Tả Trạch xách Nhiếp Hoài Tang đi Kỳ Sơn, nhưng mà Nhiếp Hoài Tang một chút cũng không nghĩ đi. Đảo không phải sợ Ôn thị người nhận ra chính mình, hắn thượng một lần thấy Ôn gia người hắn còn ở Nhiếp thị đợi đến hảo hảo, nhiều năm như vậy đi qua, nếu là hắn cha không bị Thanh Hà thái thú chỗ lấy tử hình, phỏng chừng cũng nhận không ra hắn. Nhiếp Hoài Tang chính là thực thuần túy mà sợ phiền toái, phải biết rằng hắn bị Tả Trạch cả ngày ân cần dạy bảo mà yêu cầu tu luyện đã rất mệt, hiện tại cư nhiên muốn hắn đi Kỳ Sơn đối mặt Ôn thị.
Tả Trạch tươi cười thân thiết mà tỏ vẻ, không nghĩ đi Kỳ Sơn nói nếu không ta đưa ngươi đi Lam thị bối một bối 3000 gia huấn, Nhiếp Hoài Tang lập tức tỏ vẻ Kỳ Sơn hảo a phong cảnh tú như họa a ta sao có thể không nghĩ đi đâu?
Vì thế Nhiếp Hoài Tang thành công tránh cho ở Lam thị học lại ba năm vận mệnh, cõng một đống đồ vật đi Kỳ Sơn. Đương nhiên, hắn là có túi Càn Khôn, chính là Tả Trạch nói phải hảo hảo rèn luyện thân thể hắn tố chất, cũng đừng dùng túi Càn Khôn, hắn cõng đi.
Hiện tại Ôn Tình vẫn là Ôn thị diệu thủ thần y, vẫn như cũ có chính mình địa vị thể diện, đương nhiên nàng cảm thấy đây là chính mình tránh tới, cùng Ôn gia không có nửa điểm quan hệ. Bất quá này một đời Ôn thị cũng không có thống nhất tiên môn dã tâm, cho nên hành sự cũng không kiêu ngạo, nàng tự nhiên cũng không có cảm thấy Ôn thị làm ác, tự nhiên cũng không có cảm thấy chính mình ra nước bùn mà không nhiễm, chỉ là tự cao y thuật cao siêu, vẫn là rất là tự đắc.
Ôn Tình có thân phận có địa vị, còn có năng lực, tướng mạo cũng không xấu, tuy rằng độc thân, nhưng nàng cũng không nghĩ gả chồng, duy nhất phát sầu chính là nàng duy nhất đệ đệ Ôn Ninh. Ôn Ninh cũng là cái mười mấy tuổi thiếu niên, chính là cố tình không có thiếu niên hoạt bát làm ầm ĩ, luôn là sợ hãi rụt rè, một bộ yếu đuối bộ dáng, cái này làm cho nàng rất là hao tổn tinh thần.
Nàng thật sự không rõ ràng lắm vì cái gì chính mình cái này đệ đệ sẽ như vậy, cái này làm cho Ôn Tình không khỏi nghĩ lại, có phải hay không phía trước mấy năm chính mình quá mức với nghiên cứu y thuật, bỏ qua đệ đệ giáo dưỡng. Nhưng nàng chính mình tính cách lại không phải cái loại này ôn nhu, cùng Ôn Ninh nói chuyện cũng không có khả năng nhuyễn thanh mềm giọng, dẫn tới Ôn Ninh tính tình càng thêm nhút nhát.
Ôn Tình xoa xoa mày, tính toán đi trước xử lý sự vụ, rốt cuộc nàng vẫn là giám sát liêu liêu chủ, vẫn là có chính sự. Lúc này, nàng trên bàn thủy kính đột nhiên sáng lên, là một cái cấp dưới tìm nàng, Ôn Tình nghi hoặc hỏi: "Liêu có chuyện gì sao?" Cấp dưới tiểu tâm hồi phục: "Liêu chủ, chúng ta tìm được rồi cái bị thương nặng người, chúng ta đều bất lực." Ôn Tình nhíu nhíu mày, nói: "Ngươi trước đem hắn nâng đến y trong phòng, ta lập tức qua đi nhìn xem." Y giả luôn là đối nghi nan tạp chứng tò mò, đặc biệt là Ôn Tình như vậy lấy y thuật tự cao người.
Ôn Tình tự xưng là y thuật vô song, nếu không phải này kinh thế y thuật, nàng cũng sẽ không dưỡng ra này phó cao ngạo tính tình. Chính là cái này người bệnh nàng lại thật sự bó tay không biện pháp, nàng lần đầu tiên gặp được như vậy người bệnh, mặc kệ nàng là châm cứu vẫn là dược tề, thậm chí liền lấy máu đều dùng, kia người bệnh bệnh lại là không có nửa phần khởi sắc. Nói là trọng thương, nhưng là cũng không có miệng vết thương, mạch tượng tới xem cũng không có nội thương, chỉ là cả người nhanh chóng suy yếu đi xuống, trong lúc nhất thời chứng bệnh gì đều xuất hiện, gần mấy ngày, người nọ liền đã đe dọa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Tiên nhân chỉ lộ
FanfictionĐơn giản tới nói là một cái chính thức tiên nhân bị đá đến Ma Đạo thế giới sự cố ( ngươi không nhìn lầm ). Hay còn nói cách khác, luận tu tiên ở Ma Đạo thế giới là như thế nào thấp kém so với tu tiên văn bình thường. ● dỗi Ma Đạo tổ sư● phản Ma Đạo...