_ Hư... Ưm... Đừ...ng... liếm... Aaa... Đừng... Huhu... mút mạnh... Huhu... như thế... Huhu...
Hức... Hức... Hức... Sao bọn họ ngày càng vô kỷ luật? Mất kiểm soát thế này...!?
Cứ như quay trở lại thời kỳ trước vụ tôi bỏ trốn vậy?? Thậm chí bây giờ bọn họ còn... điên cuồng hơn trước nữa! Phải làm sao đây??
_ Bé con, em lại không tập trung rồi...
_ Yoongi... Aaa... Tha... em... Hức ... Hức...
.
.Suga swag liếm môi hưng phấn, anh bị bé con kích thích đến phát điên rồi...!? Càng làm càng nghiện, lúc trước lúc nào cũng phải nhịn lại, sợ cô bỏ trốn, sợ cô phát bệnh...
Giờ thì... Bé con à, em đừng hòng từ chối tôi.
" BẠCH... BẠCH... BẠCH...!!". Âm thanh nhục dục vang vọng khắp nơi, mãi mà vẫn chưa có điểm dừng...
Bé con... Em thật mê người...!!!
.
.
.
.*** Phòng riêng của tôi ***
_ Cứ tiếp tục... không phải là cách.
Tôi không thấy hiệu quả gì từ cách cố khiến bản thân trở nên dâm đãng, khó ưa trước mặt BTS cả!?
Bây giờ, họ đối với tôi càng lúc càng có nhiều yêu sách, đòi hỏi ở trên giường. Họ còn cùng nhau chia sẻ thói của J- Hope, lần nào cũng ép tôi ra liên tục vào miệng các anh, không thì ép tôi bị kích tình đến mức không chịu nổi.
Thỉnh thoảng, thậm chí bị họ ép nói ra những lời dâm đãng đáng hổ thẹn.
.
." Ưm... Làm em... Làm em đi... Hức... Hức"
" Đừng... Huhu... Cho em đi... Hức... Cho em..."
" Ưm... Nhanh... Ư... lên 1 chút... Aaaa... Chậm... Huhu... Chậm... Đừng... Aaaa... Đâm mạnh...quá... Hức... Hức...".
.
.Tôi lắc đầu, cố xua đi những hồi ức đáng xấu hổ đó. Tôi thấy bản thân như là đang... bán dâm cho BTS, ngày ngày đều bị họ quấn lấy, có khi họ còn không kiêng dè " làm" tôi ngay trước mặt nhau.
Như hôm kia, họ họp nhóm về album sắp tới. Tôi thì ở đó để trở thành công cụ mua vui cho họ, họ vừa bàn công việc, vừa thay phiên nhau đè tôi ra làm trên bàn.
Lời lẽ yêu thương, cử chỉ cưng chiều... Hành động thì cất chứa đầy những dâm dục và ham muốn chiếm hữu.
Họ xem việc " đè" tôi trước mặt nhau đã là chuyện bình thường, lẽ đương nhiên. Thậm chí, họ còn hỏi thăm tôi, nói chuyện với tôi kể cả khi tôi đang đồng thời bị 2- 3 chàng trai khác trong nhóm ôm lấy.
_ Bé con, mệt không? Nghỉ chút uống nước không em? Jungkook, Namjoon dừng chút để anh bón nước cho em ấy...
_ Bé con, trưa nay em muốn ăn gì? Em thích ăn món có nước. Em muốn mì ramen hay là tokbokki? Em có muốn chọn món nào khác không?
_ Bé con, thở đều... Ngoan, Jimin hyung hôn chậm thôi, bé con không theo anh kịp đâu.
_ Bé con, ngoan... Anh ôm em nhé! Anh chỉ đỡ em thôi. Anh mở chân của em ra nhé! Dựa vào anh, thả lỏng, ngoan.... Bé cưng, anh biết em mệt. Anh sẽ không làm đâu, lượt này chỉ mình anh Jin tiến vào thôi, đừng sợ... Ngoan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bts- Vòng vay của tình ái
Romance1 câu chuyện hư cấu, ngọt, sủng, ngược, hắc hoá, viễn tưởng, H+ và có nói tục... Nói chung là thập cẩm đủ thể loại. Mời các Army cùng tham gia tưởng tượng... Cảnh báo: Không phải gu thì đừng đọc, không thích đọc các comment tiêu cực... OK...!?