Kỳ thực sau cuộc trò chuyện kia, Châu Kha Vũ có chút, ừm, chột dạ.
Anh vẫn giữ nguyên quan điểm của mình, đó là sẽ không vì chuyện bên nhau mà ảnh hưởng tới công việc của Trương Gia Nguyên hay những người khác, cũng không muốn Trương Gia Nguyên phải hối hận vì đặt tình yêu lên trên sự nghiệp.
Trải qua một lần tan vỡ, phải rất lâu mới có thể đối diện với nhau một cách bình thường, Châu Kha Vũ không muốn sau này sẽ vì những chuyện như tiền bạc hay công việc mà cãi vã, anh rất sợ Trương Gia Nguyên sẽ nói cậu hối hận vì ở bên anh.
Thế nhưng chột dạ là bởi vì không biết cuộc nói chuyện quá nhiều lí trí kia có tổn thương con cún bự đó không. Nghĩ kĩ lại thì mình cũng quá thẳng thắn rồi, sao lại hỏi em ấy không làm minh tinh thì làm gì chứ, nghe như 'em nghỉ làm minh tinh rồi lấy gì nuôi tôi' vậy.
Châu Kha Vũ cứng rắn được với Trương Gia Nguyên lúc đầu là bởi vì chuyện trong quá khứ vẫn lưu lại, thế nhưng vốn dĩ bản chất của Châu Kha Vũ chính là dung túng Trương Gia Nguyên, huống gì bây giờ chuyện quá khứ cũng bỏ qua hết, Châu Kha Vũ lại bắt đầu con đường dung túng, lo người nọ bị này bị kia.
Càng ngày càng giống một cái nóc nhà lo trước nghĩ sau cho cột nhà rồi.
Hơn nữa mấy tuần nay Trương Gia Nguyên lại lặn mất tăm, tối tối không còn tin nhắn, ban ngày cũng không còn ai giao đồ ăn cho anh nữa, mặc dù hay mắng là phiền nhưng vắng rồi lại thấy hơi thiếu thiếu
Châu Kha Vũ thông qua Lâm Mặc biết được rằng Trương Gia Nguyên mấy tuần này quay show thực tế mạo hiểm gì đó, xong rồi lại đi sự kiện, livestream, đi show tống nghệ, nói chung là quay về guồng công việc cũ, thậm chí còn có vẻ chăm kiếm tiền hơn trước.
Bộ tính lấy vợ hay sao mà cày dữ vậy? Tay còn chưa hồi phục hẳn lại chạy lung tung, đúng là cứ thích làm người ta lo lắng.
Châu Kha Vũ nghĩ thầm, nhưng như cũ sẽ không nói ra.
______
Kỳ thực, Trương Gia Nguyên dạo này bận hơn cũng một phần là do cậu đề nghị với công ty.
Hợp đồng của cậu với công ty một năm nữa sẽ hết hạn, Trương Gia Nguyên cũng không định ký thêm. Bây giờ tranh thủ chạy KPI cho công ty, còn có để dành cho mình một ít, tranh thủ kéo thêm mấy mối quan hệ, đến lúc rời đi sẽ không quá khó khăn.
Đúng vậy, Trương Gia Nguyên không muốn làm minh tinh dưới trướng công ty này, cũng không muốn làm minh tinh nữa.
Nói cho đúng thì Trương Gia Nguyên trốn tránh Châu Kha Vũ mấy tuần nay không chỉ vì bận, mà bởi vì còn muốn cho anh và bản thân một câu trả lời chính xác. Nếu không làm minh tinh nữa thì làm gì? Trương Gia Nguyên thật sự muốn tính đường dài, chứ không chỉ lao đầu vào kiếm tiền mặc kệ thế gian.
Mà Trương Gia Nguyên ở quán cà phê này, chính là đang bắt đầu cuộc hành trình mới của cậu.
Trương Gia Nguyên trong vòng một năm tới xác định là rất bận rộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguyên Châu | Into Nightfall
Hayran KurguTag: OOC, Nguyên Châu, ngược, bối cảnh INTO1. Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ là người yêu, thế nhưng Trương Gia Nguyên chưa từng trân trọng đối phương, cho đến khi thật sự chia tay. Hi vọng cậu sẽ biết mình yêu em ấy khi em ấy đã không còn yêu c...