40

6.2K 139 10
                                    

Pregnant

Sa condo na kami natulog ni Eurus. Para bukas ay hindi siya ma-late sa meeting niya kasama ang board of directors and other architects and engineers. Matapos ang usapan namin kagabi, lahat ng gusto niyang malaman ay sinabi ko, dumiretso na ulit kami sa kwarto at magkatabing natulog.

Ngunit hindi na ako nakabalik pa sa pagtulog. Nakatunganga lang ako sa kisame.

Si Eurus ay tulog na. Walang pang itaas na damit. Nakalubog ang kaniyang mukha sa bandang dibdib ko. Ang isang braso ay nakapulupot sa aking bewang. Ang binti ay nakadantay sa aking hita.



Tiningnan ko ang digital clock sa bedside table. 3:01 am...I sighed...




Sa simpleng ginawa ko, biglang gumalaw si Eurus. He moaned softly and embraced my waist more. He buried his face near my boobs and then kissed it. I bit my lip.



"Can't sleep?" he asked in a bedroom voice.




"Y-Yeah...Uhm...I'm in the mood." sabi ko, hinahaplos na ang buhok niya.




He chuckled and then lifted his sleepy eyes up to me. "In the mood, what? Hmm?"




Bahagya siyang bumangon. Pinagsalitan niya ng tingin ang dibdib ko at labi. Kitang-kita ang cleavage ko dahil ang tangi ko lang suot ay black sando. Wala rin akong suot na bra. Isang hila niya lang sa suot ko, lantad na.





"You're in the mood to...make love with me? Is that it?" he assumed.




I gasped when his rough palm suddenly slip into my panties. He caressed my mold softly. Hot!




I chuckled and then shook my head. "I'm in the mood to eat early breakfast, Eurus...Nagugutom ako."





He groaned. Tinanggal niya ang kamay sa loob ng panties ko. Tuluyan na siyang bumangon at naupo sa kama. Bumangon din ako at nag-indian sit sa tapat niya. Hinalikan niya ang aking noo at labi.




"You're hungry...kanina pa ba?" seryosong tanong niya.





"Hindi naman...Can you cook?" Inayos ko ang kaniyang buhok. "Pero kung inaantok ka pa, puwede ka naman matulog. I will cook instead-"




"Nah. I will cook for my baby. She's damn hungry. Can't bear it." Aniya at tumayo na. "Don't move there. I'll bring the food here."





"Sama na ako. Gusto kita panoorin magluto." Agap ko, umalis na rin sa kama.





Tumayo ako sa harapan niya. Inayos ko ang aking kasuotan pati buhok. Pagtingala kay Eurus nakatitig lang siya sa akin. Lalo sa dibdib ko. Ngumisi siya nang dinakma ang mga iyon.





I glared at him. Ramdam ko ang mabilis na pag-iinit ng katawan ko sa simpleng kilos niya lang.




"Didn't expect that you'll be this hot, Zia. Dibdib pa lang, kuntento na ako." Aniya sabay akbay sa akin. "I'll cook...Let's go now."




Eurus' hair is disheveled. He's topless and a black apron is on his body. Ang brusko at malapad niyang likod ang nakaharap sa akin. Naisip niya muna na ipagtimpla ako ng coffee bago siya magluto ng kakainin namin. Sobrang aga pa pero ito kami, nasa kusina na para magluto.




"Thank you." Ngumiti ako kay Eurus nang ilapag na niya ang tasa ng kape sa harapan ko.





He held my chin and winked. "Anything for my wife."




The Furious Fire (Variejo Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon