Tạ Vân nhìn như ngồi ngay ngắn ở chính mình trên chỗ ngồi, kỳ thật ở như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại.
Nàng thượng một lần nghe giảng bài, vẫn là bị cha đưa tới linh sơn nghe phật đà giảng kinh, nhưng mà nàng ngộ tính quá thấp, hoàn toàn không ngộ đến gì, chỉ nhớ rõ cơm chay hương vị không tồi, còn có chính là châm đèn cổ Phật còn rất hòa ái.
Dựa theo Đạo giáo mỗ một loại phân chia phương thức, Như Lai Phật Tổ thuộc về Tam Thanh bốn ngự năm lão trung năm lão. Cứ việc Tạ Vân thuộc về ngọc thanh Nguyên Thủy Thiên Tôn một mạch con cháu, nàng vẫn là muốn nói một câu, loại này đánh không lại ngươi liền nhận ngươi đương nhi tử hành vi quá mức vô sỉ.
Đạo Đức Thiên Tôn ( Thái Thượng Lão Quân ) lặp lại cường điệu chính mình không đi qua Ấn Độ, hàm cốc nhốt ở Hà Nam, hắn từ hàm cốc quan hướng tây đi, xuyên qua hạo kinh, Khương, khuyển nhung cùng với Tây Tạng như vậy một khối to địa phương, xuyên qua Kira đặc ( Nepal quốc gia cổ ), xuyên qua cổ Ấn Độ rải rác như vậy nhiều quốc gia, liền vì ở Ấn Độ sáng lập Phật giáo? Là trên đường như vậy nhiều quốc gia không xứng sao?
Tạ Vân ở Đạo Đức Thiên Tôn làm sáng tỏ chính mình thời điểm vội vàng ăn điểm tâm, bị tuần tra đạo đồng bắt được vừa vặn, xong việc tạ họ hàng xa tự áp giải nàng đi Đâu Suất Cung luyện một tháng đan, đan không luyện thành, nhưng thật ra đem nàng dưỡng mượt mà không ít. Tạ Vân toàn bộ đan dược tri thức, đều là tại đây một tháng học được, miễn cưỡng không tính sống uổng thời gian.
Như tới bản nhân đối với chuyện này không có gì cái nhìn, nhưng là Nữ Oa nương nương mang theo Tam Thanh tới xin lỗi thời điểm, hắn lựa chọn cười tủm tỉm mà bàng quan. Phật Tổ hòa ái mà tỏ vẻ, đều tùy nó đi thôi, thật sự dốc lòng hướng Phật hướng đạo tự nhiên có thể phân biệt thị phi, tin tưởng cái này cách nói, phỏng chừng cũng không có học Phật học nói tâm tư.
Hơn nữa nếu có cái loại này thật sự cho rằng Phật Tổ là năm lão chi nhất địa vị so Tam Thanh thấp châm đèn là Đạo giáo đệ tử người, đương hắn cho rằng chính mình rất mạnh thời điểm, đem hắn chụp trở về, hẳn là sẽ rất có ý tứ.
Tựa như trong trò chơi che giấu nói trung Boss giống nhau.
Không cần hiểu lầm, Phật Tổ không nói như vậy, đây là Na Tra nói, hắn cả ngày ngóng trông có người lại nháo Thiên cung, hắn hảo đi hỗ trợ.
Phật Tổ giảng đồ vật không thể nói nàng toàn đã quên, chỉ có thể nói là trước nay không nhớ kỹ. Tạ Vân chỉ nhớ rõ một cái con thỏ vì cứu một cái mau đói chết người, đem chính mình nướng chuyện xưa. Câu chuyện này quá mức kinh tủng, thế cho nên Tạ Vân đi chỗ nào đều phải mang một đống đồ ăn.
Tạ Vân phục hồi tinh thần lại thời điểm Lam Khải Nhân còn ở giảng gia quy. 3000 điều gia quy, này chiếu pháp điển tội danh biên đều biên không ra nhiều như vậy quy củ. Không thể sát sinh không thể đi nhanh còn có thể lý giải, không chuẩn vượt qua ba chén cơm cái quỷ gì? Lam thị liền kém điểm này mễ sao? Cùng với tới Lam thị cầu học ngươi giảng gia quy làm gì? Nhà các ngươi gia quy thêm lực công kích không thành?
Lam Uyên ngồi đến thẳng tắp, lâu như vậy như cũ đồ sộ bất động, cùng nguyên bản Lam Vong Cơ không có sai biệt, xem ra này thiên đạo bổ xong vẫn là thực hoàn mỹ. Hắn tự nhiên là ngồi ở đệ nhất bài, tay trái Ngụy An Kỳ, tay phải Tạ Dung, mặt sau ngồi nguyên bản Lam Vong Cơ bản nhân. Tạ Dung nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy không thể làm một cái vô tội thiếu niên bị tội, vì thế làm cho bọn họ ba ngồi ở Lam Uyên chung quanh, đại gia tuy rằng không rõ ràng lắm làm sao vậy, vẫn là nghe từ. Lam Khải Nhân xem Tạ thị đệ tử đều ngồi ở hàng phía trước, tự nhiên thật cao hứng, cảm thấy này thuyết minh bọn họ tiến tới, cũng thuyết minh Tạ thị đối Lam thị cầu học vẫn là coi trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Tiên nhân chỉ lộ
FanficĐơn giản tới nói là một cái chính thức tiên nhân bị đá đến Ma Đạo thế giới sự cố ( ngươi không nhìn lầm ). Hay còn nói cách khác, luận tu tiên ở Ma Đạo thế giới là như thế nào thấp kém so với tu tiên văn bình thường. ● dỗi Ma Đạo tổ sư● phản Ma Đạo...