Hôm nay em vẫn đến trường như mọi ngày, nhưng thật đáng buồn là Seok Hoon lại không đồng hành cũng em trên quãng đường này nữa. Phải rồi! anh đã tìm được tình yêu của đời mình cơ mà. Bước vào lớp, Seok Gyeong nhìn thấy Seok Hoon và Rona đang cùng nhau giải bài tập, đã lâu lắm rồi em không thấy anh trai cười tươi đến vậy. Seok Gyeong suy nghĩ kĩ rồi, từ nay em sẽ không tìm cách chia rẽ hay kiếm chuyện với Bae Rona nữa, ai muốn làm gì thì làm. Em chán chường bước đến vị trí của mình, đặt chiếc balo xuống rồi lại bất giác nhìn sang gương mặt đang tức giận đan xen một tí tủi thân của Ha Eun Byeol. Seok Gyeong khẽ nhấc môi cười nhẹ, tình yêu tam giác này thật rắc rối mà.
Về phía Eun Byeol, nàng đang rất khó chịu khi phải nhìn thấy cảnh tượng người mình thích từ khi còn bé, vốn cứ tưởng chỉ cần nàng chân thành bày tỏ tỉnh cảm với Seok Hoon thì sẽ nhận lại được hồi đáp, nụ cười của cậu - cái thứ mà Eun Byeol ngày đêm mong muốn đã xuất hiện, nhưng nó lại dành cho Bae Rona. Nhìn thấy Seok Gyeong bước vào, với tính cách của con nhỏ đó Eun Byeol đoán là nó sẽ chạy đến la lối um xùm. Sao hôm nay nó lại thế nhỉ? Chẳng nói chẳng rằng một lời nào. Điều này càng làm Eun Byeol lo lắng hơn, nàng cứ liên tục vuốt vuốt mái tóc của mình. Có phải Joo Seok Gyeong cũng đã chấp nhận Bae Rona hay không? Điều này tuyệt đối không được. Bây giờ chỉ có Seok Gyeong mới có đủ quyền thế và độ nham hiểm để có thể cùng nàng đối đầu với Bae Rona. Nàng nhất định sẽ không để lỡ " món đồ " này đâu.
Âm thanh " Reng Reng Reng " vừa cất lên, Eun Byeol sẽ vụt nhanh đến chỗ con người lười biếng nằm dài trên bàn kia
- Này!
Seok Gyeong bực bội ngước lên. Nếu cậu ta không phải là con gái Cheon Seo Jin thì đã nhận ngay một bạt tay từ em rồi.
- Ồn ào thế? Có chuyện gì?
- Tôi...có chuyện cần nói với cậu. Chỗ cũ chứ?
Khi nãy hùng hổ vậy thôi, chứ tâm hồn của nàng mong manh dễ vỡ lắm đó. Bị Seok Gyeong quát như thế thì tất nhiên có hơi run " nhẹ ". Nhận được cái gật đầu của Seok Gyeong nàng nhanh chóng về lại chỗ ngồi của mình lấy chiếc cặp sách rồi bước ra khỏi lớp trước những lời bàn tán. Ha Eun Byeol và Joo Seok Gyeong không ưa nhau cả thế giới đều biết. Và mỗi khi hai kẻ không đội trời chung này kết hợp e rằng sẽ có một " bất ngờ " dành cho người " may mắn ". Seok Hoon có lẽ là người hiểu rõ tình thế nhất, cậu cho rằng sẽ có chuyện chẳng lành với bạn gái mình. Nên lúc Seok Gyeong chuẩn bị rời đi, cậu đã kéo tay em lại.
- Em lại định làm gì nữa hả?
Seok Gyeong cảm thấy rất nực cười, anh lo lắng cho Bae Rona đến vậy sao? Lo lắng đến mức nghi ngờ mọi hành vi của em gái mình? Em đưa đôi mắt thất vọng nhìn cậu. Seok Gyeong cảm thấy bây giờ nếu em có nói gì thì anh trai cũng sẽ mặc định là em và Ha Eun Byeol sẽ gây rắc rối cho Bae Rona.
- Chuyện của anh, em sẽ không xen vào nữa. Và em mong anh cũng vậy!
Seok Gyeong bỏ đi để lại Seok Hoon ngây người. Em vừa bảo sao cơ? Cậu không tin Seok Gyeong có thể nói ra những lời như vậy vì cậu nghĩ từ trước đến giờ em toàn dựa dẫm vào mình. Mấy hôm trước còn kịch liệt phản đối thậm chí là dùng mọi chiêu trò để hãm hại Rona mà nay lại chẳng thèm đoái hoài đến. Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GyeongByeol ] MINE
Romance" Vì nụ cười của cậu tôi có thể làm tất cả..." " Đồ điên! Có đau lắm không? " " Đi cùng nhau nhé? " " Ha Eun Byeol " "..." Tác giả: twuyn