Văn Án

57 3 0
                                    

Harry Potter-con gái út của gia tộc Potter. Là 1 phù thủy trẻ tuổi, con của James Potter và Severus Potter (Snape). Là em gái của Jayson Potter (Guant). Người thừa kế của gia tộc Potter, khi lên 10 tuổi đã bị mọi người căm ghét vì trở thành người thừa kế gia tộc thay cho Jayson. 19 tuổi.

Jayson Potter (Guant)-là con trai của gia tộc Guant, vương quốc Ravenclaw. Nhưng vì ham muốn tài sản của vương quốc Gryffindor nên đã giả làm Jayson Potter. 22 tuổi.  Đáng ra gã sẽ là người thừa kế của gia tộc Potter, nhưng Severus lại khuyên James cho Harry làm, phải chăng hoàng hậu đã biết điều gì rồi?

Severus Potter (Snape)-là con gái của vương quốc Slytherin, năm nay 39 tuổi, là mẹ của Harry, hoàng hậu của Gryffindor, vợ của James Potter.

James Potter-con cả của dòng họ Potter, năm nay 41 tuổi. Vua của vương quốc Gryffindor, ba của Harry, chồng của Severus.

Draco Malfoy-người thừa kế của gia tộc thuần chủng Malfoy. Con của Lucius Malfoy, người nằm trong tam đại quốc vương của vương quốc Slytherin. 23 tuổi, là người nổi tiếng lạnh lùng, badboy. 

Cedric Diggory-người thừa kế của gia tộc Diggory. Con của Amos Diggory, người hiện tại đang là vua của vương quốc Hufflepuff. 23 tuổi, nổi tiếng thông minh, ít nói.  Là 1 xạ thủ nổi tiếng trong 4 vương quốc.

Tom Riddle-người thừa kế của gia tộc Riddle. Con của Thomas Riddle, 1 trong tam đại quốc vương của Slytherin. 23 tuổi, nổi tiếng với những phép thuật mà rất ít người có, khi vừa sinh ra đã biết 15 câu thần chú.

Terence Higgs-người thừa kế gia tộc Higgs. Con của Bill Higgs, người còn lại trong tam đại quốc vương của Slytherin. 23 tuổi, nổi tiếng là người nhanh nhẹn, chụp được thứ mà không ai với tới được. 

/////////////////////////////

Couple chính:

Draco x Harry

Cedric x Harry

Tom x Harry

Terence x Harry

Couple phụ:

James x Severus

Pansy x Hermione

Blaise x Ron


----------------------------------------------

Chú thích: Vì Hanie không biết cha của Terence là ai nên đặt đại là Bill. Vậy đó, nên đừng có lên gg search Bill Higgs rồi toxic Hanie nha! 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 16, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ HP] Công chúa Gryffindor! Bọn ta yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ