Chương 9: cuộc chơi bắt đầu

525 34 0
                                    

*Reng....reng*

Tiếng chuông báo thức làm cô gái nhỏ trên giường bừng tỉnh, cô vội dập máy , vươn vai rồi đi vào nhà tắm.

Hôm nay là ngày cô đến một cửa hàng tiện lợi làm việc, đến 6h30 tối tan ca rồi lại phải vào Gunsuk làm việc. Đảm nhiệm hai công việc cùng lúc như vậy nhưng bản thân lại thấy vô cùng mãn nguyện.

Nếu cô chăm chỉ, mẹ sẽ có một cuộc sống ấm no hơn.

Thay một bộ quần áo đơn giản, cô chuẩn bị một bó hoa cúc nhanh chóng đi ra ngoài.

_________________________________

Cơn gió thu se lạnh thổi qua hàng cây thông kêu xôn xao

- Doyoong, chị tới thăm em này, có lạnh lắm không, chị có mang hoa tới, em ngắm nó cho đỡ buồn nhé, lát nữa chị phải đi làm, mẹ bây giờ cũng đã khỏe rồi, em...không cần..lo lắng đâu.

Giọt lệ dần dần rơi từ khóe mi xuống bãi cỏ xanh thẩm, đây là khu nghĩa địa tập thể của thành phố, cô mai táng thằng bé ở đây vì sợ khi nó ở một mình sẽ cô đơn lắm, ít ra nơi này cũng có người cùng nằm chung với nó.

Dọn dẹp cỏ dại trên ngôi mộ, Y/n lau đi nước mắt, đứng dậy rời đi
________________________________

*Kít....kít*

Chiếc xe sang trọng đi qua cổng lớn của Jeon gia, JK bước xuống xe đi vào nhà, xung quanh kẻ hầu người hạ nhưng anh không quan tâm. Một thân ảnh nhỏ đi đến ôm choàng lấy anh,

- Oppa! Sao cả đêm hôm qua anh không về nhà vậy? Làm em lo lắm đó!

JK nói giọng yêu chiều

- Anh đến nhà TH làm một số chuyện, Haein của anh hôm nay lại nấu cho chồng món gì đây?

Nghe đến đây mặt cô đột nhiên thay đổi thái độ

- Anh tự đi mà nấu ăn!!

Cô bỏ đi về phòng trước sự thẩn thờ của JK, ngay lập tức đuổi theo

- Thôi nào, vợ anh là nhất, không giận nữa, lần sau sẽ dẫn em theo cùng, ở bên anh 24/24 có được không?

- Anh đi giải quyết công việc em theo làm cái gì?

- Vậy em muốn sao đây?

- Aishh, tránh ra, khống muốn gì hết!!

- Thôi nào...
( Hơi gato nha :)) )

- Bảo không là không! Anh...tr...á..n......

Cô còn chưa kịp nói dứt câu miệng đã bị chặn lại bằng một nụ hôn ấm áp.

- Ưm....buông....em...r..a.

Anh ôm chiếc eo mãnh khãnh của cô, tay gì chặt đầu làm cho người kia không tài nào chống cự được, miệng mút mát đôi môi một cách nhẹ nhàng uyển chuyễn, lưỡi cậy miệng cô ra lấy đi hết không khí còn sót lại bên trong, không thể chống cự nữa Haein từ bị động sang chủ động.

Đẩy anh lên ghế sofa, ngồi lên đùi tiếp tục việc lúc nãy, cả hai lưu luyến không rời, anh đang tận hưởng thì cô chợt cắn mạnh khiến môi anh rướm máu

[Taehyung X Y/N ] Khi Ác Ma Biết Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ