Chương 13: Đêm khoái lạc (H+)

818 32 2
                                    

((Warning: chương này có nhiều cảnh không giành cho thanh niên nghiêm túc vì thế không thích có thể tự động đi ra chứ đừng report tui một cách tàn nhẫn :<))

TH cứ thế mà ra vào liên tục một hồi lâu, Y/n bắt đầu có cảm giác thoải mái lạ thường như có dòng điện chạy trong người kích thích ham muốn của cô.

Lúc này, hắn chợt rút tay ra khiến cho cô cảm thấy trống rỗng trong giây lát, nắm lấy tay cô đặt lên ** *** to lớn đang trương cứng.

Y/n sợ hãi rút tay về nhưng không được, hắn cười mĩm

- Sao hả? Thấy có thích không?

" Nó nóng quá..." Mặt cô ấm dần, toàn thân có chút run rẫy, e thẹn.

- Anh....nó lạ quá!

- Hửm? Như thế nào?

Hắn cúi người xuống ghé sát mặt cô không cho cô lẫn tránh.

- Thì...to lắm~!

- Haha

Bật cười thành tiếng, cô sao lại đáng yêu đến thế.

- Em tập làm quen với nó đi, đêm nay, coi bộ em không được ngủ đâu.

Nói rồi hắn bế cô ra khỏi bồn tắm, cả hai thân trần như mộng đi vào phòng ngủ.

Đặt cô lên chiếc giường lớn, sờ vào gương mặt diễm lệ đang ướt đẫm, khẽ lau đi giọt nước còn đọng lại trên má.

- Giờ tôi mới biết em lại đẹp đến như thế!

- Anh....nhẹ nhàng chút.

Mặt cô gái nhỏ lộ rỏ nét sợ sệt khiến hắn bật cười vì quá đáng yêu.

- Được.

Hắn đè cô xuống, cúi người hít thở thật sâu, hoocmon cơ thể cô toát ra khiến con sói trước mắt gần như muốn ngay lập tức mà ăn cô sạch sẽ.

Môi hắn nhẹ lướt qua vùng cỗ trắng nõn lướt dần xuống phía dưới, ngậm lấy hạt đậu trên đỉnh đồi, một tay thì vân vê khiến cô nấc lên. Y/n tay nắm chặt ga giường một tay vô thức muốn đẩy người kia ra nhưng không được.

Sau hồi lâu hắn mới buông tha cho cô nhưng lại chuyển hướng xuống phía dưới.

- Lúc nãy có phải là sướng lắm không?

Cô ngại ngùng không trả lời.

- Em thoãi mái rồi giờ thì tới lượt tôi đi chứ!

Hắn kéo cô ngồi dậy, mắt hướng về phía thân dưới, nắm tay cô đặt lên vật kia.

- Duy chuyển tay đi.

- Tôi....tôi không biết làm.

- Đưa tay em lên xuống là được.

Cô chật vật làm theo một cách nhẹ nhàng, tay lên xuống theo nhịp một hồi cố dùng sức để tăng tốc lên. Hắn được một phen nhộn nhịp.

- Arghh~!

- Đúng rồi, chỗ đó.

Tay cô mỏi đến gãy rồi mà cái tên kia có vẽ rất hưởng thụ.

- Anh...xong chưa?

"Cái con bé này..." Hắn nhìn chằm chằm về phía cô mặt vẫn không biến sắc

- Tiếp tục đi.

Cô làm tiếp việc vừa rồi cho đến khi nơi đó xuất ra một dòng dịch trắng đục, Y/n cứ nhìn vào nó một cách bâng khuâng

- Liếm nó.

- Hả? Nhưng...

Hắn nhẹ nhàng ấn đầu cô xuống, thứ đó đang lượn lờ trong miệng. Y/n bèn cắn răng nuốt suốt.

Hắn bất ngờ đẩy cô về phía sau, kéo mạnh và tách hai chân cô ra thành hình chữ M, cô theo phản xạ dùng tay che nơi bí mật lại.

- Thấy hết rồi mà em còn che gì nữa?

Mặt cô đỏ lên một tay run run bấu lấy ga giường tay kia bịch miệng mình, hắn nắm eo cô đưa thứ to lớn đẩy vào bên trong. Y/n bị hành động của hắn làm cho đau điếng.

- Ah~! Đau...dừng.... lại.

- Gọi tên tôi.

- Hic...Tae...Taehyung.

Hắn nghe thấy giọng nói yêu ớt làm cho dục vọng lên xuống bắt đầu di chuyển thân dưới. Tiếng kêu yêu kiều từ nơi giao hoan khiến ai nghe thấy cũng phải ngại ngùng đỏ mặt.

- Argh~! Khít quá rồi, em thả lỏng một chút.

- Hu...đau...

- Một lát sẽ hết thôi, ngoan, đừng khóc.

TH đặt tay lên đình đầu cô xoa xoa mà an ủi.

Hắn đưa đẩy theo nhịp một cách nhẹ nhàng, uyển chuyển. Một hồi cảm giác chạm đến lớp màng mỏng hắn đẩy mạnh xuyên qua nó.

- Ahhh....ha.....anh....nói dối....hic.

Một chất lỏng màu đỏ chảy ra, hắn cười nhạt rồi tiếp tục di chuyển. Cảm giác lạ lẫm trãi dài trên từng tế bào cơ thể, Y/n cong người khiến thứ đó bất giác càng đi sâu vào trong hơn. Cô hình như bắt đầu có những cảm xúc lạ thường, nó thoãi mái hơn trước rất nhiều. Cơn đau không còn nữa mà chuyển sang sự khoái lạc.

Y/n lấy tay che miệng không cho tiếng rên phát ra, hắn thấy vậy nắm lấy rồi ấn tay cô sang bên cạnh.

- Đừng kìm nén, tôi muốn nghe giọng của em.

Mắt thấy không trốn được nữa cô đành thả lỏng cho âm thanh yêu kiều trong miệng phát ra. Hắn hài lòng trước hành động ngoan ngoãn của cô mà di chuyển thân dưới một cách nhẹ nhàng.

Hắn bắt đầu ra vào nhanh hơn, Y/n bị chìm đắm trong cơn khoái lạc khó mà tìm được đường về. Toàn thân mồ ôi ướt đẫm hòa vào không khí mờ ảo trong căn phòng lớn, một cảnh tượng tràn đầy hưng phấn.

Chất dịch ở nơi đó ra ngày càng nhiều khiến ma sát trơn chu hơn, dòng máu đỏ thấm vào ga giường, nơi đó vì va chạm mà ngày càng thắt chặt khiến cả hai đều sung sướng cực độ.

Qua vài ba lần luân động, hắn bổng xoay người
Y/n lại khiến lưng cô đối diện với mình, lấy chiếc gối chèn vào dưới hông cô, bờ mông tròn trịa, căng mọng vểnh lênh làm lộ ra nơi hồng hào, hắn lại tiếp tục đẩy vào và di chuyển, qua nhiều lần như thế với các tư thế khác nhau. Cuối cùng hắn đạt tới giới hạn mà gầm nhẹ, đưa thứ **** **** kia đi sâu vào bên trong trong cô.

Cứ thế mà cả một buổi tối cả hai đều không ngủ.

Y/n mệt mỏi nằm bất động, eo cô đau như búa đổ, tên này đã bảo là nhẹ nhàng mà lại giày vò cô như giấy nát. Y/n tủi thân mà khóe mắt cay cay rồi từ từ đi vào giấc ngủ.

Hắn hôn lên giọt nước mắt đọng trên mi cô, rồi nhẹ nhàng bảo.

- Ngủ ngon.

Ôm cô vào lòng mà say giấc.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

ΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩ

Ác ma đang tận hưỡng mĩ vị thế gian là em đó....

ΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩ

[Taehyung X Y/N ] Khi Ác Ma Biết Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ