Chương 16: Say rượu (H+)

771 27 0
                                    

Cơn gió lạnh thoáng qua làm bay ngọn tóc đen dài bóng bẩy của Y/n, bầu trời trong xanh bao trùm đám mây cỏn con đang lơ lững.

- Cậu ấy hoạt bát lại yêu đời, vô âu vô lo đã thế còn rất tinh nghịch còn hay chọc phá bạn bè nhưng đó đều là chuyện của nhiều năm về trước.

- Vậy....lí do gì mà anh ta lại thay đổi nhiều như thế.

- Chuyện dài lắm, nói ngắn gọn thì cũng chỉ vì hận thù mà ra cả, không ai có thể ngăn cản Taehyung tàn nhẫn kể từ ngày gia đình cậu ấy tan vỡ.

- Hận...thù sao? Hận làm gì chứ, đến cuối cùng sau khi giải quyết được mọi chuyện thì nó chỉ toàn để lại những cảm xúc tiêu cực cho bản thân mình thôi...

JK quay sang nhìn Y/n, vẻ mặt ngây ngô, trong sáng của cô khiến anh yên lòng xen lẫn một nổi niềm khát khao. Giá mà cô thiên sứ này có thể cảm hóa được người bạn Satan của anh thì tốt biết mấy.

- Y/n.

- À...nae, anh gọi tôi sao?

- Hứa với tôi, đừng để Taehyung yêu cô trước khi cô yêu cậu ấy nhé.

Y/n vẽ mặt có chút khó hiểu.

- Tại sao lại thế?

- Cậu ấy là người có tính chiếm hữu cao, nếu như cô không có lòng kiên nhẫn và có tình cảm với Taehyung thì chỉ khiến cho bản thân cô đau khổ mà sinh ra hận thù thôi.

- Tôi....tôi sẽ không yêu anh ta.

- Nếu vậy, tránh xa cậu ấy nếu không cô sẽ hối hận đấy.

- Ừm..

- Mà....Taehyung thật ra là một người rất tốt, cậu ấy sẵn sàng chịu trách nhiệm cho việc mà mình làm, cô không phải sợ bị mất vốn đâu haha.

- Ha...chắc không có chuyện đó đâu.

Nói rồi hai người lại một lần nữa rơi vào trầm lặng,
Y/n dịu dàng nhìn anh, JK là mẫu người mà cô rất thích, từ tốn, nhẹ nhàng lại rất tình cảm không cọc cằn như cái người kia, anh rất hay quan tâm đến người khác, nhưng tiếc rằng, anh đã có chủ rồi, cô bây giờ cũng nên từ bỏ ý định mập mờ của mình, sự mến mộ của cô là không thể tồn tại một cách chân chính được.

- Vợ của anh may mắn thật đấy.

- Hửm? Sao thế?

- Cô ấy có một người chồng rất hoàn hảo.

- Haha quá khen, đúng rồi, cô vẫn chưa gặp cô ấy lần nào nhỉ, nay mai tôi sẽ dẫn Haein đến gặp cô.

- Tên Haein à, rất đẹp.

- Tôi, cô ấy, Jimin và Taehyung là thanh mai trúc mã.

- Ừm, khoan đã....Jimin.?

- Đúng rồi, cậu ấy không nói với cô à?

- Nói gì chứ?!

- Jimin là em trai của Tae đấy.

- Em....trai?! Tôi thực sự không biết.

- Jimin tính cách khác hoàn toàn với Tae, thằng bé rất hòa đồng, nhưng ông trời lại trêu ngươi số phận con người. Từ nhỏ.....nó bị tai nạn nên chân khó di chuyển lành lặng như người bình thường.

[Taehyung X Y/N ] Khi Ác Ma Biết Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ