Chương 20: Cơn thịnh nộ của ác ma

494 17 0
                                    

*cốc...cốc*

- Vào đi.

JK bước vào bên trong đi đến bên chiếc bàn đặt sấp tài liệu xuống, miệng cười cười nhưng lại hỏi câu mang ý trách móc.

- Cậu có phải hơi bạo quá rồi không?

Người ngồi trên ghế quay lưng với anh, TH khẽ lau đi giọt nước vẫn còn ươn ướt trên khóe mi vẽ mặt lạnh lùng quay lại nhìn anh.

- Cậu lại muốn nói chuyện gì nữa đây?

- Cắn con người ta đến chảy máu thế kia à?

Hắn cau mày nhìn anh, nhưng hai giây sau nó lại giãn ra, vẽ mặt bình thản.

- Liên quan gì đến cậu?!

- Hửm? Chỉ là quan tâm bạn bè chút thôi, đừng nói với tớ là hôm qua đến giờ cậu vẫn còn để tâm đến chuyện đó nhé?

- Không hiểu cậu đang nói gì?

- Giả ngơ với tớ à? Ghen đến mù quáng luôn rồi hửm? Kim khó ở?

- Cậu....

- Haha, thôi được rồi vào chuyện chính đi, tớ vừa tìm được một thứ khá hay ho.

Anh nhìn vào sấp tài liệu trên bàn, TH cầm lên mở ra xem, nhếch miệng cười khinh bỉ.

- Chuột nhắt đến cuối cùng thì vẫn sống ở cống rập dơ bẩn thôi, cho người đến thông báo với "chú" của tớ một chút là " đứa cháu này đang rất muốn ôn lại chuyện xưa đấy!".

- Tự đi mà nói...

(phủ quá anh êi :)) )

Hắn liếc nhìn JK.

- Cậu....

- Tớ có phải tay sai của cậu đâu, tìm giúp cậu thông tin của Jack là mang ơn lắm rồi đấy!

- Bảo Beak Ah đi làm.

- Cậu gọi đi.

- Jeon Jungkook!!!

- Tớ chưa bao giờ từ chối ủng hộ cậu bất cứ việc gì, nhưng còn chuyện này thì không, cậu đi quá xa rồi, dù sao tên kia cũng chỉ muốn lấy lại di vật của bác gái thôi mà, cậu có cần phải khó khăn vậy không ?

- Trước khi chết, người mẹ muốn gửi gắm nó là tớ chứ không phải cái tên cứ thích đi cướp đồ của người khác như hắn.

- Đó cũng chỉ là một cái USB chứa ảnh của người quá cố thôi mà.

- Cậu có chắc là nó chỉ chứ hình ảnh thôi không ?
Còn nữa, thứ đáng giá nhất trên đời này là kỉ niệm và thời gian, cậu bảo tớ đưa cho hắn thứ mà mẹ tớ nâng niu sao?

- Tớ....

- Xin lỗi......

Cuộc đối thoại bị cắt ngang bởi giọng nói nhẹ nhàng của Y/n, thật ra cô đã nghe hết những gì mà hai người họ bàn với nhau, cô thật không cố ý nhưng chuyện đó liên quan đến cô. Nhìn đôi tri kỉ họ cãi nhau như thế, cô không đành lòng.

JK xoay người đến chiếc sofa ngồi xuống mặt có vẻ đang rất giận. TH ở gần đó cũng không kém, hôm nay là ngày hạn của hắn, khi cả em trai và bạn thân của hắn lại cùng nhau chống đối mình, hắn rất giận.

- Y/n, pha cho tôi tách cafe.

JK quay sang nhìn TH.

- Cậu chẳng phải rất ghét vị đắng sao?

- Hôm nay tôi thích, được chưa?!

- Vậy cho tôi một ly nữa nhé.

- Nae.

Cô đi đến quầy nước ở góc phòng, vừa pha nước vừa lặng lẽ nhìn hai người họ, JK mắt thấy cô như vậy liền có ý khiêu khích.

- Ây, tôi biết tôi đẹp mà, đừng nhìn như thế chứ?!

Câu nói vừa cất lên, một cổ không khí lạnh lẽo kéo đến, TH dùng ánh mắt đe dọa nhìn cô, Y/n lạnh cả sống lưng, quay người né tránh hắn.

Chết rồi...Jeon Jungkook....anh hại tôi.

Anh bước dậy đi đến bên cô.

- Cậu ấy không thích đắng đâu, cho nhiều đường vào, như vậy này.

Anh cho rất nhiều đường, một muỗng...hai muỗng....ba....rồi có cả sữa đặc vào.

(Uống xong chắc tiểu đường chết quá :v )

Hắn cứ như bị một gáo nước lạnh tạt vô mặt, cả người lạnh băng nhìn cặp đôi trước mắt, tay bắt đầu nổi gân xanh, hắn không phải tức giận vì thái độ chọc ghẹo của JK, TH đã quá quen cái tính ganh đua này của anh rồi, nhưng điều khiến hắn gần như muốn bốc hỏa là...tay JK vừa chạm vào tay của Y/n, hai người họ lại đứng gần với nhau như vậy.

Đồ của hắn, không ai được tùy tiện chạm vào.

*Rầm....*

*Cạch....*

TH đứng dậy, cây bút trên bàn rơi xuống, hắn với lấy chiếc bình hoa ném về phía JK, lực đạo khá mạnh nhưng nó lại bị lệch về phía cái đồng hồ ở bên trái chỗ của JK, Y/n đứng ở bên phải, anh đứng ra đỡ lấy sợ cô bị mãnh vỡ làm cho bị thương.

*choang...*

Bình hoa rơi xuống vỡ nát. JK quay lại cười cười.

- Này, cậu giận đến nổi dùng vũ lực rồi cơ à, ném phải ném chúng tớ đây chứ, không cần phải sợ tớ bị gì đâu.

- Có phải tôi nương tay với cậu quá rồi phải không?

- Chỉ là đùa vui chút thôi.

- Anh như vậy quá đáng lắm đấy.

Mặt hắn tối sầm lại, tay chỉ ra phía cửa.

- Cả hai người, cút...

- OK

Y/n còn chưa kịp phản ứng với câu nói của TH đã bị JK kéo đi. Đến cửa họ đi ngang qua các nhân viên, vì nghe tiếng ồn ào nên họ gấp rút đi vào hỏi hang.

____________________________________

- Này, anh đưa tôi đi đâu, đây là đang giờ làm việc đấy.

- Gặp nóc nhà.

- Hả?

Cô nhìn anh khó hiểu.

- Haha, sau này cô cứ hỏi Tae là biết ấy mà.

Động cơ nổ lên, chiếc xe sang trọng lăn bánh rời khỏi nhà xe của BT.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
mai mốt cứ gọi anh Tae là Kim khó ở nha 😂😜

ΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩ

"Nhà là phải có nóc!"

"Biết vậy tốt"

"Nóc thì cũng cần phải đóng đinh thì mới chắc được"

"Anh dám..."

"Đinh của anh rất là chất lượng" 😜

JK nháy mắt cười với Haein.

ΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩ

[Taehyung X Y/N ] Khi Ác Ma Biết Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ