7 reasons why you should love me ( Ni-ki version )

1.3K 143 14
                                    

Thực sự em cũng không giỏi văn lắm đâu chị ạ. Nhưng em nghĩ em nên viết cho chị một bức thư ? Viết thư khó thật đấy, em cũng chưa viết bao giờ. Em chỉ hay viết bản kiểm điểm thôi, bản kiểm điểm thì dễ viết lắm, tuần em ngồi viết vài ba bản là chuyện bình thường.

Chị ơi, không biết chị vẫn còn chần chừ gì nữa mà không yêu em ? Vậy thì em sẽ cho chị thấy tại sao chị nên yêu em nhé ?

1  Em rất cao

Em cao hơn chị cả một cái đầu đấy, nên em có thể che nắng cho chị này, lúc ôm chị sẽ vừa vặn lắm luôn. Chị sẽ không cần phải cúi đầu đâu, em sẽ cúi người xuống để hôn chị.

2  Chị sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán khi ở bên em

Em siêu thú vị luôn nhé, em biết nhiều trò chơi lắm, chị em mình có thể chơi đủ mọi trò. Chị có thể chơi game cùng em, đá bóng cùng em này, em sẽ cùng chị khiến việc làm bài tập về nhà không còn chán ngắt nữa.

3  Em biết chơi piano

Em thấy chị rất yêu âm nhạc. Em biết chơi piano đấy, em sẽ đàn cho chị nghe.

4  Em nhường đầu bánh cá cho chị

*Chị thích ăn bánh cá nhân đậu đỏ, và em cũng thế. Nếu cùng ăn bánh cá với chị, chắc chắn em sẽ cho chị phần đầu bánh cá của em.

5 Em chụp ảnh cực đẹp

Em sẽ chụp cho chị mấy bức ảnh thật xinh. Nhưng chị đừng đăng lên mạng xã hội nha, em không muốn những người con trai khác ngắm chị.

6 Mọi người sẽ rất biết ơn chị

Nếu chị yêu em, em sẽ dành thời gian cho chị nhiều hơn. Em sẽ không rượt đám bạn em chạy vòng vòng nữa, em cũng sẽ bớt trèo tường trốn học để mấy thầy giám thị đỡ mệt mỏi, em cũng sẽ chăm chỉ học tập hơn để thầy cô không phải buồn bã khi ghi sổ đầu bài nữa.

7  Em cũng yêu chị

Em yêu chị và chị cũng yêu em, chẳng phải là quá hoàn hảo sao ?

Đây là những lý do chị nên yêu em. Chị ơi, vậy chị làm người yêu anh nhé ?


*Ở Hàn Quốc, hai người yêu nhau thường cùng nhau ăn một chiếc bánh cá nhân đậu đỏ. Chàng trai sẽ nhường đầu bánh cá ( phần nhiều đậu đỏ hơn ) để thể hiện tình yêu của mình với cô gái. 


I Enhypen I Tình anh là bông hoa xinh đẹp nhất ngày xuân nởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ