Nói trước là do hnay tui cọc với tui bực bội nên viết ít nha, với có khúc hơi cáu
______________________________________
Vô truyện nèVì được sự cho phép của cô vợ đáng yêu, anh bất đầu phấn khích anh lại tiếp tục hôn ngấu nghiến đôi môi chết người đó, anh thì lấy 2 cái tay cô chéo vào nhau rồi anh nắm lấy rồi để lên đỉnh đầu (tự suy nghĩ đi mấy má, lên gg k thấy ảnh, nay cọc nên nch dị đó). Còn cái tay kia anh không để yên mà sờ lấy 2 trái bưởi của cô khiến cô nhột mà trên lên. *Ưm*. Cô vì nhột mà run người lên. nụ hôn kéo dài thời gian bao nhiêu thì những tiếng *chụt chụt* phát ra nhiều hơn, khiến ai nghe cũng đỏ mặt.
1 lúc sau cả 2 hết hơi đành luyến tiếc rời khỏi đôi môi ấy, anh bất đầu buôn 2 tay của cô ra. Rồi bất đầu lấy tay cởi áo của cô ra, cô không chỉ không phản khán mà còn lấy tay sờ múi của anh nữa. Anh rất hài lòng vì hôm nay cô không chỉ ngon mà còn ngoan nữa.
H: nay pé cưng của anh ngoan thế nhờ
T: hứ vậy bth em không ngoan à
H: rồi rồi pé của anh lúc nào chả ngoan, nhất là lên giường ý
T: ý anh là em lăng loàng à, thôi dẹp nghĩ em đi. -cô tức giận đẩy anh ra rồi cô chạy đi lấy cái khăn khoác lên vai để ra ngoài, nhưng chưa kịp mở cửa anh đã chặn cô lại.
H: anh giỡn mà
T: giỡn dui quá hé, nghĩ sao nói em như z
H: thôi mà đang dui mà
T: em hết hứng rồi
H: nhưng anh còn
T: kệ anh em đi. -
nói rồi cô quay qua chưa kịp xoay tay cầm anh đã xoay cô lại rồi hôn ngấu nghiến.
T: ưm. -anh đã môi cô ra
H: thôi mà anh xl
Anh không nói j thêm mà bế cô lên giường rồi lấy chiếc khăn ra. Anh đứng dậy cởi chiếc quần của anh ra rồi tutu đi lại cô.
T: anh đừng có nhìn em như thế. -cô vừa nói vừa lấy tay che mặt lại, anh tutu đi lại cô rồi lấy tay cô ra
H: em ngại cái j, em thấy nhiều lần rồi mà lần nào cũng ngại. -nói xong anh để tay cô đụng vô tiểu hải:). làm cô sợ mà la lên
T: aaaaaa. -hất tay cô ra
H: em làm j mà la dử z
T: anh kì kut ghê lun ă
Anh không nói j mà hôn cô thêm 1 lần (nãy giờ 4 lần chứ nhiêu). Rồi tutu lấy tay sờ vào cái đùi của cô, vì cô mặt váy ă nên à ừm.....thì dị đó, đm tao cũng không biết sao nữa. Anh vừa hôn vừa lấy tay sờ vào đùi cô, còn tay kia thì chơi đùa với quả bưởi của cô. Cô cũng đâu có dừa cái tay cũng đâu có yên cái tay hư hỏng sờ tùng cái múi của tay cô lấy tay cũng mình rồi sờ múi của anh từ đầu tới dưới. Cô như kiểu đang quyến rũ anh vậy trong cô thật là nóng bỏng không bất đầu cương lên rồi. Anh chịu hết nổi rồi tay bất đầu mò vô váy cô rồi cởi cái quần ship của cô ra. Tiếp theo là cái váy của cô. Cả 2 bh ai cũng chả có 1 miếng vải che thân. Cô bh đứng hình mất 5', cô khá là ngại. Anh không nói j mà cho cái đó của anh vào trong cô. Không nới lỏng không bôi trơn, cô đau đớn la lên.
T: aaaa đau
H: ráng xíu sẽ hết đau thôi em .
đm tự nhiên cái làm biến không mún viết nữa nay tao bị khùng, nay tao áp lực lắm mí má. Từa lưa chuyện đến với tao mà cản không kịp lun ă. thôi hẹn mai nha tui mệt quá rồi