70 kiều thê nàng có không gian
tác giả: Thành tử căng
Converter: Lequyen0812
Văn án:
Kiếp trước, Cố Lạc Hề bị đồng thôn thanh niên trí thức Triệu Hồng hãm hại thất trinh, bị bắt cùng thôn trường con Tào Lập kết hôn, hôn sau bị gia bạo, đứa nhỏ cũng bị hại chết, Cố Lạc Hề tâm như tro tàn, nhảy sông tự sát.
Nhưng mà này cũng không phải chấm dứt, Cố Lạc Hề sống lại ở tại bi kịch phát sinh làm vãn.
Nhưng ai có thể nói cho Cố Lạc Hề đây là cái gì tình huống? Nàng trong bụng đứa nhỏ phụ thân thế nhưng có khác một thân? Cố Lạc Hề nhìn trước mắt thần sắc lạnh như băng nam nhân, cải biến nàng nguyên bản kế hoạch, không bằng trước kết cái trong giá thú cái oa nói sau?
Này nhất thế, Cố Lạc Hề phát hiện vòng ngọc không gian, cùng Phó Dịch Lăng kết hôn sinh con, hoàn toàn thoát ly kiếp trước quỹ tích, chính là không biết nàng kết cục cuối cùng hay không sẽ có sở bất đồng?
Cố Lạc Hề sống lại trở về, nàng này nhất thế theo đuổi rất đơn giản, thì phải là làm ruộng dưỡng oa cùng với làm giàu làm giàu ~
-
Nêu lên:
1. Nữ chủ sống lại, đối với kiếp trước trí nhớ có điều khiếm khuyết.
2. Nam nữ chủ mặc kệ là kiếp trước vẫn là này nhất thế, đều là song khiết, mọi người yên tâm.
3. Văn vẻ giai đoạn trước hội có rất nhiều nội dung quay chung quanh nữ chủ hòa của nàng không gian miêu tả, cùng loại đối với trò chơi làm nhiệm vụ thăng cấp.
4. Lần đầu tiên viết niên đại văn, bên trong nội dung có chút không phù hợp lịch sử mọi người không cần rối rắm a.
5. Văn trung khả năng có một chút lỗi chính tả hoặc là tiểu BUG, mọi người có thể cho ta nhắn lại, ta mặt sau hội thống nhất tu văn .
Nội dung nhãn: Tùy thân không gian làm ruộng văn sống lại niên đại văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cố Lạc Hề, Phó Dịch Lăng ┃ phối hợp diễn: Tân văn cầu dự thu: 《 xuyên thành niên đại văn nhân vật phản diện mẹ kế [ bát linh ]》 ┃ cái khác: Tân văn cầu dự thu: 《 mãn cấp đại lão ngược tra sổ tay [ xuyên nhanh ]》
Một câu giới thiệu vắn tắt: Làm ruộng & dưỡng oa
Lập ý: Làm một cái độc lập tự cường nhân
Đệ 1 chương Lạc Hề hồn về đã biết là sống lại ? Nhìn chung quanh thục...
Một gian cũ nát cỏ tranh phòng trong, trên giường gỗ nữ nhân mạnh mẽ bừng tỉnh, ngồi dậy đến, đen thùi tóc dài hỗn độn rối tung ở nàng gầy yếu đầu vai.
Đầu đau quá!
Cố Lạc Hề cảm giác chính mình đầu giống nhau tiếp theo giây sẽ vỡ ra bình thường. Nhưng nàng vẫn là bắt buộc chính mình mở hai mắt, mà tùy theo lọt vào trong tầm mắt cảnh tượng lại khiến nàng nháy mắt thanh tỉnh.
Hỗn độn đệm chăn, phân tán nhất quần áo, hơn nữa bên cạnh ngủ say nam nhân, này đó không một không đề cập tới kỳ Cố Lạc Hề, không lâu phía trước, nơi này phát sinh quá cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(209) 70 kiều thê nàng có không gian
General FictionKiếp trước, Cố Lạc Hề bị đồng thôn thanh niên trí thức Triệu Hồng hãm hại thất trinh, bị bắt cùng thôn trường con Tào Lập kết hôn, hôn sau bị gia bạo, đứa nhỏ cũng bị hại chết, Cố Lạc Hề tâm như tro tàn, nhảy sông tự sát. Nhưng mà này cũng không phả...