Sau ngày hôm đó, số lần hai người gặp nhau nhiều hơn trước rất nhiều, nếu là trước kia Orochimaru chắc chắn rất vui nhưng mà hiện tại một chút cũng không muốn gần hắn, mà hắn thì cứ tiếp cận cha con anh, nhất là Mitsuki, anh thật sự rất hoảng sợ nếu Jiraiya phát giác ra chuyện gì đó liên quan đến việc hắn và Mitsuki có mối quan hệ cha con rồi đem nó rời khỏi anh. Lúc đấy dù thế nào anh cũng phải đem Mitsuki trở lại bên mình.
Nếu Jiraiya mà biết được anh nghĩ gì chắc chắn sẽ bất mãn mà nói hắn không có loại ý nghĩ đó, hắn chỉ đơn giản là muốn tiếp cận Mitsuki để sau nay nó có nhận hắn là cha cũng đỡ bỡ ngỡ ( =)) ). Nếu biết nó là con ruột của mình và anh, hắn chắc chắn không ngần ngại gì mà nhanh chóng làm tròn bổn phận của một người cha, đối với anh làm một người chồng đúng nghĩa. Nhưng chỉ là nếu mà thôi, còn bí mật này có được bật mí hay không thì liền phải xem con đường truy thê của Jiraiya.
Còn Mitsuki a, nó chính là vì mối quan hệ của hắn và anh nên vẫn luôn không tới gần Jiraiya nhưng mà không biết thế nào bản năng của nó luôn muốn thân cận với hắn. Dù thắc mắc nhưng nó cũng không hỏi ý kiến của ai, chỉ tự giữ trong lòng.
Vài năm về trước, cũng có một tình cảnh người đuổi ta chạy, hiện tại lần nữa xuất hiện nhưng vị trí người đuổi theo và người chạy lại thay đổi cho nhau, người ở Konoha đối với tình cảnh này thật muốn đỡ trán thở dài, mà Hokage lại đứng từ xa khoanh tay xem hai tiền bối của mình "rượt nhau chạy" như một niềm vui trong đống giấy tờ chất thành núi, một chút ý định ngăn cản cũng không có.
Jiraiya so với anh năm đó lại càng mặt dày hơn, trực tiếp vào căn cứ của anh ăn đậu ở nhờ, anh dùng lý do gì đuổi hắn, hắn đều có thể phản biện nó một cách hoàn hảo, anh nhíu mày mang theo sự khó hiểu mà hỏi hắn:
- Cậu rốt cuộc muốn làm gì a, Jiraiya?
- Ở nhờ nhà cậu thôi. Dù sao chúng ta cũng là bạn thân, liền ở nhờ cũng không được sao? - Hắn bày ra vẻ mặt ngây thơ chân thật đến không thể chân thật hơn.
- Cậu có thể qua ở nhờ Tsunade mà? Hoặc có thể thuê nhà, ở Konoha vốn không ít nhà trọ.
- Tớ là đàn ông sao có thể qua nhà phụ nữ ở chứ, hơn nữa tớ không ở lâu liền thuê phòng trọ rất tốn tiền a.
Anh nhìn hắn chằm chằm như muốn đục vài lỗ trên người hắn mà vẫn không nhìn ra tia nói dối nào cả, anh thở dài chỉ đành thỏa hiệp cho hắn, uy hiếp nói hắn rằng:"Cậu mà làm gì đến đồ thí nghiệm của tớ, tớ liền lấy cậu làm vật thí nghiệm, ninja bây giờ ít ai có Hiền Nhân Thuật, tớ cũng chưa có thí nghiệm người như vậy đâu? "
Hắn nghe anh nói vậy cũng có chút lạnh sống lưng, hắn cười cười gật gật đầu với anh, hắn vốn cũng không tò mò những thứ thí nghiệm đó của anh.
Thế là Jiraiya dùng được cái lý do nửa vời đã quang minh chính đại vào nhà anh. Vừa vào hắn đã gặp một người con trai có mái tóc màu xám ngắn được cột thấp, mang một một kính đen, cung kính cúi chào Orochimaru, anh giới thiệu hai người với nhau.
Người con trai kia tên Yakushi Kabuto là một ninja làng Âm Thanh, y nở nụ cười mỉm thân thiện với hắn nhưng hắn thấy được một tia độ ấm trong gương mặt đó một chút cũng không có, hai người bắt tay nhau. Không biết có phải hắn đa nghi quá không mà tựa hồ hắn cảm thấy tên này không đơn giản như vậy, còn cảm thấy y đối với mình có sự thù hận. Lẽ nào mình nhìn nhầm?
Dù thế nào hắn cũng đề phòng y, cái danh Sannin của hắn cũng không phải để cho có, hơn nữa hắn thấy thái độ của y đối với Orochimaru của hắn không đơn giản là thuộc hạ đối với chủ nhân như vậy. Trực giác của hắn mách bảo người này khẳng định là thích Orochimaru. Tình địch của hắn vậy mà ở ngay trước mắt, vậy mà còn ở cạnh Orochimaru của hắn lâu đến như vậy.
Nhìn tên Kabuto kia hầu ngày nào cũng cùng Orochimaru ở chung một căn phòng, dù hắn biết chỉ là vì thí nghiệm nhưng mà con mẹ nó hắn vẫn là rất tức a, đã vậy y còn có thể ở gần Mitsuki thân mật như vậy, thế mà Orochimaru rất bình thường tựa như mọi chuyện đáng lẽ phải như vậy, khi hắn tiếp xúc với Mitsuki thì anh dù không hiện rõ nhưng hắn thấy anh vẫn rất khó chịu, những lúc có thể đều tách hắn khỏi Mitsuki. Hắn rất khó chịu lại vừa ghen tị nhưng gì cũng không làm được.
Rốt cuộc hắn không chịu được mà kéo anh nói chuyện, hắn nhíu mày nói :
- Orochimaru, có phải cậu đang né tránh tớ không? Hơn nữa cậu luôn không muốn tớ tiếp xúc với Mitsuki, tại sao vậy?
- Ng...ngươi nghĩ nhiều rồi, ta đâu có tránh ngươi, hơn nữa ngươi không hề làm gì Mitsuki sao ta lại không muốn để ngươi tiếp xúc với thằng bé chứ. -Anh có chút lắp bắp nói, trong lòng sợ hãi mà nghĩ cậu ấy phát hiện ra gì rồi sao? Mình đã giấu rất kỹ mà.
-Cậu nói dối, chơi với cậu lâu như vậy cậu nói thật hay giả lẽ nào tôi không biết hay sao?
-Orochimaru, nhìn tôi. - Hắn thấy cậu cúi mặt không nhìn vào mắt hắn, hắn khó chịu nâng cằm của cậu lên - Orochimaru, tôi, Jiraiya thích....không đúng, Jiraiya tôi yêu em.
Nói rồi hắn cúi xuống hôn lên cái trán của cậu, xuống sóng mũi rồi dừng lại ở vị trí môi, hắn hôn nhẹ xuống đôi môi đang mấp máy vì kinh ngạc kia. Chỉ đơn giản là một nụ hôn đơn thuần mà thôi. Hắn rời đi đôi môi kia, nhìn người con trai kia vẫn còn ngạc nhiên chưa hoàn hồn, nói :
- Em cho tôi cơ hội được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Jiraiya x Orochimaru
FanfictionTruyện này mình lấy ý tưởng của 1 bộ mình đọc trên mạng nói về cp Sasunaru về thế giới trong Vĩnh Cửu gì gì đó ( mình k nhớ tên ) nên nếu các bạn thấy có vài chi tiết giống thì mong các bạn thông cảm. Cp:Jiraiya x Orochimaru Mình cũng chỉ đọc 2 3...