Sáng giờ không thấy Kakucho đi lên lớp và cả mấy hôm trước nữa, cậu chỉ hỏi Takuya nhưng đáp lại là cái lắc đầu của đối phương, cậu cũng đoán được phần nào rồi, nhưng để chắc chắn thì phải nghe lời xác nhận của giáo viên đã.
-"Cô ơi, bạn học Kakucho đâu rồi ạ?."Cậu giơ tay lên hỏi cô.
-"Bạn học Kakucho đã chuyển đến một nơi xa rồi, Hanagaki."Cô giáo trả lời cậu.
-"Vậy cô có biết bạn ấy chuyển đi đâu không ạ?."Takuya đứng dậy hỏi giúp cậu.
-"Cái này thì cô cũng không biết."Cô đáp lại Takuya.
-"Vậy sao cô, em cảm ơn cô nhiều ạ."Takuya nói rồi ngồi xuống.
Hết giờ học, Takemichi đi đến nhà của Kakucho, thấy nhà của Kakucho không còn ai ở nữa, đi hỏi các nhà hàng xóm xung quanh, có người thì bảo chuyển đi nơi khác, có người thì không biết, làm Takemichi luôn đau đầu sực nhớ ra lúc trước gia đình Kakucho gặp tai nạn giao thông bố mẹ mất chỉ có mỗi Kakucho, Kakucho bị đưa vào trại trẻ mồ côi gặp Izana, tại sao lại không nhớ sự kiện này sớm hơn chứ. Cậu mau chóng lấy điện thoại ra gọi điện cho mẹ cậu báo rằng cậu hôm nay đi chơi với Minami-chan nên tối về muộn một chút sau đó lại bấm gọi cho South thêm lần nữa bảo rằng nếu mẹ cậu có gọi điện thoại thì chỉ cần bảo cậu có hẹn với bạn rồi, gã khó hiểu với lời dặn của cậu nhưng vẫn ậm ừ để cậu yên tâm.
-"Trại trẻ mồ côi Tokyo ở chỗ nào nhỉ, khó ghê, chắc tìm một vài đứa ất ơ lấy tiền tiêu vặt đã rồi tính tiếp và hỏi bọn nó trại trẻ mồ côi ở đâu."
Sau khi lấy được tiền tiêu và hỏi được vị trí của trại trẻ mồ côi rồi đi vào tiệm tạp hóa ở gần đây mua một số đồ ăn vặt để đi đến trại trẻ nhưng vẫn phải giữ một ít để làm tiền vé tàu điện cả đi lẫn về. Chuyến đi này đối với một người trưởng thành thì đây là một con đường ngắn ngủi nhưng đối với Takemichi đây trong dáng dấp một đứa nhỏ lớp 2 thì đây là một chặng đường siêu khó khăn.
Cũng may đã đến nơi và phải đi theo một đoạn đường xa cỡ vài trăm mét nữa mới tới nơi và cậu.......đã bị lạc. Cậu đang đi trên đường đầy sự mệt mỏi và tức vì đi tìm trại trẻ mồ côi một cách khó khăn thì có một tên nào đó vẻ mặt trông khá ức chế và một bên mặt bị bầm nhìn là biết có ai đó đánh hắn đang đi trước mặt cậu và đụng trúng cậu, đã không mở mồm nói xin lỗi rồi còn nhấc cổ áo cậu lên còn quát lớn.
-"Này thằng khốn kia, mày đụng trúng tao còn không xin lỗi à, mày mau bồi thường tổn thất cho tao đi, thẳng nhóc khốn nạn kia."
-"Tôi xin lỗi, tôi có việc gấp mong anh bỏ qua cho."Cậu nói xin lỗi rồi để nhanh chóng xong việc thôi.
'Sao thằng khốn này nó không bỏ tay ra khỏi áo mình nhỉ, hay nó mê mình rồi nhưng rất tiếc tao có người tình trong mộng rồi.'Takemi-tự luyến-chi.
-"Này, mày không bồi thường phí tổn thất về mặt thể xác lẫn tinh thần cho tao à."
-"Mày đừng có giỡn mặt với tao, tao không rảnh rỗi để tán dốc với mày đâu."Cậu nhìn người đang cầm áo cậu đằng đẵng sát khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLTAKE]~ Khi Takemichi Muốn Trở Thành Boss~
AcciónTóm tắt một tí đi nhờ: Sau khi cứu được mọi người nhưng trừ Baji, Izana, Emma, Kisaki và Draken. Takemichi dần thay đổi tính cách hơn, lúc nóng lúc lạnh, nghịch ngợm đủ trò để mua vui, nhưng vẫn hòa đồng và khá là bạo lực. Rồi đang bị truy đuổi bởi...