Cô gái với mái tóc nâu đỏ đi đến, khuôn mặt xinh đẹp khẽ cười rồi đi đến chỗ bọn họ. Ran liền mỉm cười chào đón.
" Shiho-chan, cậu về rồi à?"
Shiho khẽ gật đầu, mọi người liền tiến đến hỏi thăm.
"Cậu sẽ về đây bao lâu, Shiho-chan?"
Sonoko nhanh nhảu hỏi.
"Ukm...chắc khoảng hai tháng, sau khi tham dự hôn lễ bác tiến sĩ, mình sẽ về Anh."
" Oh, bà chị bé, về khi nào thế?"
Hattori lên tiếng, khiến khuôn mặt Shiho có chút khó coi, cô nhanh chóng nói.
"Hửm, dù gì tôi cũng lớn hơn cậu một tuổi đấy, phải là Miyano-neesan."
Cô cố nhấn mạnh từ neesan để chứng tỏ rằng vị trí của mình và cậu ta là ở đâu, nhưng giây sau lông mày cô liền nhíu lại, tên Hattori ấy có chút gợi đòn liền nói.
" Ò, vậy sao? Oba-san."
Oba-san? Shiho điên tiết lên, Kazuha liền đi đến, cho một cú vào đầu Hattori mà giáo huấn.
" Cậu thôi đi, Heiji."
Rồi cô đi đến bên Shiho, vui vẻ giới thiệu.
"Trước đây tụi mình gặp nhau là khi cậu còn là Ai-chan. Giờ thì...mình là giới thiệu nhé, mình là Toyama Kazuha, rất vui được gặp cậu."
Shiho gật đầu, mỉm cười đưa tay ra nắm lấy đôi tay cô gái phía trước.
"Được, mình là Miyano Shiho, rất vui được làm quen. Toyama-san."
"Cậu gọi mình là Kazuha được rồi."
Shiho nghe vậy liền thay đổi.
"Uhm, Kazuha-chan..."
Kazuha vui vẻ mỉm cười tít mắt, rồi nhanh chóng đáp lại.
"Ừm, Shiho-chan."
"Gì đây? Gì đây? Vừa bảo tôi gọi cậu là neesan cơ mà."
Hattori liền lên tiếng mỉa mai, Shiho thấy vậy cũng đáp lại.
" Ồ vậy sao, em nên gọi là chị, bởi em còn trẻ con lắm nhóc ạ."
Mọi người đều cười giòn giã trước cuộc nói chuyện của họ.
" Ồ, vậy là cậu thích máy bay nhỉ, Kudou?"
Hattori liền đi đến bên cậu bạn mà vỗ vai nói. Shinichi nghe vậy liền giật thót, Sonoko vậy mà còn tiếp lời.
" Hèn gì cứ lẽo đẽo sau lưng con gái người ta nãy giờ, thì ra..."
Shiho liền lên tiếng, giải vây cho tên ngốc đó cũng là cứu nguy cho chính mình.
"Nhiệm vụ của chúng ta lần này là..."
"Phải bắt được Kaitou Kid."
Mọi người đồng thanh, với ý chí này chắc chắn hắn sẽ gặp rắc rối với lần này đây
(...)
"Ông Suzuki điên đầu khi không bắt được siêu trộm Kaitou Kid một lần nữa. Và theo lời tuyên thệ của ông thì đây sẽ là lần cuối cùng ông truy đuổi siêu trộm thế giới 1412-Kaitou Kid. Liệu đây có phải là lần cuối cùng như ông đã nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
Wabi-Sabi
FanfictionTruyện mình viết về kết cục của bộ truyện Detective Conan. Đây hoàn toàn là fanfiction về tình cảm nên những yếu tố như vụ án, logic,...hoàn toàn không khẳng định. Mình ship couple rất rõ ràng, nếu các bạn không cùng thuyền hoặc không thích couple t...