31. Lễ cưới

1.1K 34 2
                                    

Kết thúc là một buổi party overnight.

Bầu trời' lộng lẫy tỏa ra những ánh vàng đồng sáng từ những chiếc đèn trang trí lung linh làm bừng sáng lên không gian tiệc cưới. Cô dâu chú rể hạnh phúc nắm tay và trao nhau những nụ hôn ngọt ngào. Chú rể Kudo Shinichi và cô dâu Miyano Shiho hạnh phúc, mãn nguyện trong không gian cưới thần tiên đẹp như mơ của mình. Trên các bàn tiệc được phủ kín với hoa nhiều màu, tông màu chủ đạo là vàng, trắng kết hợp với sắc đỏ tươi làm điểm nhấn nhá. Những bộ bàn ghế dùng cho bữa tiệc được thiết kế và trang trí đơn giản, không quá cầu kỳ giúp cho không gian đúng thêm phần cổ tích lãng mạn. Trên sân khẩu phụ, cặp đôi đang cùng nhau du dương trong điệu nhảy đầu tiên, bắt đầu cho bữa tiệc dạ hội tưng bừng, vui vẻ. Giây phút lãng mạn của cặp tân lang, tân nương trên sân khấu được ghi lại đẹp mắt trở thành kỷ niệm khó quên. Tất cả quan khách cùng nhau chiêm ngưỡng một không gian cưới sang trọng, lộng lẫy với tông màu vàng đồng.

Trên màn hình rộng lớn của sân khấu to lớn, hình ảnh của buổi cầu hôn được phát lên một cách đẹp đẽ.

"Shinichi..."

Anh nắm lấy bàn tay cô, nhẹ mỉm cười nói.

"Anh đã ghi lại toàn bộ khung cảnh hôm đó, chính là để dành cho lúc này...và về sau."

Shiho cười tựa đầu vào vai anh, khung cảnh các cặp đôi thi nhau đọ sức phát cẩu lương khắp buổi tiệc. Hattori tay sờ vào bụng vợ mà cười, Ran nắm chặt lấy bàn tay to lớn của Araide, bên cạnh là Sonoko đã ngã lưng vào vai chồng mới cưới Makoto. Aoko cùng Kaito và Akako cùng Hakuba ôm hôn nhau ngay trong buổi tiệc cưới của cậu bạn thân. Nhóm phụ huynh cũng chẳng kém cạnh.

"Nè, hay là chúng ta đi du lịch hâm nóng tình cảm đi nhé, Yu-chan."

Yukiko tinh nghịch quay sang, Yusaku cười nói với vợ.

"Không phải tháng nào cũng đi sao?"

"Nè, nhìn Yuki-chan và Yusaku kìa, chúng ta không thể thua được."

Kogoro nắm chặt đôi tay Eri, ôm vợ vào lòng đầy âu yếm. Megure bên cạnh thấy vậy liền nói thêm.

"Này, định bỏ việc mà đi với vợ sao? Chúng tôi đi trước, khi nào về thì đến lượt cậu."

Bà Midori cười, huýt lấy tay chồng mà ngại ngùng nói.

"Gì vậy hả?"

Ông Hattori Heizo từ nãy giờ quan sát tất cả, đến giờ bèn lên tiếng.

"Các người là cảnh sát mà định nghỉ nhiệm vụ để yêu đương à. Cô cậu có định đi hay không?"

Ông quay xuống nhìn Satou và Takagi, bà Shizuka liền huýt lấy tay ông Heizo mà trách móc.

"Này, định thể hiện à?"

Ông đổ mồ hôi gãi đầu nũng nịu.

"K..không...không. Ý anh là anh cũng muốn đi du lịch với em."

"Ai vừa nói là cảnh sát bỏ nhiệm vụ để yêu đương cơ mà."

"Em không cần lo, cứ để thằng Heiji lo."

"Nhìn họ còn sức trẻ quá nhỉ?"

Satou ngồi phía sau khẽ nói với chồng, Takagi đang ôm lấy con gái mà nói.

Wabi-SabiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ