Thầy Kakashi hôm nay cũng đi lạc 3 tiếng mới gặp được học sinh của mình. Thấy bọn nhỏ nhìn mình đầy khinh bỉ thầy cũng không hề thấy xấu hổ mà vô cũng bình tĩnh tuyên bố nhiệm vụ.
Lại là một ngày chấp hành nhiệm vụ vặt vãnh như thường ngày. Sasuke đến hôm nay bắt đầu mới phát hiện từ ngày trở về sau nhiệm vụ Sóng quốc, Naruto đối cậu quá mức ân cần.
Vốn mấy ngày đầu chỉ là mua nước cho cậu sau khi làm nhiệm vụ, bình thường cậu cũng làm cơm cho Naruto suốt nên Sasuke không cảm thấy gì. Sau đó chính là luôn xung phong nhận phần việc khó nhất, cái này theo tính cách của Naruto cũng không có gì lạ. Nhưng mà dần dần chuyển tới việc đang dắt chó mà cậu khó chịu nhíu mày một cái là tên kia lôi cậu đi ngồi nghỉ ngơi tự mình nhận việc thì Sasuke bắt đầu thấy không bình thường.
Thật là kì quái...
Lại một lần xem Naruto đòi ôm hết việc sau đó gây rắc rối, Sasuke bất đắc dĩ nghĩ không lẽ chakra của Cửu Vỹ ảnh hưởng tới đầu óc sao? Naruto vốn đã rất ngu ngốc rồi nếu thành ngu ngốc hơn thì đội bọn họ phải làm sao bây giờ?
"Tớ nghĩ...tên kia bị tình cảnh chết giả của cậu dọa." Sakura ngồi bên cạnh Sasuke nhìn Naruto bị bầy chó kéo chạy tám hướng thì buồn cười nói "Chắc là không muốn thiếu nợ nhân tình của Sasuke-kun? Sau đó thấy để con gái làm việc không tốt nên giành cả việc của tớ."
"Nhưng mà nhân tình cậu ta thiếu nợ chỉ tăng chứ không giảm."
Sasuke thở dài một lần nữa chạy đến hỗ trợ trước khi Naruto và đàn chó đâm thẳng xuống sông, Sakura cũng đứng dậy giúp đỡ.
Kết thúc nhiệm vụ hôm nay, Kakashi nhìn thấy nhẫn ưng bay qua trên đầu liền thoắt cái biến mất. Cả đội giải tán, một lần nữa từ chối hẹn hò với Sakura, Sasuke chậm rãi đi đến chợ. Nhà có thêm hai khẩu phần không thể dễ dàng đi ra ngoài, nên cậu hỗ trợ họ mua sắm đồ dự trữ.
Không hiểu lí do gì, Haku và Zabuza không quá thích việc đến nhà ăn cùng cậu. Chắc hai bọn họ ở chung quen rồi có thêm cậu liền không được tự nhiên.
Đi trên đường về đột nhiên nghe thấy tiếng Naruto la oai oái.
"Mau buông ra Konohamaru!!"
Sasuke nhướn mày đem đồ ăn cất vào túi trữ vật, sau đó nhảy lên trên cây nhìn xuống tình hình.
Một người kì quái đang nắm cổ áo cháu trai ngài Đệ Tam, bên cạnh còn có một cô gái xách theo chiếc quạt lớn. Xem cách ăn mặc không giống người Konoha, Sasuke lập tức nhớ tới việc họ vừa bàn luận mấy hôm trước. Chắc hẳn hai người này là từ nơi khác đến tham gia kì thi trung nhẫn. Nếu mà vì việc này mà gây ra xung với làng ninja khác thật là không hay ho chút nào.
Nhớ tới việc của ba Neji, câu chuyện ninja làng mưa bắt cóc Hinata xong lại buộc tội làng mình giết ninja của họ để muốn khơi mào chiến tranh cuối cùng khiến bác Hizashi mất mạng. Sasuke cân nhắc một chút vẫn cố nhẹ nhàng đàm phán thử xem.
Một viên đá bay tới đập vào tay người áo đen khiến hắn ăn đau buông Konohamaru xuống.
"Ở địa bàn của người khác mà lớn lối vậy không tốt đâu." Sasuke dựa ở trên cây, một tay vân vê hòn đá nhỏ còn lại
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allsasu) Nếu Sasuke Có Thông Linh Nhãn
Fiksi PenggemarTác giả: Rinkitori Yuki Warning: -Mặc dù trong này cả dàn trai cả dàn gái đều ít nhiều thích bé Sa nhưng phần lớn đây vẫn BL nên đất diễn của các chị gái sẽ không nhiều. Đánh vần theo tại hạ nè, B-O-Y L-O-V-E!!! -Bởi vì chủ nghĩa SasUke ít quá nên...