Kai POV
" I'm glad she agreed. " Nakangiting sabi ni Aiden.
" Oo nga eh." Nakangiting sabi ko.
" Hoy wag nyong sayangin chance nyo ah! Ayusin nyo. Naku isusumpa ko kayo pag hindi kayo nagbati." Inis na sabi ni Hiana. Katawagan namin sila.
" Babe ano ba tingin mo sakin? Syempre kaya ko yun haha. It's me Kieffer. " Mapang asar na sabi ni Kieffer.
Still haven't give up on his first love lol.
" Tigil tigilan mo ko Kieffer. Ayusin mo muna yung gulo nyo. Naku kung pwede lang talaga ako pumunta dyan kakaltukan kita. Umayos ka. " Inis na sabi ni Hiana.
" Hahaha do it. I would love it." Tumatawang sabi ni Kieffer.
" We'll bring her back soon. I hope she open her heart again. Marupok naman sya kaya siguro mapapatawad nya kami. " Nakangiting sabi ko.
" Letche teka lang. Sige bye sunog na yung niluluto ko. Hindi talaga maasahan si Yohan." Inis na sabi nya at pinatay ang tawag.
Sunod naming tinawagan ay si Dad.
" Dad where are you? "Tanong ko.
" Airport. I'll soon be there. Give me the address. " Rinig kong sabi ni Dad.
" Sure. I'll see you soon. " Nakangiting sabi ko.
" Kurt will be also going. He's already on flight. " Sabi ni Kieffer.
" Cool family reunion toh. " Nakangiting sabi ni Aiden.
" Asan nga pala si Kian? " Tanong ko.
" Sleeping. " Tipid na sagot ni Kieffer.
" Of course." Pilit ngiting sabi ko. Mamaya lang ay lumabas si Kian at gusto ring makinig sa pinag uusapan namin. 6
" Here's the plan we'll drive her to zoo. Kurt will be going there aswell. Of course we'll be having siblings bonding. After our trip then we will explain everything to her." Sabi ko. Tumango naman silang dalawa.
" Sige balik ka na sa tulog. Goodnight haha. " Nakangiting sabi ko. Kinunutan ako ng noo ni Kian ngunit umalis din at pumasok sa kwarto.
I hope we'll do fine
Kia POV
"Urgh. "Imik ko sabay inat.
" You awake? " Rinig kong tanong ni Claude. Agad naman akong napatayo at nagpunas ng laway. Nasa gilid sya ng pinto ko.
" Hilig mo pumunta sa kwarto ko ng walang paalam ah." Inis na sabi ko.
" Wala naman akong ginagawa na masama sayo." Sabi nya.
" Wala nga eh pano kung madatnan mo akong nagbibihis tas wala kang kaalam alam. Hays Claude. Learn how to knock magosh." Inis na sabi ko.
" Y-Yeah.. Sorry. By the way bilisan mo. Ang aga pumunta ng mga Kuya mo. " Sabi nya.
" Ha? Bat naman sila andito?" Tanong ko.
" Kung hindi ka pumayag na sasama ka sa gala nila hindi sila pupunta dito." Sabi nya.
Hala gagi! Pumayag nga pala ako. Lintik nawala sa isip ko. Mabilis akong tumayo at pumunta sa banyo ko.
" Pakisabi wait!" Sigaw ko. Nagmamadali akong naligo at nagbihis. Bahala na.
YOU ARE READING
My Life being with my 4 handsome brothers
AcakAng magkameron ng apat na gwapong kuya ay masaya hindi ba? Pero hindi tulad ng iniisip nyo ang sitwasyon ni Kiara. Hinihiling nya nasana hindi nalamang sya pinanganak kasama ang apat nyang gwapong kapatid. Para sa kanya ay mahirap... Sobrang hirap...