khi anh gọi tên em ( Jungwon ) (tiếp)

633 53 0
                                    

khi anh gọi tên em mùa đông lạnh giá cũng hóa mùa xuân mơ màng

Đông sang. Trời xám xịt, lạnh lẽo và buồn tẻ. Nhưng chỉ cần có anh em cảm thấy không gian tươi sáng hẳn lên, tưởng chừng như mùa đông đã qua, và mùa xuân mơ màng về đây.

khi anh gọi tên em bão tố cũng hóa dịu dàng

Trời mưa rất to, sấm chớp rạch ngang bầu trời. Hình như bão về rồi, mưa to cả tuần liền. Nhưng ở bên anh có bão tố cũng trở nên dịu dàng quá đỗi.

khi anh gọi tên em ngày mưa cũng hóa cầu vồng

Mưa vội vã. Em quên mang ô, bất lực nhìn ra trời mưa nặng hạt dần. Chợt chiếc ô xanh quen thuộc của anh xuất hiện trong tầm mắt em, anh kéo em vào chiếc ô ấy, ôm vai em. Trời đang mưa, sao em cứ ngỡ có cầu vồng.

khi anh gọi tên em ồn ào cũng hóa bình yên

Xe cộ ngược xuôi vội vã. Dòng người tấp nập. Anh đứng bên kia đường gọi tên em. Lúc ấy em tưởng chừng như mọi ồn ào đều hóa hư vô, chỉ còn tiếng anh, yên bình đến lạ.

khi anh gọi tên em em cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất thế gian

Vì em có anh, là may mắn, là hạnh phúc, là phép màu.

khi anh gọi tên em em biết mình không cô độc

Nhiều lúc em cảm thấy cô đơn vì những ý tưởng hơi khác người. Nhưng anh vẫn luôn lắng nghe chúng, kể cả khi đó là một câu chuyện trẻ con, làm em thấy trên đời này vẫn còn người thấu hiểu em.

khi anh gọi tên em niềm vui như được nhân lên gấp bội

Hôm nay em gặp được chuyện vui. Kể cho anh nghe xong em cảm thấy còn vui hơn rất nhiều.

khi anh gọi tên em mọi buồn phiền đều hóa thành mây bay

Em có những ngày buồn bã với những nỗi phiền muộn. Lạ thật đấy, kể cho anh xong em vơi bớt phần nào. 

khi anh gọi tên em nỗi đau không còn nhức nhối

Em mang trong mình những nỗi đau đớn dằn vặt. Chúng vẫn luôn giày vò em mỗi tối. Chúng cứa vào cõi lòng em tan nát. Nhưng khi có anh nỗi đau chẳng còn nhức nhối nữa, lòng em như được chữa lành.

khi anh gọi tên em như liều thuốc an thần nhẹ nhàng cho một đêm mất ngủ

Em rất khó ngủ. Nhưng bên anh em vào giấc ngủ rất dễ dàng.

khi anh gọi tên em em biết anh sẽ luôn ở bên, sẽ ôm em vào lòng thật chặt

khi anh gọi tên em....

Em cảm tạ trời đất, đã mang anh đến bên em. May mắn bé nhỏ cả đời của em là được ở bên anh.

I Enhypen I Tình anh là bông hoa xinh đẹp nhất ngày xuân nởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ