Tiếng sấm và tia chớp xẹt ngang trời như muốn xé tan đêm đen tĩnh mịch, mảng đen của trời đêm âm u làm người ta rợn người lại chớp sáng. Bên dưới bầu trời là một đống hỗn độn.
Châu Kha Trình đặt Trương Gia Nguyên lên mũi xe ô tô, kéo khóa áo khoác đang che kín người của cậu xuống quá nửa làm lộ ra vùng ngực và vai cậu cậu. Trên ngực cậu có vài vết thương nhưng làn da trắng sứ đó khiến bao người thèm khát. Trương Gia Nguyên cũng bắt đầu chống cự nhưng rất nhanh sau đó hai tay cậu đã bị hắn giữ chặt. Hắn hướng cái nhìn khiêu khích đến Châu Kha Vũ, hắn chính là muốn anh chứng kiến cảnh người mà anh yêu bị hắn ức hiếp, muốn khiến anh tuyệt vọng, hắn chính là muốn khiến anh đau khổ, sống không bằng chết,
"Châu Kha Trình, mày đừng có động đến em ấy, đến đây mà tìm tao, đừng động vào em ấy."
Châu Kha Vũ như muốn nổi điên ra sức vùng vẫy để thoát khỏi vòng vây của đám thuộc hạ, tuyệt vọng hét lên, bảo Châu Kha Trình dừng tay. Anh cảm thấy mình thật vô dụng, cả người mình yêu cũng không thể bảo vệ nổi. Nếu được, anh chỉ mong mình có thể dùng mạng để đổi lấy cậu.
"Buông tôi ra, Châu Kha Vũ cứu em."
Châu Kha Trình vô cùng thích thú khi nghe cậu kêu cứu một cách tuyệt vọng như vậy, hắn cúi xuống, nhắm đến vùng cổ trắng nõn của cậu mà cắn. Bị người ta sỉ nhục như vậy, Trương Gia Nguyên cảm thấy mình thật kinh tởm, cậu cố chống cự nhưng vết thương trên người khiến cậu đau đến cạn kiệt sức lực.
"Bé con, ngoan một chút anh liền tha chết cho Châu Kha Vũ " hắn ghé sát tai cậu, khẽ nói, rồi đắc thắng mà vuốt ve má cậu.
"Dù có ngoan ngoãn để anh chà đạp thì cuối cùng anh vẫn không tha cho anh ấy không phải sao Châu Kha Trình? " Cậu bật cười, há miệng cắn mạnh vào tay hắn. Hắn vì ăn đau mà rút tay lại, tức giận dùng lực tát cậu.
"Trương Gia Nguyên, tại sao em lại hết lần này đến lần khác vì hắn ta mà chống đối tôi ? Những gì Châu Kha Vũ cho em tôi cũng có thể cho em được mà. Tại sao em thà chết cùng hắn chứ không muốn trở thành người của tôi ? Rốt cuộc là tại sao em trả lời tôi đi. " Châu Kha Trình như phát điên mà siết cổ cậu, càng nói hắn lại càng mạnh tay hơn.
Khó thở, cậu không thể thở được, cậu cố gắng đánh, cào, cấu vào tay của hắn nhưng hắn vẫn không buông cậu. Cậu cảm thấy ngọn đèn đường với ánh sáng yếu ớt kia càng mờ nhạt đi, hình bóng của Châu Kha Vũ cũng mờ đi.
Ngay lúc này, Châu Kha Vũ đã hạ hết những tên đàn em của Châu Kha Trình. Anh chạy đến túm lấy hắn giáng những cú đấm thật mạnh để trút giận cho cậu.
Trương Gia Nguyên được cứu thoát, cả người trượt xuống dưới đất ho sặc sụa, cậu cứ như là từ quỷ môn quan trở về. Cậu cố hít thật sâu, thật nhiều để lấy lại dưỡng khí. Bỗng nhiên cả người cậu lại bị nhấc lên, anh nhẹ nhàng bế cậu, đặt cậu ngồi trên nắp mũi xe nhưng không cẩn thận chạm đến vết thương ở lưng cậu khiến cậu đau đớn nhăn mặt kêu lên một tiếng.
"Xin lỗi Nguyên Nhi, là anh đến muộn, xin lỗi đã để em chịu nhiều ủy khuất đến như vậy. Anh xin lỗi Nguyên Nhi, anh không bảo vệ được cho em, Nguyên Nhi, xin xin lỗi... "
BẠN ĐANG ĐỌC
YZL - CHÂU KHA VŨ LY HÔN ĐI ! (HOÀN)
FanfictionCouple chính: Nguyên Châu Luật (Châu Kha Vũ - Trương Gia Nguyên) Couple phụ: Diệp Tư, Lâm Trận Tuốt Súng, Đổ Ngô Tư Nhân Thể loại: một chút ngược, chua cay đắng mặn ngọt muốn gì có đó cường công × cường thụ H tùy tâm trạng Warning: OOC "Châu Kha...