Nasa comfort room ako ngayon kasama sina Gwyzel,Ella,Yhana,and Saicy, katatapos lamang namin kumain at hanggang ngayon iniissue pa den nila ako kay kaizer.
"You know what naomie,bagay kayo ni Kaizer ,anlakas ng chemistry niyo and mag ka vibes pa kayo."saicy said , I roll my eyes habang nag lalagay ng liptint.
"Uwu nga ,kaya di na kami mag tataka kapag nag ka developan kayo"dugtong namn ni Gwyzel.
"Alam niyo kayong apat nakakairita na kayo , bat niyo ba ako shini-ship sa ulupong na yun eh barkada naten yun?!"sabi ko sa kanila habang dinuduro sila ng hawak kong liptint..patuloy lang sila sa pag aayos ng sarili nila at tinatawanan lang ako..
"Ehh Naomie di naman masama iyon ehh tingnan mo si ate chariz at kuya roann parang may something sa dalawang yun di lang sinasabi saten" ella said.
"Uwuu nga boii,tingnan mo si Saicy at si Mikey ohh diba sa best friend lang naman sila nag simula "pag dugtong na namn ni yhana..
"Ehh wag niyo kong igaya sa kanila...kase ayaw ko non..what if mag hiwalay si saicy and mikey edi wala na?pati yung pag kakaibigan nila mawawala?hayss mag isip nga kayo!"I said.
"Hoyy,ang nega mo sadya !!alam mo di pumasok sa isip ko yung mag break kami ni mikey noh!"Saicy said ,natawa nalang ako sa mukha niyang asar na asar...
"Alam niyo tamana yung asaran na yan pumasok na tayo sa room kase malalate na tayo!"sabi ni Ella kaya lumabas na kami ng comfort room at nag tungo na sa classroom namin..
Pumunta na uli ako sa tabi ni Kaizer syempre mag katabi kami ie
"Hoyy,ikaw na lalaki ka,bat mo yun sinabi kanina huh!"paninimula ko.
"Tsk,wag mong seryosohin yung sinabi ko,okay!gusto lang sadya kitang maasar ito naman sineseryoso agad mga sinasabi ko" diretsong sagot ni Kai..ang di ko maintindihan ie bat parang may kumirot..lintekk wagg!! No wayy!! Bat medyo nalungkot ako nung sinabi niyang wag ko daw seryosohin! Omoo wag naman po pleaseee bawal pa akong mainlove...di pa pede sa parents ko at isa pa wag sa tropa ko!!
Nag pagawa si maam ng report samin at by pair ito kaya naman kaming dalawa ni kaizer yung mag partner..lintekk kase sina yhana ie sila daw ni ella yung mag partner,tas si gwyzel naman sila daw ni jake yung partner (tropa den namin) tas si saicy as usual sila ni mikey yung mag partner sa reporting kaya ako kay kaizer napunta ..wala na naman akong magagawa kase ayaw ko sa iba kase di ko sila masyadong close..
Mukhang walang matatapos na report nito kapag inasar ako ng inasar ng lintekk na ito,buti nalang sa friday pa yung reporting namin madami pa kaming bakanteng time para mag gawa..
Nag usap na kami ni Kaizer kung saan gagawa ng report at napag isipan namin na sa amin na lang daw gumawa at sa Wednesday na kami mag sstart gumawa ng report ..wala namang iisiping masama sina mama at papa kase alam nilang kaibigan ko si kai ...
Tapos na yung klase ko kaya naman pumunta na ako sa parking para kunin yung kotse ko nag paalaman na kaming mag kakaibigan at kasabay kong umuwe si Gwyzel..
"Naomie can we go to the mall?i have something to buy "mahinhin na sabi saken ni gwyzel
"Yeah sure!ano bang bibilihin mo?"tanong ko dito pero diretso pa den sa daan yung mga mata ko..
"Hmm ano kase, bibili lang ako ng bagong perfume naubusan ako kanina ie"sabi niya habang nag kakamot pa sa ulo.
Ipinark ko na yung kotse ko at nag pasok na kami sa mall..we go at the perfume store..Pinkish Perfume this is the famous perfume in the country ,mabago talaga siya at bago mawala yung amoy is almost 12 hours kaya..but medjo mahal nga lang siya ..
BINABASA MO ANG
Loosing You
Teen FictionIf you love someone,dont lose him/her...kase pag iniwan,pinabayaan,at sinaktan mo siya sa huli ikaw pa den ang mag sisi..