Sắp chuẩn bị thi đại học nên dạo gần đây em phải học thêm đến tận tối mịt mới về .Hôm nay cũng thế sau khi tan học em liền cất tập sách vào balo rồi nhanh chóng đi bộ về , vì em nghe gần đây trên báo chí đăng thông tin về gã côn đồ bạo dâm nào đó đang lẫn quẫn chỗ khu em ở .
Em có xem qua một tí thì biết gã tên Kim Taehyung gì đó mà còn về khuôn mặt thì em chưa kịp xem . Trên đường về gần tới nhà em phải đi ngang một khu đất trống trời ơi sợ quéo trym luôn . Nó cứ lạnh lạnh sóng lưng làm sao á , Thôi chạy nhanh qua khúc này mới được , sau khi chạy qua khúc đấy rồi thì em mới thở phào nhẹ nhõm ngày nào cũng như này chắc có ngày ba mẹ sinh ra không làm sao mà đối diện với cái này quài cũng bị bệnh tim .
Mà khoan sao em cứ có cảm giác ai đi theo mình từ lúc chạy ngang bãi đất trống đó thế nhở ?? Quay lại thì chả thấy ai , em cũng hơi rùng mình , da gà da vịt gì thi đua nhau nổi hết cả lên .
Đi một lúc cũng tới nhà , em vội vàng tìm chìa khóa để mở , wtf cái đéo gì thế này sao cắm quài không vô vậy , trời ơi đang trong tình thế này mà mày còn dở chứng với tao nữa hả . Lọ mọ một hồi thì cũng cắm vào được chưa kịp bật qua để mở cửa thì sau gáy em có giọng nói trầm ấm phả từ phía sau .
" Điếm cưng đi đâu mà về trễ quá vậy "
Thấy mẹ rồi , quanh đây nhà ai cũng đã chìm vào giấc ngủ hết rồi la lên là chúng nó ra nó chửi cho .
Em run run quay lại thì liền bị ép sát vào cửa
" Huhu anh ơi , thaa.. tha cho em đi mà , em chưa muốn chết với mất đời con gái đâu " em chấp tay cầu xin gã
" Tha ?? Tôi chưa làm gì cưng kia mà " gã liền áp sát vào mặt em chỉ còn một chút nữa thôi thì môi sẽ chạm môi .
" Hay là ... Cưng muốn như thế ?? Hửm "
Em chưa kịp trả lời thì gã ta đã hôn em cuồng nhiệt , em ra sức phản kháng đẩy gã ra nhưng cũng coi như vô hiệu vì hai tay em đã bị gã cầm lại và để lên đầu rồi .
" Ưm...ưm "
Gã vừa hôn vừa mở cửa đẩy em vào trong chứ ở đây không tiện để hình sự bóc tem hàng mới .
vì là sinh viên nên em chỉ ở trong 1 căn trọ nhỏ , mở cửa bước vào sẽ thấy cái giường ngủ ngay trước mắt , gã quăng em lên giường rồi giữ chặt hai tay em ." Coi bộ trong điếm cưng ngọt nước phết nhở "
" Điếm con mẹ anh " gã này đâu ra mà nói chuyện không lọt lỗ tai chữ nào hết vậy .
" Chậc chậc miệng lưỡi phết nhỉ "
" Hôn đủ chưa , nếu đủ rồi thì cút hộ , tôi không phải điếm cho anh thỏa mãn rồi quăng cục tiền vào mặt "
" Tôi chưa xơi được em thì cút đi đâu được chứ "
" Tôi...ưm "
Em chưa nói xong thì gã lại một lần nữa cúi xuống mút cuồng nhiệt môi em , đưa lưỡi vào khoang miệnh em mà tung hoành qua từng khe hở .
Tay gã không yên phận mần mò vào áo em mà tốc lên cao ngang qua ngực , gã như mèo gặp mỡ cúi xuống mà mút chúng đến hai núm vú đỏ sẫm . Em thì bất lực với đời chóng lại là lạng quạng gã cho ăn ngay bạt tay vào mặt . Em còn lạ đâu mấy loại này trên phim chứ mà không ngờ nó lại xảy ra với mình .
Có sai lỗi chính tả chỗ nào thì cho mình xin lỗi nhé , m.n cứ cmt để mình chỉnh lại ạ 🥰😊
BẠN ĐANG ĐỌC
Gã Côn Đồ | kth
Fanfiction" nè hôn hít xong chưa , nếu xong thì cút hộ " " chậc chậc tôi chưa xơi được điếm cưng thì cút đi đâu được đây ?? "