Cậu thì ngồi trên đùi anh ăn ngon lành . Còn Pond thì một tay ôm eo cậu , một tay bấm điện thoại gì đấy
"Cạch.." Tiếng mở cửa vang lên
"Thằng quần này . Có cái chìa khóa phòng mà cũng mất . Rồi mắc gì khóa trái xong bắt tao đi mở cửa cho m...mày...." Earth vừa mở cửa ra , vừa chửi . Đến khi ngước mặt lên thì thấy cảnh tượng trên , anh há hốc đến mồm không khép lại được
Phuwin thấy tình hình không ổn liền vội đứng dậy nhưng chưa kịp thì bị Pond kéo xuống ôm chặt eo "Cảm ơn mày nhá . Giờ mày đóng cửa lại được rồi đó "
Cậu đánh vào tay anh" Buông em ra . P'Earth đang nhìn kìa" "Kệ nó"
Earth lúc này mới hoàn hồn lại đóng cửa rồi vào ghế ngồi "Tụi bây phát triển nhanh vậy à " . Pond ko nói gì chỉ gật đầu nhẹ . Còn Phuwin lúc này đã ngượng chín cả mặt rồi °^°
"Bỏ em raaa" Cậu lúc này đánh bốp bốp vào tay anh . Anh cũng bỏ tay nhưng trước khi cho cậu đứng lên thì không quên nói rằng "Lát có tiết hóa , nhớ học đàng hoàng . HƯ SẼ PHẠT " rồi cắn vào tai cậu . Cậu rùng hết cả mình rồi nhanh chóng đứng dậy đi ra . Còn bên Earth thì sao , thì đang bị thồn cơm tró chứ sao =))))
Chuông vào lớp reo lên . Tiết 3 là tiết toán . Earth bước vào vẫn như hôm qua , cả lớp đều nhốn nháo cả lên . Chỉ riêng Mix là cuối gầm mặt xuống không dám nhìn lên . Suốt cả tiết học Earth miệng thì giảng bài nhưng mắt lại không rời Mix phút nào . Cậu cũng nhận thức đc anh đang nhìn mình nên lãng tránh đi .
Rồi tiết toán cũng kết thúc . Và ác mộng của Phuwin đã đến =))) . Thầy Pond dạy hóa đẹp trai bước vào cả lớp lần nữa nhốn nháo . Anh chỉ nhìn cậu rồi cười đểu một cái . Cậu dưới đây lại rùng mình =)))
Pond bắt đầu giảng bài . Hình như bé Phuwin đã sợ gì rồi . Ngay ngắn thẳng lưng ngồi nghe giảng dù không chữ nào lọt vào tai =)))
Hồi lâu thì cũng đã ra về . Phuwin để ý thấy Mix cả ngày hôm nay cứ ủ rũ . Môn toán là môn Mix thích nhất mà hôm nay lại không thèm nghe giảng .
"Ê Mix " Phuwin kêu cậu . Nhưng Mix lại đang chìm trong mớ suy nghĩ hỗn đỗn nên như người mất hồn
"Ê thằng Mix kiaaaaa" Phuwin hét vào Mix
Mix lúc này mới giật mình hoàn hồn ''A hả....chuyện gì thế ??''
''Sao hôm nay trông mày ủ rủ vậy , bệnh gì hả ??''
Phuwin đã hỏi rồi thì Mix yếu đuối không kiềm chế được nữa mà khóc thút thít lên ''Mày ơi.....hic...hic..tao....hic...lỡ....hic...làm vậy rồi ''
Nói rồi cậu nhào vào ôm Phuwin rồi òa khóc lên . Phuwin ngơ ngác không hiểu gì chỉ biết ôm thằng bạn mình rồi vỗ về ''Có chuyện gì thì nói đi , chứ khóc lên vậy sao tao biết '' . Mix khóc sụt sịt đưa mắt lên nhìn Phuwin ''Tao..hức....tao...lỡ ......'' . Cậu thắc mắc ''Lỡ gì??'' . Mix vùi đầu vào bụng cậu rồi bảo " Tao lỡ hôn P'Earth rồi '' , nói tới đây Mix lại một lần nữa òa khóc lên =))))
''Hả ??? '' Phuwin há hốc mồm . Không phải chứ , hôm trước mới xin in4 , hôm nay đã hôn nhau . Mà không biết hôn cách nào mà thằng bạn thân của mình lại gào khóc như thế này . Phuwin đẩy Mix ra rồi bảo ''Khai mau , sao lại hôn , hôn như thế nào , ai hôn ai ???'' Phuwin hỏi dồn dập liên hồi . Mix cũng ngồi kể lại sự việc hôm trước
Nhìn Mix đang sụt sùi , lấy mu bàn tay quệt nước mắt một cách đáng thương cậu không biết phải nói sao ''Ờm thì mày nghỉ ngơi đi , còn chuyện P'Earth để tao giải quyết giùm cho''
''Ừ . Tao đi ngủ đây , hôm qua bị mất ngủ '' Trước khi đứng lên Mix không quên kéo vạt áo của cậu để xì mũi =)))))
''Trời ơiii , thằng quần này , sao mày dơ vậy hảaaa , kinh quáaaaaa ''Phuwin hét lên
Mix nhanh chân chạy lên phòng đóng sầm cửa lại , không quên quăng cho cậu một câu ''Tao không cố ý''
Phuwin ở đây tức muốn xanh người , lật đật đi cởi chiếc áo bị Mix xì đầy nước mũi ra rồi tắm rửa =)))
Sau khi tắm rửa xong thì cậu vừa lau tóc vừa cầm điện thoai bấm một dãy sô rồi điện ''Alo P'Earth ''
''Có gì không ?''
''Anh hôn Mix rồi à ??''
Earth ngập ngừng rồi trả lời ''Ừ..ừm ..''
''Bây giờ anh rảnh không ?''
''Có !''
''Vậy gặp nhau đi , 19h tại nhà hàng ****, em có chuyện muốn nói''
''Ừm , lát gặp''
-------------------------------
16h30 ''Ê mày lát tao có hẹn có thể nay không về , mày khỏi chờ tao nha'' Phuwin bảo Mix đừng đợi mình vì cậu thừa biết lát nữa ông anh trời đánh thế nào cũng kéo cậu vào bar
''Ò '' Đi bình an nha mày =)))) Mix vừa xem ti vi vừa đáp
Phuwin kiểu -.-
------------------------------
Sau một hồi lái xe thì cậu cũng tới nơi , bước vào nhà hàng . Đảo mắt một vòng thì cũng thấy Earth đang ngồi ở vị trí ngay góc nhà hàng , liếc mắt sang bên cạnh thì cậu cau mày . Wtf ?? Sao anh ta lại ở đây nữa ?? . Phải là anh , Pond Naravit đang ngồi kế bên , ( do Earth bảo có Phuwin nên đòi theo ý mà)
Cậu nhanh chóng bước lại rồi xuống , chưa chào hỏi gì đã quay sang Pond "Sao anh lại ở đây ??''
''Hửm??'' Pond tỏ vẻ vô tội , nhướn mày với cậu
''Em đâu có hẹn anh , em hẹn P'Earth mà''
''Do nó biết em hẹn anh nên nó đòi theo cho bằng được đấy '' Earth chen ngang vào
''Người yêu anh ở đâu thì anh ở đó thôi :>'' Mặt Pond phe phỡn nhìn Phuwin
''Ai là người yêu anh chứ '' Cậu gân cỗ cãi
''Chuyện ở nhà WC!'' Anh phe phỡn nhìn cậu rồi nhắc đến chuyện ở nhà WC hôm trước
''Này ! '' Phuwin đá vào chân anh nhưng lại đá nhầm sang P'Earth
BẠN ĐANG ĐỌC
|•|PondPhuwin , EarthMix|•| Chỉ là thầy trò!
Short StoryTruyện này kể về Pond và Phuwin , lúc Pond 12 tuổi còn Phuwin 5 tuổi đã chơi rất thân với nhau và Pond vô tình hứa rằng sau này lớn lên sẽ cưới Phuwin , Phuwin lúc đó nay thơ đã tin vào lời hứa ấy . Nhưng sau đó gia đình P...