Tôi tên là Oanh, là một cô gái bình thường chả có tí gì đặc biệt về ngoại hình lẫn năng lực, tuy nhiên tôi lại rất tự hào về tài ăn nói chặt chém của mình, đôi khi tôi thêm tí xạo loz để thêm phần kịch tính và triết lý. Mồm miệng vậy thôi nhưng khi ở trường tôi rất khi ít tiếp xúc với mọi người. Một phần tôi là một người khá trầm tính, dễ cộc và hay xúc động. Một con người có một trái tim yếu ớt như tôi hiện đang cắm đầu đọc bộ tiểu thuyết xàm chó này. Dẫu biết nó cẩu huyết và xàm vl ra nhưng mặc nhiên tôi vẫn ráng đọc.
Thành thật mà nói tôi rất nể phục bản thân lẫn nữ chính trong truyện.Đa số những mô típ ngôn tình thường gặp là nữ chính bị người khác bắt nạt nhưng vẫn im lặng chịu đựng một mình, nam chính vì bị tiểu tam che mờ mắt nên hiểu lầm nữ chính, ngược nữ chính lên bờ xuống ruộng xong cái trải qua biết bao nhiêu thăng trầm, trầy da tróc vảy nam chính đã phát hiện từ trước tới giờ mình hiểu lầm nữ9, nữ chính tha thứ tất cả những việc nam chính đã làm với mình,rồi hai người quay về bên nhau sống hạnh phúc đến cuối đời......
Một cái kết rất là đẹp đúng không mọi người nhưng "KHÔNG, TÔI KHÔNG THỂ CHẤP NHẬN ĐIỀU ĐÓ"..
Đ******ẹ, nữ chính thì yếu đuối, bị động, còn nam chính thì nhu nhược, ất ơ, xì ke gì hông, ta đây nói thật chứ, tiểu tam thì chị đây dư sức cân được nhá.Nữ8 thì xây dựng hình tượng rất là đẹp, thông minh nhưng lại lỡ trót có tình cảm với một thằng nam chính hãm loz. Thật ra mà nói mọi người luôn trỉ trích Nữ tám là hồ ly tinh, quyến rũ nam chính, nhưng điều đó còn tùy trường hợp nữa. Ngoại trừ việc bị bỏ bùa hay muốn bảo vệ nữ chính thì chế đây không nói. Nhưng vấn đề ở đây là thằng nam chính.
Một người chả có chứng kiến gì, bị một câu nói không có chứng cứ gì xác minh hết thì đã vội tin. Ổng ôm ấp người khác bình thường còn đến lượt nữ chính nói chuyện vui vẻ với người khác một chút xíu thì lại dở giọng ghen HÃM LOZ QUÁ MÁ ƠI.
Và tác phẩm chứa đựng sự cay cú ngất trời này chính là bộ hiện nay tôi đang đọc. Bộ đó có tên là " Dù Anh có như thế đi chăng nữa thì Em Vẫn Yêu Anh"
Mới nghe thấy cái tên là muốn hoa mắt chống mặt, ù tai rồi. Vậy mà tôi vẫn đọc, mell hiểu kiểu gì.....
Tôi lăn lộn khắp giường, miệng hô to nói lớn rằng :" nếu như mình mà là nữ chính, mình nhất định sẽ trở thành một Boss ngầu, khét tiếng" HAHAHHHAHAHHAHHHAHAAA tiếng cười tự luyến của tôi vang vọng khắp nhà cùng với sự khoái chí trên gương mặt. Sau khi cười đã xong, tôi mệt mỏi thiếp đi, tôi nằm ngủ, trên tay ôm một con gấu bông hình chó Shiba. Rồi từ từ tôi chìm vào giấc ngủ sâu......
Cơ thể tôi nặng trĩu, đang dần dần chìm xuống vào một hố sâu nào đó, tôi không thể cử động được......TẠI SAO LẠI NHƯ THẾ NÀY!!!!!!!!!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không vào truyện.Tôi trở thành đại BOSS!!
HumorNữ cường, xuyên ko, hài hước. (Mình viết truyện này mang yếu tố thoả mãn trí tưởng tượng của mình, không hề có bất kì sự cà khịa hay nhắm tới nội dung của tác phẩm nào cả.Xin mọi người hãy thưởng thức tác phẩm thứ 2 của mình ạ)