Tôi quyết định quăng fic kia cày lại fic này:)))
Có lẽ=).....
Sanzu:anh=))
Rindou,Ran,Kokonoi, Kakuchou:hắn
Takeomi, Mochizuki:Gã
Mikey:em
_______________
"Ah,hah..."Em rên rỉ từng đợt liên hồi vì bị chuốc thuốc khi đang bàn vụ giao dịch hàng.
"Ưm..ư.từ từ đã"
"Ha...đ-đau..chó"
Hai cây hàng cùng vô một lúc,kích thước của nó phải nói là làm em muốn chết đi.
"Gọi người giúp mình là chó là không được đâu nha Manji-chan"
Giọng giễu cợt của Ran làm em phát điên.
"Chó..a.ưm"
Rindou cùng Ran thúc mạnh vô em làm người em giật nảy lên,đầu suýt đụng vào thành giường.
"Miệng nhỏ hư quá Mikey à"
Rindou vỗ nhẹ vô miệng em làm em càng điên tiết,lũ này quá chó!!
"Hức..ưm
Đit mẹ..ch-"
Em chưa dứt câu liền ăn trọn cái tát từ Rindou.
"Mẹ nó..Rin-ưm"
Em bị Ran bất ngờ hôn xuống chặn đi câu nói định phát ra,má em bỏng rát vì cái tát của Rindou có lực đạo không mạnh cũng chẳng phải nhẹ.
Em ra sức đập cánh tay trái của Ran ý bảo hắn thả môi em ra,nhưng mà Ran hắn là chúa cuồng trêu chọc người khác.
Hắn cùng em trai hắn đâm rút trong em,môi em bị hắn từng đợt mút lấy,dứt ra nụ hôn em chưa kịp điều hoà nhịp thở liền bị Rindou cầm dương vật nhỏ tuốt lộng.
"Agh...đừng..đừng..Rindou"
Rindou trong tay vật nhỏ của em,lưỡi anh rê theo đường cong của cơ thể em lên tới hai nhũ hoa bị bỏ rơi,do nhiệt độ trong phòng khá lạnh làm nhũ hoa em cương cứng đỏ hỏn cả lên.
"Ư..chỗ đó.. không.. ưm phải"
Ran kéo đầu Rindou và hất mắt,chỉ định là đã xác định được điểm G em,Rindou la oai oái vì bị nắm tóc lên không thương tiếc.
"Anh kéo nhẹ không được à"
Rindou ủy khuất nhìn anh nhưng thân dưới vẫn động theo nhịp.
"Không"
Ran trả lời một câu rồi cầm eo em mà thúc nhanh,Rindou bất ngờ nhìn hắn.
Em mở to mắt há hốc mồm la lên vì tốc độ của Ran thay đổi trong chớp nhoáng.
"Ran..ra..."
"Hức..a..ưm"
"Đu..đừn.g..nhanh"
"Chết tiệt..ư."
Em có la mất tiếng đi chăng nữa thì hai thằng anh thằng em này cũng không chịu buông tha cho em
-Cái má..Kokonoi??
Đột nhiên Kokonoi hắn bước vô phòng nhìn em,em cũng có cảm giác ai nhìn mình liền quay sang thấy Koko hắn đứng ở cửa.
-Tao chỉ định kiếm mày nói chút chuyện thôi,ai ngờ lại thấy được cảnh này nhỉ..Mikey
Kokonoi hắn vốn có giọng cợt nhả nên từ nào hắn thốt ra đều giống sỉ nhục em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Drop[Allmikey] Bật Lửa
Hayran KurguTên fic:Bật Lửa Hardship: AllMikey Cp:Sanmi,RanMi,Kakumi,Rinmi,Kokomi,Takeomi. Google lấy truyện đăng lên mà trển toàn xem chùa,ít ra cho cái nút vote đi=) Fic warning:0 có Kanjimi, out of character, không oc. In4 tôi →Facebook:Đinhh Giaa Mẫnn(Yena)...