𝑆𝑎𝑢𝑛𝑎.

2K 234 54
                                    

"Có cả dịch vụ kì lưng cho khách đi một mình luôn!"

Hoseok trầm trồ đọc tờ quảng cáo của một nhà tắm hơi mới mở. Nơi này cũng gần chỗ gã sống, vừa hay hôm nay là thứ bảy gã muốn tới phòng tắm hơi để thư giãn. Cơ mà dịch vụ ở chỗ này nghe mới lạ nha, kì lưng cho khách đi một mình nghe hay phết. Trước giờ đi tắm hơi một mình hắn toàn phải tự với tay để kì lưng, để xem chỗ này có gì hay ho không.

Nhà tắm này mới khai trương vài ngày nên khá vắng khách, lúc gã vào chỉ có lác đác vài người ngồi ở ngoài còn phòng tắm thì vẫn trống. Gã nhanh nhẹn đặt ngay dịch vụ kì lưng rồi hí hửng đi thay đồ. Vì vào tắm ngay nên chỉ quấn độc một cái khăn tắm quanh hông. Họ bảo cứ vào tắm táp trước, người kì lưng sẽ vào sau.

Vừa bước vào phòng tắm, làn khói từ nước nóng liền vây quanh khiến toàn thân bất giác thả lỏng thoải mái vô cùng. Gã ngồi xuống cái ghế nhỏ, với tay múc một gáo nước đầy xối lên lưng. Nước ấm làm Hoseok thở ra một hơi thoải mái. Xối thêm hai ba gáo đầy nữa, Gã bắt đầu dùng khăn kì cọ chân tay, trong đầu thầm nghĩ không biết người kì lưng cho mình là đàn ông hay phụ nữ nhỉ.

Tầm vài phút sau, gã nghe cửa phòng tắm được kéo xoạch ra. Quay ra thì thấy đó là một cậu trai, có lẽ thấp hơn hắn một cái đầu, vóc dáng nhỏ nhắn đang mặc đồ của nhà tắm hơi. Trong đầu đinh ninh đó là người tới kì lưng cho mình nên gã liền gọi em tới.

"Nhóc kì lưng đúng không? Mau tới đây giúp tôi."

"K-kì lưng?"

"Đúng rồi, mau tới đây."

Nhóc kia đưa mắt nhìn trước nhìn sau, cuối cùng nhìn ngay vào tấm lưng dài và rộng đang chìa về phía mình. Nhìn xuống thêm một chút nữa phía dưới cái khăn tắm mỏng manh, đầu lưỡi nhỏ xíu vươn ra liếm lấy khóe môi khuôn mặt ngây thơ lóe lên vẻ ranh mãnh.

"Vâng, xin lỗi vì để quý khách đợi lâu ạ."

Lưng gã bắt đầu cảm nhận được bàn tay mềm mại kia chạm vào. Em không dùng khăn hay bông tắm mà trực tiếp dùng tay mình để chà xà phòng lên lưng gã.

"Tay con trai mà mềm nhỉ!" Hoseok tấm tắc.

Em chỉ cười nhẹ, bàn tay đều đặn di chuyển lên rồi xuống trên tấm lưng rộng.

"Bao nhiêu tuổi rồi?" Em hơi giật mình, cột thu lại nét cười yêu nghiệt mà trả lời.

"Hai mươi ạ."

"Còn trẻ nhỉ, thua tôi tận 10 tuổi."

"Chú ạ!"

Hoseok bật cười khà khà, nhóc con này có cần phải cứng nhắc đến vậy không chứ. Bàn tay nhỏ vẫn mềm mại di chuyển khắp trên lưng, gã đê mê nhắm mắt tận hưởng sự thoải mái mà em đem lại.

Ào. Em xối một gáo nước ấm, chuyển từ chà lưng sang massage thư giãn. Hoseok thầm cảm thán dịch vụ ở đây thật tốt. Nhóc nhân viên kia từ đầu đến cuối chỉ chuyên tâm làm việc, chẳng nói lấy một câu nên gã bèn lân la bắt chuyện tiếp.

"Em tên gì?"

"Yoongi, Min Yoongi ạ."

"Chắc làm việc ở đây lâu rồi nhỉ? Động tác rất chuyên nghiệp."

[Hogi] SaunaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ