Hi! This are some FACTS about me, kung ano ano yung mga stories na nabasa ko na sa wattpad, my fave stories and authors. Totoo po ang mga 'to. Pramis!
STORIES I JUST LOVED..
~GIRLFRIEND FOR HIRE. (Yam-Yam28). Eto ang unang story na nabasa ko galing watty, pero sa eBook Reader ko sya natapos kasi wala pa kong wattpad app dati sa phone ko. Kababayan ko rin ang author nito, kaya gustong gusto ko sya pati maganda yung twist ng story. Fave cast ko dito si Third Kristof Adams, barkada ng bidang lalaki na si Bryle Caleb Stanford. Isa tong story ng pagpapanggap, pagbuo nga malaking kasinungalingan, pero nauwi rin sa totohanan.
~OFFICIALLY HIS GIRLFRIEND
(Yam-Yam28). Book 2 ng GFFH, first story na nabasa ko na talaga sa watty. Super ganda nyan, swear. Basahin nyo na lang for more vivid infos. :)~TEEN CLASH. (iDangs). Kwento ng isang barkada ng 4 na babae at isang barkada ng 4 na lalaki, from enemies turned to a group of bestfriends and lovers/couples.
~TC 2: BATTLE BETWEEN HEART AND MIND. (iDangs). Book 2 ng Teen Clash. Anong pipiliin mo sa pag ibig, Heart or Mind?
~MY THIRTY DAY PLAN. (JhingBautista). Love na love ko rin ang story na 'to. May thrill siya! Can you make a guy fall in love with you within thirty days?
~WHEN DAY 32 STARTS. (JhingBautista). Sequel ng My Thirty Day Plan.
~MR. MANIAC MEETS MS. PERVERT. (justchin). Gusto ko 'to kasi frankly, kahit mejo censored yung title, hindi siya puro kahalayan. Kwento siya ng isang family, na binigyang pagsubok pero nalampasan nila. Kakaiyak din to, at natutuwa ako sa pagiging sweet ni Jd kay Asha. And besides, si Suho ang character ng Jd dito (ang crush ko ^__^).
~ANG BOYFRIEND KONG ARTISTA. (modernongmariaclara). Eya and Bryan Lim lovestory.
SOME STORIES I'VE READ
~MR. PLAYBOY YOU'RE A DAD
(Yam-Yam28). Sidestory ni Skyler Sy sa Officially His Girlfriend.~ENGAGEMENT TROUBLE
(purpleyhan). Mala-Sir Chief and Maya ang story nito kaya gusto ko.~BREAK THE CASSANOVA'S HEART (alyloony). Alam kong alam nyo na ang story na 'to.
~548 HEARTBEATS (peachxvision). Mas kinikilig ako kila Cris at Marj kesa kila Xeira at Kyle sa totoo lang.
~SUDDENLY IT'S MAGIC
(iDangs). Pag naaalala ko 'to, kinikilig pa rin ako. Ang sweet ni Sophia and Kyle realtalk!~BUT HE'S TAKEN...
(Yam-Yam28). Love triangle story. She's deeply in love to him, but he's taken.~THE ONE THAT GOT AWAY
(Yam-Yam28). Isang babaeng napakabitter, nainlove for the first time.. pero iniwan naman siya. :(ONE SHOT STORIES
~ONE SHOT STORIES
(alyloony)~ONE SHOT STORIES
(modernongmariaclara)~BECAUSE I DIDN'T WANT TO LOSE YOU. (Yam-Yam28). Kwento ng magbestfriend, isang manhid at isang tanga. Ayun ang napala, ikinasal si lalaki sa iba ng hindi manlang nakakaamin si babae sa kanya.
~JUST LIKE THE RAIN
(iDangs). Posible bang magkaron ng lovestory dahil sa ulan?ONGOING STORIES READING
~THE TROUBLE WITH THE RULE (iDangs). Kwentong barkada, breaking the rules para magkasama sama.
~WHAT LOVE IS (Yam-Yam28). All about what love is.
~THE WORST GUY TO LOVE (Yam-Yam28). Tyler Sy's Sidestory of OHG. Twin brother of Skyler Sy.
~MR. PLAYBOY I LOVE YOU
(selosangbitter). True to life story po ng kakilala ko. Actually bestfriend ko yung author, si Ate Kryle.STORIES I'M READING AS OF NOW
~DAMA: THE PRINCESS BITCH
(JhingBautista). Malditang anak, tulad ng ina. Ayun napalayas, magbabago pa kaya siya?~I JUST LOVED TOO (JhingBautista). Lovestory ng kambal na anak nina Kent at Jazz sa MTDP.
~ANGEL IN DISGUISE.
(alyloony). Arista-EA love story. Nagskip ako sa last chaps, at naiiyak talaga ko sa story na 'to.OTHER STORIES FINISHED
~This Is Not A Lovestory
(Yam-Yam28)~Ang Boyfriend Kong Genius
~Public Vs. Private
~The Bet
~Seducing Drake Palma
STORIES PLANNING TO READ
~My Husband Is A Mafia Boss
~Reyna Ng Kamalasan
~His Personal Slave
~His Personal Wife
FAVE AUTHORS IN WATTPAD
•Yam-Yam28. Obviously. Lahat ng stories niya nabasa/ binasa ko na. Fan talaga ako ni Ate Yam. Gusto ko ang forte niya sa pagsusulat, RomCom. Hindi lang puro kilig, at hindi lang siya basta basta nagsusulat ng story. Lahat ng stories niya, may twist at thrill. Ang gaganda lahat super.
•JhingBautista. Even though prangka siya or may pagkamataray, nilulugar niya yun. Magaling din siyang author, kakanosebleed yung english niya. Marami din akong natutunan sa kanya like ate Yam, galing niyang magbring up ng story. Gaganda pati ng quotes niya!
•iDangs. Siya ang kauna unahang author na nakilala ko sa watty, at ang cool ng mga stories niya. Kakaiba yung mga aral na pinaparating niya sa readers. So inspiring!
•Alyloony. Nakakaiyak yung mga stories niya. Hanga ako sa author na si miss Aly, mapapaiyak ka talaga sa mga stories niya.
____________________________________
Eto po yung mga watty facts ko. Marami rami pa po akong nabasang wattpad stories kaso nakalimutan ko na yung iba. Eto talaga yung tumatak sa isipan ko eh. Salamat sa pagbasa! ~Thirdy