' Chuyến bay đến Los Angeles sẽ khởi hành sau 30 phút nữa !
Xin nhắc lại... '
Louis gấp tờ tạp chí trên tay. Sau khi xác định thời gian, anh chỉnh lại quần áo, rồi tiến thẳng về phía trước.
Louis Wilson là một nhân viên trẻ có tiềm năng của một công ty lớn. Mặc dù còn rất trẻ nhưng năng lực của anh được đánh giá cao. Sau lần đi công tác này sẽ có cơ hội thăng tiến. Điều đó thực sự xứng đáng với những người chăm chỉ như anh.
Khi yên vị trên chỗ ngồi của mình, anh mới yên tâm duỗi người, chợp mắt một lúc. Anh không muốn kiệt sức khi xuống sân bay, nên phải chộp lấy thời gian quý giá này để nghỉ ngơi. Anh dần chìm vào giấc ngủ, sự mệt mỏi khiến anh không chịu nổi rồi.
9:05
Anh bị đánh thức bởi sự ồn ào bất thường trên máy bay. Tất cả hành khách đều trong tình trạng hoang mang, lo lắng. Các tiếp viên cố giữ lại sự trật tự, liên tục lặp lại thông báo và hướng dẫn an toàn. Louis cảm thấy đầu mình ngày càng choáng váng trong khi anh đã trải qua một giấc ngủ.
" Xin hỏi, có chuyện gì vậy? " Anh cố tình bắt chuyện với ông bác ngồi bên cạnh.
" Hình như máy bay có vấn đề" Ông ta lên tiếng với chất giọng khản đặc của mình "Chết tiệt, lũ này làm ăn kiểu gì vậy !"
Dần dần,tình hình trong máy bay càng chở nên hỗn loạn. Điện cũng bị ngắt, thậm chí còn có người hét ầm lên. Đầu anh thì càng ngày càng choáng váng. Bỗng nhiên, máy bay lao nhanh xuống. Nhiều người vì quá kích động, luôn miệng chửi rủa, đập cửa thoát hiểm.
Louis dần mất ý thức,cơn đau đầu làm anh không thể nào tỉnh táo nổi, mắt anh mờ dần, rồi chìm vào giấc ngủ.
11:00
Louis nặng nề mở mắt. Cả người anh đau nhức, đầu nhói lên như bị đóng đinh. Trước mặt anh là trần nhà ẩm thấp với không khí ngột ngạt. Anh cố nhâng đầu lên, xung quanh có rất nhiều người bị thương, có những người với khuôn mặt hốc hác tuyệt vọng, quần áo rách rưới.
"Anh tỉnh rồi à? "
Một anh chàng gốc Anh với mái tóc màu vàng sẫm. Đôi mắt xanh ngọc sâu hun hút cùng khuôn mặt với những đường nét tinh xảo mỉm cười với anh
" Anh ổn chứ? "
Louis mơ hồ nhìn chằm chằm vào khuôn mặt ấy
" Đây là đâu vậy? "
" Đây là nhà kho của chúng tôi, tôi thấy anh ngất ngoài kia nên đưa vào. Anh đến từ đâu vậy "
Louis từ từ ngồi dậy " Tôi là người Anh"
Anh đánh mắt nhìn quanh một hồi rồi lên tiếng " Tất cả mọi người trên chuyến bay đều ở đây sao? "
" Chuyến bay? " Cậu ta phì cười " Hình như anh có nhầm lẫn gì thì phải"
" Ý anh là sao? "
" Đây là những người bị mắc kẹt tại Triều Tiên đang tìm cách di cư sang Trung Quốc. Cả bán đảo Triều Tiên đã bị phong tỏa rồi. Mặc dù đã di tản, nhưng một vài người còn bị mắc kẹt tại đây..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm 2100 và đại dịch zombie
FantasyLouis Wilson là một nhân viên tiềm năng của một công ty lớn. Anh gặp tai nạn máy bay khi đang đi công tác tại LA. Và khi tỉnh dậy, anh ấy phát hiện ra mình đang ở năm 2100. Thay vì phải đối mặt với dịch bệnh, tại đây, anh phải cố gắng giữ mạng sống...