Chapter 33.💖

31 5 0
                                    

VINA POV

Naka upo lang kami ni tenchi dito sa may buhangin na naagusan ng tubig..

" Vina.. bat ayaw mong tanggalin yang tawel nayan?." Tanong nya..

" Nahihiya kasi ako." Sabi ko. Bahagya naman syang natawa.

Naka tingin lang ako kila Kevin at Elaine na nag lalaro. Minsan nag hahabulan pa sila. Tss ang baduy.

" Walang forever." Bulong ko sabay irap, narinig ata ni Tenchi kaya napa tingin sya sakin.

" Ang bitter mo Vina." Natatawang sabi nya..

" Tss.. Wala naman talagang forever sa kanila. Pero kung sakin sya mapupunta makikita nyo ang salitang forever samin." Sabi ko.. kaya natawa nanaman sya.

" Alam mo Vina, hindi talaga ako naniniwala sa forever, dahil salita lang yan, pero kung sakin ka mapupunta di mona kailangan ng salitang forever kasi puro ako gawa at di sa salita." Sabi nya, bahagya naman akong natawa.

" Bumanat kapa, nag ba-blush tuloy ako." Sabi ko habang nakakapit sa pisngi ko.

Napa tingin ako kila kevin na naka tingin pala samin, ng makita ako ni Kevin na naka tingin sa kanya nag iwas nasya ng tingin at masayang nakipag usap sa bruha este kay Elaine.

" Damn that girl, Kevin I'll make sure you will be mine, sooner or later." Bulong ko, tumayo ako kaya napa tingin sakin si Tenchi.

Pansin ko kasi na kanina pa naka tingin si Kevin sa katawan ng bruha nayon. It's show time.. lumuwa sana mata mo Kevin.. sakin kalang.

" What the!." Bulalas ni Tenchi ng hubarin ko ang tawel na naka pulupot sa katawan ko, nakita ko naman na nag tinginan sakin lahat.

" Ang init.. tara Tenchi bakit di moko samahan lumangoy para makita natin ang magandang view, ang pangit naman kung tatambay lang tayo rito at walang gagawin, sana mapansin mo!." Sabi ko. Yung dulo Pina parating koyon kay Kevin, gusto kong mapansin nya na nandito ako at wala sa likod nya.

" O-ok.." Sabi nya.. napa kagat labi ako ng makita ang kakaibang expression ni Kevin ng kapitan ko ang kamay ni Tenchi, sige lang mag selos ka at ng matauhan ka na sakin kalang.

Gusto kong ngumisi kaso pini pigilan ko, hinila kona si Tenchi at di na muling tumingin sa pwesto nila.

Nag swimming na kami, at ang nakakainis, ang daming naka tingin sakin, psh..

Agad naman akong napa tigil sa pag langoy ng may humarang, tumayo ako at nakita sila Winston at Darren.

" Do you need something?." Tanong ko.

" You look beautiful Vina." Ngiting sabi ni Winston, aishh nambola patong play boy nato.

" Thank you, hindi mona rin kailangan sabihin kasi halata na naman." Sabi ko kaya nag tawanan kami

" Sino pala sya?." Turo ni Winston kay Tenchi..

" Si tenchi. My friend, Tenchi sila Winston at Darren, mga kaibigan ko." Sabi ko, nag hi naman sila sa isa't isa.

" Tutal Christmas naman, pedi ba namin kayong ayain mag kantahan mamaya? Dun sa cottage namin di kalayuan sa inyo." Sabi ni Winston..

" Sure.. like you said, Christmas naman kaya pag bibigyan ko kayo, ano tenchi sama ka?." Tanong ko.

" Sure.. invite din natin si ej." Sabi nya, tumango naman ako.

" Oh pano una na kami." Paalam ni Winston, tumango nalang kami.

" Vina." Tawag sakin ni Tenchi, tumingin naman ako sa kanya.

" Bakit?."

" Sigurado kabang pupunta ka? Nandon yung lalaking kina babaliwan mo, baka masaktan kalang."

The Handsome and famous guy, fall in love to the Ugly fat girl.Where stories live. Discover now