1.
- Sau khi ký tên mọi việc đều phải tuân thủ theo hợp đồng. Đương nhiên, nếu thân chủ của tôi gây ra bất kỳ tổn thương nào cho bác sĩ, phía chúng tôi sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm, vì vậy, chúng tôi cũng mong rằng anh có thể đảm bảo mọi việc liên quan đều được bảo mật.
Đáp lại lời nói lạnh lùng của luật sư là ý cười vô cùng ôn hòa.
Tại một góc trong quán cà phê thanh tĩnh, vị bác sĩ nâng cổ tay thon dài, nét chữ của anh cũng như ấn tượng của mọi người với anh, khiêm tốn nhã nhặn, mang theo lực độ vừa phải.
Tiễn vị luật sư rời đi, nụ cười nơi khóe môi vẫn như cũ không giảm. Tiêu Chiến vắt chéo chân, thả lỏng người ngồi trên ghế, ngón tay tại ba chữ bên dưới thân chủ không ngừng lập lại ma sát vuốt ve.
2.
Căn phòng hỗn độn, giống như vừa trải qua một trận cuồng phong, nhưng chỉ ít phút trước thôi, nó vẫn là một căn hộ ngăn nắp sạch sẽ, mà cái người gây ra sự hỗn loạn này hiện tại đang đứng trong một góc phòng, dùng biểu cảm âm u nhìn chòng chọc người quản lý đứng ở phía đối diện.
Quản lý nhìn mảnh kính vỡ trong tay thanh niên, thức thời thu lại lời còn chưa thốt ra, rất biết điều ngậm miệng.
Biểu tình trên mặt thanh niên cũng không vì đó mà dịu lại, khí lạnh quanh người như muốn xuyên thủng căn phòng nhỏ này, đem nó đâm đến nát vụn mới thôi.
Đầu mày xoắn chặt, đôi môi cũng vì mím chặt mà trở nên trắng bệch, ánh mắt tựa như từng vụn băng nhỏ, đâm thẳng vào người quản lý.
Vết cắt trên tay y không ngừng chảy máu, quản lý luống cuống tay chân, vừa muốn tiến lên vừa sợ chọc y nổi điên lần nữa.
- Được, tiệc rượu tối nay anh nói với công ty em không cần đến nữa. Em bỏ thứ trong tay xuống trước đi.
Thanh niên không nhúc nhích chút nào, vẫn chằm chằm trừng lấy đối phương.
- Được, tối nay em tự do, muốn làm gì đều có thể.
Loảng xoảng, mảnh thủy tinh bị vứt vào trong đống hỗn độn trên sàn. Vương Nhất Bác bức bối chà xát vết thương trên tay, vừa tháo lỏng cà vạt trên cổ vừa đi vào phòng tắm.
Đáng thương cánh cửa phòng tắm chịu tội vẫn kiên cường chống đỡ, lung lay mấy cái rồi khép lại.
3.
Tiêu Chiến, với tư cách là bác sĩ tâm lý, được người quản lý thông báo vị trí của Vương Nhất Bác hiện tại.
Được biết, vị minh tinh trên đỉnh cao sự nghiệp này đang vướng phải các vấn đề về tâm lý, lại vô cùng ngoan cố không muốn gặp bác sĩ.
Cho nên, Tiêu Chiến, vị bác sĩ đẹp trai, năng lực tốt đành phải giấu nhẹm cái hợp đồng đã ký kia đi, giả vờ tạo ra một cuộc gặp gỡ tình cờ với bệnh nhân của mình.
4.
Vương Nhất Bác rất hiếm khi được thả rông, nhưng với gương mặt này hiện tại, cho dù không phải làm việc y cũng không có khả năng ra ngoài đi loạn, càng đừng nói đi đến nơi đông người qua lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nóng Nảy (LSFY)
FanfictionTính tình táo bạo nóng nảy minh tinh × Ôn hòa nhã nhặn tâm cơ bác sĩ, đoản.