Chapter 13

7K 177 4
                                    

Natasha's POV:

I slapped him dahil iba ang reaksyon ng katawan ko at ibang kuryente ang dumaloy sa 'kin the moment his lips touch mine. I don't want his lips dahil maraming babae ang natikman ng labi niya. Ayokong maging katulad ng mga babae niya dahil iba ako sa kanila, hindi ko alam saan siya kumuha ng lakas ng loob para pumunta sa opisina ko.

Hindi ko talaga s'ya maintindihan! Hindi ko alam kung saan nanggaling ang galit niya para sa 'kin. Hindi ko alam kung bakit kada magkikita kami parang may kung ano sa pagitan naming dalawa. 

"Fired him, I want him out of the Navy in America and States," malamig na sambit ko.

[He's the best of our team, Ms. Martinez. We don't want to let him go because he's the best Navy Seal I have,] sambit sa kabilang linya.

"Fired him or else you'll no longer see your office," mariing sambit ko habang nakatingin sa mga nagtataasang building sa labas.

I want my revenge! I want him to suffer! Dalawa sila dahil hindi nila alam kung anong sakit ang binigay nila sa 'kin. I'm so much hurt to the point that I become a monster. I don't care kung may ma-apakan ako! Wala akong pakielam. Gusto kong malaman nila na hindi ako si Natasha lang, iba ako sa kanila. Nagpupuyos ako sa galit!

"This is Natasha, I want you to do something for me..." nakangising sambit ko, matalim ang mata na nakatingin sa kung saan.

[Yes, this is my pleasure. What can I do for you?] tanong nang bakla sa kabilang linya.

I smirked and squeeze the ball in my hand. "I want you to decline Shane's design for upcoming fashion show. I want you to ruin her design..." malamig na sambit ko.

[W-what? Ms. Natasha her credentials is good. And her design is well good, may iilan lang na design na kailangan ring ayusin,] naguguluhang sambit niya.

"I want you to do that for me. I'll gave you the promotion you want as a Head Manager for design team..." malamig na sambit ko.

Suminghap s'ya. [O-okay, give me some time. Aasahan ko 'yan, Ms. Martinez...] aniya sa masayang boses at batid kong nakangiti siya.

I smirked. One down and more business to bring down. Shane is a fashion designer in Gucci kaya 'yun ang una kong tatapusin, wala akong pagsisisi sa katawan ko. Gusto kong iparanas sa kanila na hindi nila ako kaya! Na hindi nila ako kayang patumbahin ayon sa gusto nila. Sinuklay ko ang buhok ko at tinapos ang tawag sa Chief nila Wade, gusto kong pahirapan si Wade.

[X, kailan ka pupunta?] tanong ni Blade, isa sa mga magaling kong tauhan.

"Hmm. Give me time may mga kailangan lang akong tapusin dito sa opisina," sambit ko.

Tinapos ko lahat ng trabaho ko at kailangan kong dalawin ang Underground, mabuti nalang rin ay kaunti nalang ang design na aayusin ko. Pinatunog ko ang leeg ko at kaagad na kinuha ang coat ko, mabilis akong lumabas at tumango sa sekretarya ko para sabihin na aalis na ako.

"Take care, Ma'am!" Si Lucy sa masiglang boses kaya napangiti ako.

Nakahalukipkip ako habang nasa elevator, kada maiisip ko na naghihirap sila ay natutuwa ako sa hindi malamang dahilan. Pormal akong naglakad at kaagad binigay sa 'kin ang susi ng kotse ko, tumango ako. Tinignan ko ang gray kong Ferrari kaya agad akong sumakay, kakabili ko lang ng kotse ko.

Buhay pa rin ang Underground ko at ang Assassin's. Nasa akin ang black box dahil ako lang ang pwedeng magtago nun. Isa ako sa mataas sa Assassin's, walang nakakaalam kahit ang pamilya ko na may hinala na sa 'kin. Wala akong pinagsabihan dahil alam ko na may madadamay na naman. Hindi ko sinabi kay Mom kaya naman wala silang alam kung ano ang ginagawa ko sa buhay ko.

Mafia Series 3: Chasing The Heiress Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon