An Hy à học bài đi con, sắp thi tới nơi rồi đấy- tiếng của mẹ An Hy từ phòng khách vọng vào.
Dạ con biết rồi- An Hy đáp lời mẹ trong trạng thái mệt rã người.
An Hy năm nay đã là học sinh cuối cấp ba và đang trong giai đoạn cuối chuẩn bị cho kì thi THPTQG. Mấy nay cô phải luôn bận bịu với lịch trình học kín mít, nào là học ở trường rồi lại học thêm... lại còn thêm về nhà với mới bài tập chất đầy không biết bao giờ mới làm cho hết.
Vừa về từ trường chưa kịp nghĩ ngơi, An Hy vội vàng nghe lời mẹ lấy ra sắp đề sẵn có chăm chỉ ngồi giải.
Nguyên hàm cái này, đạo hàm cái này...mô đun số phức...tứ diện ABCD...chưa vào làm được bao nhiêu câu An Hy bỗng đau đầu vô cùng. Cô đứng dậy định chạy ra mẹ xin thuốc thì... Đùng- cô ngã lăn ra đất bất tỉnh.
--
Anhy ah, Anhy, ya ya Anhy
Anhy như nghe ai đó gọi tên mình thì bàng hoàng mệt mỏi mở mắt nhìn , tay thì ôm đầu đau đớn.
Tay của một chàng trai khẽ gõ nhẹ lên má của cô với giọng đầy ngọt ngào: Anhy dậy đi em.
Trong mờ mờ nhìn gương mặt kia đang dần áp sát vào mặt mình. Một tiếng AAAAAAAA, cô vội đẩy người con trai ấy ra.
Anhy bật dậy vô cùng ngỡ ngàng: anh là ai?
Cô lia mắt nhìn xung quanh, có nhiều người đang bao quanh cô, trong căn phòng này. Rồi sao đó lại tràn ra vô số câu hỏi: các anh lại là ai thế, sao tôi lại ở đây...???
Hửm...- tiếng của 4 5 người xung quanh
Chàng trai lúc nảy vội vàng mang chút nét hoang mang: Ơ hay em nói gì thế, anh nè, anh là anh trai của em, Soobin nè.
Soobin, Soobin. Cô nhảm mãi cái tên nghe cứ quen tai, quen thuộc với cô.
Thầm nghĩ trong bụng: Là anh trai sao, ý là mình là em gái ảnh sao? Soobin-huyngggg
Anhy rơi vào trạng thái trầm tư với mới suy nghĩ đầy hổn độn, không sao xâu kết lại được. Cô nhớ rõ ràng mình đang ở nhà giải bài tập cơ mà, sao lại ở đây nhĩ, mình nào có anh hai, đây cũng rõ không phải phòng mình, mình nhớ lúc đó mình đã ngất xĩu... mình bị sao thế này? Đây là đâu? không lẽ đây là thế giới của giấc mơ sao. Không thể nào, chuyện gì đây, chắc lại nằm mơ nữa rồi.
Cô vội nhìn lại xung quanh thật kĩ lại, chợt cô bất ngờ, gọi thét trong lòng từng cái tên: Choi Soobin, Choi Yeonjun, Choi Beomgyu, Kang Taehyun, Huening Kai. Ơ Tomorrow x Together. Không có gì lạ khi cô biết được tên từng người trước mặt mình bởi họ có nét rất giống với thần tượng của mình. Chuyện này, chuyện này....uầy nay mình cũng biết mơ ghê nhĩ, thế thì lời quá rồi, khỏi tỉnh dậy cũng được nhỉ.
Mọi người trong phòng dường như phát hiện được điều kì lạ ở Anhy.
Một người con trai bỗng nhảy lên giường kẹp cổ cô, tay còn lại véo má: này tỉnh lại được rồi công chúa à?. Anhy quay gương mặt đỏ ửng như cà chua của mình nhìn người ấy. Là Yeonjun- hình mẫu lí tưởng của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
LẠC VÀO THẾ GIỚI GIẤC MƠ
FanfictionCâu chuyện xoay quanh Anhy và những thành viên vô cùng đẹp trai TXT...