A/N: Hi Guys! Andami kong alam 'no? Hahahaha. Syempre kailangan nating interviewhin si Aaliyah. About din po ito sa mga facts na hindi natin alam about kay Aaliyah. So enjoy!
-----
"Crush mo parin ba si Josh kahit may Janssen ka na?"
Aaliyah: To be honest, oo.
"Kung ligawan ka ni Josh, sasagutin mo ba?"
Aaliyah: If ever, bakit naman hindi diba?
"Pag nalaman mo na mahal ka pala talaga ni Janssen at hindi ka lang niya rebound? Tapos niligawan ka ulit niya, sasagutin mo ba siya?"
Aaliyah: Depende kung mapapaniwala niya ako.
"Kung nag-away-away sina Peneloppe, Micah at Aira, sinong kakampihan mo?"
Aaliyah: Syempre pare-parehas ko silang bestfriends. Kaya balance lang dapat ako at wala akong kakampihan.
"Love mo ba si Joshua?"
Aaliyah: Oo, as my best guy friend.
"Anong favorite color mo?"
Aaliyah: Purple
"Crush?"
Aaliyah: Basahin mo yung June 17, 2014, masasagot yan.
"Sinong bias mo sa bestfriend forevs mo?"
Aaliyah: Wala. Hindi sila K-Pop para magkaroon ako ng bias.
"Favorite Singer?"
Aaliyah: Taylor Swift.
"Favorite band?"
Aaliyah: Syempre One Direction.
"Kung hindi dumating si Aira, Micah, at Peneloppe sa buhay mo, sino ang magiging bestfriend forevs mo?"
Aaliyah: Kung hindi si Gwenette at Amedie, si Josh. Pwede rin si Chantelle.
"Love mo parin ba si Janssen kahit na sinabi na niya sayo noon na rebound ka lang niya?"
Aaliyah: To be honest, oo.
"Kung nawala mo si Diary tas napulot ni Joshua. Nakasulat pa naman dun na crush mo siya, diba? Anong magiging reaction mo?"