#1.

887 53 0
                                    

#1. Fiction.

***
Trên đời này nếu thật sự tồn tại ‘trang giấy’ – thứ viết nên mọi điều thành sự thật, thì tôi sẽ điên cuồng đi tìm kiếm nó.

Để làm gì ?

Để viết lại chuyện tình của đôi ta, để đôi ta mãi không chia lìa, để tôi mãi không mất em, thêm một lần nào nữa.

Đến tận bây giờ tôi vẫn là không thể chấp nhận em lại ra đi một cách đột ngột như vậy.

Em nói em sẽ không bao giờ rời bỏ tôi, cuối cùng vẫn là đôi tay em vô lực buông lấy tôi.

Em bất ngờ tiến vào cuộc đời của một kẻ không thiết tha với cuộc sống là tôi, em bất ngờ nói yêu tôi, em bất ngờ làm tôi say đắm em, để rồi em bất ngờ ra đi như vậy ...

Tôi điên cuồng tìm kiếm ‘trang giấy’, tôi cuối cùng cũng tìm được sau những lần nhuộm đỏ đôi tay này đầy những máu tươi ... tôi không tiếc mọi thứ để có thể mang em trở về.

Với tôi, ‘trang giấy’ chính là hy vọng nhỏ nhoi mà thượng đế ban cho tôi, để tôi có thể nhìn thấy em tươi cười một lần nữa với tôi ...

“Ngay lúc này, tôi đang viết một câu chuyện đong đầy hạnh phúc.”

“Tất cả đều là những ước nguyện mà tôi chẳng thể với tới nơi.”

“Nhưng giờ đây thì lại có thể rồi, với ‘trang giấy’ này ...”

Dòng chữ đầu tiên tôi đặt bút, cũng là dòng chữ nhắc nhở tôi rằng dù có bao nhiêu kiếp được một lần nữa gặp em thì cũng không được quên.

“Tôi yêu em, Chuuya.”

.

🌠Này là tui viết phỏng theo bài hát Fiction của BEAST aka HIGHLIGHT nha.

[BSD][Soukoku] Những câu chuyện không hẹn ngày hoàn thành.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ