WARNING! MATURED CONTENT!
VON
Masyado nang matagal si Zia sa labas ha. Baka ano nang nangyari dun. Lasing pa naman yun. Tsk!
"Warren, nakita mo ba si Yñigo?" Rinig kong tanong ni Kelsey kay Warren na kakarating lang mula sa dance floor.
"Nope, I don't see him there." Inosenteng sagot ni Warren.
Kelsey sighed. "Asan na ba kasi siya? Masyadong matagal na siyang wala." Naiiritang saad ni Kelsey.
"Masyado kang mainipin, Kelsey. You know, we men don't like girls that are short tempered." Naiiling na saad ni Vanky. Lasing na ito and I guess he doesn't know what he is saying right now.
Tumayo ako. "Oh, saan ka pupunta?" Tanong sa'kin ni Andrei. Lasing na rin ito dahil parang matutumba na ito sa pagkakatayo.
"Hahanapin ko lang si Zia." Sagot ko at tumalikod at naglakad papalayo sa kanila.
Nang makadaan ako sa dance floor ay may bigla nalang humablot sakin. "Come on! Dance with me, Von!" She said while shaking her body at me.
Nang makita ko ang mukha niya ay nagulat ako. Siya si Mara. Mara Krishany Varon. The crazy girl I meet one year ago.
I met her accidentally when I was walking out my bar and now nandito na naman siya sa isa sa mga bar ko. Tsk! Party girl!
Lasing kasi siya noong panahon na nakilala ko siya at pinagkamalan niya pa akong jowa niya na nang-iwan sa kanya.
Hinawakan ko siya sa braso at hinila papalayo sa dance floor. Nang makarating kami sa bar counter ay agad ko siyang pinaupo. "What are you doing, Von? Gusto ko pang sumayaw!" Pagmamaktol nito.
"What are you doing here, Mara?" Malamig kong tanong rito.
"Isn't it obvious? Syempre naglalasing at nagpa-party! Whoa! Party! Party!" Sagot nito na parang baliw at sumayaw pa. Obviously, she's drunk.
Pinabalik ko siya sa upuan niya. "Stop it, Mara. You need to go home. You're drunk." Pagpipigil ko rito.
Iwinaksi nito ang kamay ko. "No! I'm not drunk! I won't go home! They will just shout at me in anger! In their eyes I'm a spoiled brat so I'm a pain in their ass!" Sigaw nito and I saw sadness in her eyes.
"Iuuwi na kita." Sabi ko at hinila siya patayo. Nang makalabas kami ay iwinaksi niya ang kamay kong nakahawak sa wrist niya.
Umupo ito sa kalsada. "Carry me, Von." She said like a child.
Sinamaan ko ito ng tingin. "Stop that. 'Di bagay sayo. Stand up and let's go home."
"No! Carry me and I will go with you and pleasure you tonight. You know, you're handsome and your charisma is irresistible."
Gago ba 'tong babaeng 'to? Tsk! Ang mga taong lasing nga naman!
I walk towards her and carry her in a bridal style. Ipinasok ko siya sa kotse ko at pinaupo sa passenger seat. I closed the door and turn around to get in the driver seat.
Nang makapasok ako ay nabigla ako ng mainit na halik ang bumungad sakin. Fuck! Nababaliw na talaga ang babaeng 'to!
Tinulak ko siya. "What are you doing, Mara?!" Galit kong sigaw rito.
She just stare at me with a smirk. "Hmm, taste like rum. I love your lips, sweetie." Kumento nito at hinalikan ako ulit.
YOU ARE READING
Pursuing My Gay Secretary (EDITING)
RomanceA cold and emotionless girl CEO and a soft gay secretary. Will they can resist to be together and fall inlove to each other? Mahuhulog ba sila sa isa't-isa? Well let's all read their unique story.