"Không....dừng....dừng lại....hức...."
Bạch Lam bị đè ở dưới thân của một nam nhân cường tráng, phía dưới âm hộ bị đâm đến tê dại.
Anh hoảng sợ muốn trốn tránh về phía trước lại bị người bóp chặt eo, hắn vươn người đè lên lưng anh, bắt anh quay đầu hôn môi với hắn, dương vật thô to giã bành bạch vào trong âm hộ.
Anh bị hôn đến hít thở không thông, âm hộ chịu đựng không nổi mà phun nước, anh mê man ngất đi.
Lúc tỉnh dậy người bên cạnh đã không thấy đâu, Bạch Lam thở dài.
Hôm nay tâm tình của hắn lại không tốt.
Mặc dù trên giường hắn chưa bao giờ ôn nhu với anh, nhưng lần này dường như còn điên cuồng hơn xưa.
Không biết ai là kim chủ ai là người được bao dưỡng nữa.
Có thể nói Cao Lãng đang là diễn viên nổi tiếng nhất hiện nay, cũng là người được anh bao dưỡng bảy năm rồi.
Lần đầu gặp nhau hắn chỉ là một diễn viên mới vào nghề, còn anh là một người dẫn chương trình lâu năm có chỗ đứng trong giới, anh ôn nhu và dịu dàng, sẵn lòng giúp đỡ tất cả mọi người, vô cùng hiền lành và tốt bụng, mọi người tôn trọng gọi anh là MC quốc dân.
Khi ấy hắn tham gia một chương trình do anh làm MC, anh liền nhất kiến chung tình với hắn.
Chàng trai trẻ cao lớn, đẹp trai, khí chất ngời ngời nhưng trầm tĩnh và ít nói, chỉ đứng ở một góc nhưng luôn câu lấy sự chú ý của anh.
Anh nghĩ anh muốn nói chuyện yêu đương với người này.
Khi đó Bạch Lam nhìn vào gương, hai mắt to tròn long lanh, môi trái tim chúm chím đỏ mọng, hai má phúng phính, làn da trắng hồng, thân hình tròn tròn mũm mĩm, anh hơn ba mươi tuổi rồi nhưng nhìn bề ngoài lại có chút dễ thương.
Nhưng như vậy thì có ích gì đâu, loại hình giới trẻ thích bây giờ đều là thân hình cao ráo, mảnh khảnh, vòng nào ra vòng nấy chứ không phải ba vòng như một giống anh, anh không đủ tự tin.
Anh quyết định đưa ra lời đề nghị bao dưỡng chàng trai ấy, thay vì tỏ tình rồi bị người ta từ chối, bị xa lánh, anh mong rằng hắn sẽ vì một chút lợi ích mà đồng ý đề nghị của anh, cho anh ở bên cạnh.
Cao Lãng thế mà đồng ý.
Bạch Lam nghĩ nếu lúc ấy hắn từ chối thì anh vẫn sẽ âm thầm giúp đỡ hắn, sau bảy năm hắn giờ đã thành công, còn nổi tiếng và có tiền hơn cả anh.
Trong suốt quá trình sự giúp đỡ của anh chỉ là một phần, còn lại đều dựa vào thực lực của hắn, căn bản không có anh Cao Lãng vẫn sẽ đứng ở đỉnh vinh quang như ngày hôm nay.
Bạch Lam hiên ngang trở thành vết nhơ lớn nhất trong cuộc đời và sự nghiệp của hắn, đại minh tinh Cao Lãng bị một tên kim chủ vừa già vừa béo lại nghèo hơn cả mình không biết xấu hổ mà bao nuôi.
Mà giờ cũng xong rồi, Cao Lãng chắc chắn đã chán anh rồi, bảy năm qua chỉ chơi một cái mông lớn tuổi thì sao mà không chán, anh không hiểu vì sao hắn chưa nói lời chấm dứt với anh, nhưng anh cũng đã chuẩn bị tinh thần hết rồi, đó chẳng qua chỉ là chuyện sớm muộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Kim chủ thật đáng yêu
RomanceTác giả : Tobokkingonlamm Thụ là kiểu trắng trắng tròn tròn cutee áa ^^ Truyện đọc zui zẻ giải trúyy thuii Thể loại : đam mỹ, niên hạ, song tính, 1x1, sinh tử, HE.....