chap 1:- gì 17 Tuổi? -

579 45 15
                                    

Một buổi sáng trong rất chi con mẹ nó lành, thì tại trong lớp 12A, mọi người đang rất chi là ồn cmn ào thì có một người con trai có mái tóc màu tím, mặt bộ vét màu đen bước vào lớp nhưng mà lớp éo quan tâm đến người đó cho lắm.....
Kaizo:-mấy cô,cậu có chịu im mẹ mồm đi không hả? - y bước lên bụi giảng mặt mày khó chịu nhắc nhở như có vẻ cả lớp không ai nghe cả....
Kaizo: -NÀY CÁC ANH CHỊ KHÔNG CÓ COI TÔI RA HỆ THỐNG GÌ ĐÚNG KHÔNG ?- y tức điên quát to cả lớp nghe thế liền quay về chỗ ngồi ngay ngắng im lặng..
Kaizo: -được rồi, bữa nay lớp mình sẽ có một học sinh mới- y lấy lại sự bình tĩnh liền thông báo..
HS nữ (1): -không biết là trai hay gái ha bay?!-
HS nữ (2):-tao mong là trai-
Cả lớp khi nghe xong liền bàn tán ồn ào trở lại..
Kaizo:-cả lớp im lặng,em vào đi-
Vừa nói xong thì có một cậu con trai có mái tóc màu nâu và có một nhán tóc màu trắng,đôi mắt nâu pha lẫn chút màu cam hay vàng gì đó, khuôn mặt ưa nhìn(meo:t/g ngu văn nên là đầu tuần sau thi môn văn trước ༼;'༎ຶ ۝ ༎ຶ༽)

 Kaizo:-cả lớp im lặng,em vào đi- Vừa nói xong thì có một cậu con trai có mái tóc màu nâu và có một nhán tóc màu trắng,đôi mắt nâu pha lẫn chút màu cam hay vàng gì đó, khuôn mặt ưa nhìn(meo:t/g ngu văn nên là đầu tuần sau thi môn văn trước ༼;'༎ຶ ۝...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ôi người gì đâu mà đẹp trai thế không biết! Đó là câu mà trong đầu của mấy bà nữ nghĩ đến đầu tiên khi thấy cậu trai ấy..
BoBoiBoy:-xin chào tôi là B-
???:- xin lỗi thầy em tới trễ-|ở cửa một cách tỉnh bơ|
Đang nói thì cậu bị ngắt lời bởi một cậu con trai có mái tóc giống cậu nhưng mà khác về màu mắc và..... chiều cao....
Kaizo:-đây là lần thứ bao nhiêu em đi muộn rồi hả Blaze!?-y chán nản nhìn hắn..
Còn về cậu thì không nói gì, cậu chỉ dò xét qua một lượt người có tên Blaze kia,xong thì cậu chỉ đứng nhìn mọi việc xảy ra....
Kaizo:-em đừng bận tâm tới em ấy mà cứ tiếp ttục đi- y quay sang nói với cậu
Boboiboy:-vâng..tôi l-
???1: -ê blaze,sao anh mà không đợi anh em thế !-hớt hải chạy lại nín to với gã
???2:-đúng đó tính bỏ rơi anh em à? -
tại sao cứ lựa lúc cậu nói tên thì lại bị ngắt thế???hai thanh niên kia giống như hắn nhưng khác màu mắt, người thì màu xanh dương đậm, người thì màu xanh lá...
BoBoiBoy:-"BoBoiBoy mày phải thật bình tĩnh không nên kiếm truyện..Ba mẹ dặn là không được phép ngược đãi động vật..nên mày hãy bình tĩnh mà nói chuyện nào"-cậu cố trấn an bản thân bình tĩnh rồi quay qua ba người kia nói với giọng khó chịu
BoBoiBoy:-này ba người liệu đừng có cắt ngang người khác khi đang nói có được không?!-
Cả lớp:-" sắp có drama rồi !!"-
Y thấy tình hình không ổn liền lên tiếng để xóa mọi chuyện để còn vào tiết chứ như này thì tới khi nào mới học??
Không hiểu tại sao tự nhiên tên Blaze lại bước lên với hình ảnh soái ca (trẻ trâu) ngôn tình bước lại chỗ cậu mà nói một câu khiến cho cậu ..... muốn giết chết tên này ngay lập tức....
Blaze:-này nhóc lùn có cần anh chỉ cho khối 10 không?mà nhóc còn nhỏ nên đừng c- chưa để hắn nói hết cậu đá thằng vào cậu nhỏ của hắn..hắn hét lên thảm thiết rồi ôm lấy cậu nhỏ của mình
Blaze: -nhóc..-|quỳ xuống_ôm cậu nhỏ|
Hắn đang nói thì bị cậu nắm lấy cà vạt kéo lại và bị đá vào chỗ cậu nhỏ khiến cho hắn đau đớn mà quỳ xuống trước mặt cậu mà ôm lấy cậu nhỏ.(meo: tự nhiên tui thèm nước 'DỪA' quá đi:)))
Boboiboy:-tôi thì làm sao? cái này là do anh không biết lựa lời mà nói chứ đâu phải tui đá anh vô cớ đâu? - cậu nổi gân nhìn tên quỳ trứơc mặt mình
Kaizo:-thôi thì em giới thiệu lại đi ha? -y tự nhiên cảm giác cơn đau truyền từ vụ đó lên mà không phải mình y cảm nhận rồi...
BoBoiBoy:- BoBoiBoy.. 17 tuổi- cậu nói ngắn gọn
???1:- gì 17 tuổi?..bộ cậu nhảy lớp à?!- nhạc nhiên hỏi cậu
BoBoiBoy:- ờ- cậu thờ ơ đáp lại..
???3:- vậy là cậu phải gọi chúng tôi anh chị rồi đó nhóc- cười nhết mét lên nhìn cậu....
BoBoiBoy:-...."mình không nên nói nhiều với những loại động vật hoang dã này"-
____________________
GTHNV:
Tên: BoBoiBoy Evlia ( giả)
Tuổi:17t
Chiều cao:1m79
Tính tình: trầm tính, hướng nội,???
Sở thích: đọc sách,trà, caffe,???
Ghét: bị làm phiền,????
Địa vị:???

(Allboi)Hôn Phu Của Chúng Tôi Là Một Người Siêu Quyền LựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ