Thỏ con Bồng Bồng

826 66 27
                                    

//

Trương Gia Nguyên nghĩ rằng mình đã bị chợ đen lừa bán cho một con thỏ.

Hôm đấy cậu đang đi giữa đường thì bị chặn lại, hỏi rằng cậu có muốn nuôi một con thỏ không. Và rồi trước khi cậu kịp gật hay lắc đầu thì con thỏ đã bị nhét vào tay cậu.

Một con thỏ trắng như tuyết, mềm mại, ấm áp không lớn hơn lòng bàn tay cậu là bao. Bộ lông bồng bềnh nép vào trong hai bàn tay đang chụm lại của cậu, với đôi tai cụp xuống, rung lên mỗi khi chạm vào.

"Nhưng mà tôi không thực sự muốn nuôi..."

"Nó rất thích cậu, đây là con thỏ của cậu, đem về nhà đi" Cô gái thần thần bí bí đưa cho cậu con thỏ, khiến cậu không có cơ hội đưa ra lời từ chối.

Vì vậy, đây đơn giản là một cuộc mua nhanh bán lẹ.

Mặc dù cậu không biết vì sao mình lại đồng ý...

Trương Gia Nguyên thêm nước vào cho con thỏ, vừa gặm móng tay vừa nhìn nó.

Cậu mang nó về, sau khi nuôi một thời gian, cảm thấy nuôi nó cũng không quá khó. Nó thật sự rất đáng yêu và dính người. Nhìn chung thì có vẻ như cậu cũng không phải hối hận quá nhiều.

Rắc rối xảy ra khi con thỏ của cậu bắt đầu tự nhổ lông mình suốt nhiều ngày gần đây.

Khi thức dậy vào mỗi sáng, cậu sẽ lại phát hiện thêm một chỗ hói khác trên cơ thể nó.

Trương Gia Nguyên không biết tại sao con thỏ lại như thế này, cậu rất lo lắng và đau khổ, muốn đưa tay chạm lên chỗ bị trụi lông vừa mới xuất hiện nhưng con thỏ của cậu lại nhạy cảm rụt người lại. Tay cậu buông thõng, nhất thời không phản ứng lại cứ giữ nguyên tư thế đó một lúc.

Con thỏ tránh né toan trốn đi, vểnh vểnh hai tai của mình, đầy do dự, nhưng từ từ đi tới, đặt thân thể nhỏ bé đầy lông của mình vào tay Trương Gia Nguyên.

Chúa ơi, tại sao cậu lại cảm thấy như con thỏ này có cảm xúc? Có vẻ như có chỗ nào đó sai sai.

Trương Gia Nguyên đưa tay xoa xoa đám lông tơ mềm mại của con thỏ, chạm vào vài chỗ hói lần lượt xuất hiện trong vài ngày qua, con thỏ lại run lên, đôi mắt đỏ hoe có chút ẩm ướt.

Sao mày lại ngốc như thế này? Tự bứt lông có biết đau hay không?

Trương Gia Nguyên gọi điện thoại, đối phương là một người bạn của cậu cũng có nuôi thỏ cảnh.

"Theo những gì cậu mô tả thì..."

Giọng nói đầu dây bên kia kéo dài ra, bên đây trong lòng Trương Gia Nguyên cũng căng thẳng theo, sợ rằng một giây sau liền nghe tin con thỏ của mình bị mắc bệnh nan y.

"Nó đang mang thai, nên sẽ nhổ lông để làm ổ chuẩn bị cho bọn thỏ con"

Trương Gia Nguyên nghi ngờ rằng lỗ tai mình có vấn đề.

"Chờ một chút, nhưng mà..."

Người ở đầu dây bên kia hiển nhiên rất phấn khích, không cho cậu cơ hội nói xong, chỉ nói về những thứ cần phòng ngừa khi thỏ mang thai.

[BFYJR] Rabbit (H) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ