Chương 4: Tử vong

297 19 0
                                    

Ngôn linh

Chương 4: Tử vong

Uchiha nguyệt cùng Uchiha hỏa hạch sửa sang lại hảo sơn động hủy diệt dấu vết liền hướng về mộc diệp xuất phát.

"Mau nhìn đến mộc diệp." Uchiha hỏa hạch nhìn nhà mình nhìn chung quanh đệ đệ "Lần này không có đem phía sau màn độc thủ dẫn ra tới, còn có lần sau, không cần nản lòng."

"Ân" Uchiha nguyệt nhân một tiếng, nhưng khắp nơi phiêu ánh mắt vẫn là không có thu hồi tới.

Đột nhiên, ở trong chiến đấu dưỡng thành nguy hiểm cảnh báo khiến cho Uchiha nguyệt lập tức rời đi tại chỗ.

"Hì hì hì, né tránh sao......" Chỉ thấy Uchiha hỏa hạch dần dần bị một cái đen như mực gia hỏa bao trùm trụ.

"!!!"

( mộc diệp lúc đầu )

"Đó là......" Uchiha Madara ngó trái ngó phải đều cảm thấy đó là tự xưng là chính mình ý thức mỗ tuyệt.

Uchiha Madara trong tay áo hắc tuyệt bắt đầu giãy giụa, sau đó bị Uchiha Madara cấp trấn áp. Trong lúc trừ bỏ lực chú ý không có rời đi quá Uchiha Madara Senju Hashirama, những người khác đều không có phát hiện.

"Đốm?"

"Tiếp tục xem."

"Nga"

( cửu vĩ tập thôn )

Thần uy trong không gian mang thổ nhìn đến cái kia đen như mực, hảo sao, phá án. Thật là cái kia hắc tuyệt.

"Trách không được lão nhân nói qua không cần tín nhiệm hắc tuyệt." Mang thổ sờ sờ cằm "Chẳng lẽ lão nhân đã sớm biết? Kia vì cái gì còn muốn lưu trữ hắc tuyệt?"

Uchiha nguyệt lấy ra nhẫn cụ đề phòng "Ngươi chính là nhằm vào đốm đại nhân phía sau màn độc thủ."

"Không sai nga, sở hữu duy trì Uchiha Madara người ta đều giết chết, các ngươi là cuối cùng duy trì Uchiha Madara người." ( hắc tuyệt ) đen như mực ( hoa rớt ) hắc tuyệt cho rằng Uchiha nguyệt dù sao muốn chết, căn bản không bỏ ở trong mắt.

"Rõ ràng ta đều lộng chết Uchiha tuyền nại, Uchiha Madara thế nhưng vẫn là cùng Senju Hashirama kiến thôn. Thật là đáng tiếc."

"Oanh" một tiếng, lấy Uchiha Madara vì trung tâm sàn nhà toàn bộ vỡ ra.

"Đốm......" Senju Hashirama lo lắng nhìn Uchiha Madara.

"Câm miệng!" Uchiha Madara gắt gao bắt lấy trong tay áo hắc tuyệt không làm hắn chạy.

Thiên thủ phi gian cũng hắc mặt phóng sát khí.

( bốn chiến )

Mộc diệp bốn vị hỏa ảnh cùng Uchiha Sasuke cũng chạy tới chiến trường.

Thiên thủ phi gian nhìn đến những lời này, mặt đều đen, sát khí cùng không cần tiền dường như loạn phóng.

Tương phản, Uchiha Madara lại có vẻ phá lệ bình tĩnh.

"Đốm!!" Hôm nay Senju Hashirama như cũ chỉ biết đốm đâu.

"Tuyền nại đại nhân!! Ngươi thế nhưng!!!" Uchiha nguyệt tức giận đến Tả Luân Nhãn càng chuyển càng nhanh ẩn ẩn có biến thành kính vạn hoa xu thế.

Ngôn linhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ