Ngôn linh
Chương 10: Thần vô bì kiều chi chiến
Mang thổ dần dần hảo lên, nguyệt cùng đốm đều thở dài nhẹ nhõm một hơi, mang thổ lần này lúc sau cũng rất ít lại sinh bệnh.
Thời gian từng ngày quá khứ, mang thổ cũng từ nhỏ đậu đinh biến thành sắp tốt nghiệp trở thành hạ nhẫn ninja.
『 đốm đại nhân 』
"Chuyện gì"
『 mang thổ muốn tốt nghiệp 』 nguyệt báo cáo mang thổ học tập tiến độ.
"Phải không" đốm mở mắt ra nhìn dưới mặt đất "Thời gian quá đến thật mau a"
『 muốn lựa chọn mang thổ mang đội lão sư sao? 』
"Đương nhiên, ta Uchiha Madara hài tử há có thể làm những cái đó con kiến dạy dỗ" tuy rằng tuổi già, nhưng đốm thả ra khí thế như cũ cường đại.
( cửu vĩ tập thôn )
Mộc diệp ánh mắt một chút chăm chú vào đang ở đối với lão bà đại hiến ân cần bốn đời hỏa ảnh trên người.
"??"Namikaze Minato vẻ mặt trạng huống ngoại nhìn những người khác "Làm sao vậy?"
"Van ống nước a" Uchiha phú nhạc vỗ vỗ bạn tốt bả vai "Bọn họ đại khái là muốn nhìn ngươi một chút là nơi nào được đến đốm đại nhân tán thành."
"Ai?" Van ống nước sờ sờ đầu, có nhìn bị nhà mình đồ đệ ôm vào trong ngực một cái khác đồ đệ "Mang thổ a, phụ thân ngươi có hay không cùng ngươi đã nói?"
Mang thổ vẻ mặt không nghĩ nói chuyện cự tuyệt trả lời vấn đề.
"Mộc diệp cao tầng bài trừ rớt" Uchiha Madara híp híp mắt "Một đám chỉ biết lục đục với nhau, không làm việc đàng hoàng phế vật."
Mộc diệp · phế vật · cao tầng sắc mặt dị thường khó coi, nhưng lại không dám đối với Uchiha Madara phát tiết, chỉ có thể lời lẽ chính đáng làm Namikaze Minato giao ra phản bội nhẫn Uchiha Obito. Sau đó bị cự tuyệt.
Nguyệt ở một bên dùng bút hoa rớt cùng mộc diệp cao tầng dính dáng tên.
"Thực lực không cường cũng không cần" đốm lại si rớt một đám, nguyệt cũng đi theo hoa rớt một đám.
Màn hình còn đặc biệt có tâm cơ đem danh sách thượng bị hoa rớt tên hiển hiện ra, tức khắc một chúng "Kẻ yếu" sắc mặt cũng khó coi lên.
"Cái kia" một cái ninja nhược nhược mở miệng "Cùng Uchiha Madara cùng cái kia nguyệt so sánh với, chúng ta giống như đích xác thực nhược"
Tức khắc một tảng lớn ninja trung mũi tên ngã xuống đất, tái khởi không thể.
Một cái ninja nằm trên mặt đất run run rẩy rẩy nhấc tay "Đệ Tứ lúc ấy cũng không phải rất mạnh, vì cái gì không bị hoa rớt"
"Cái này a, có thể là bởi vì ta lớn lên đẹp đi" sóng phong · bốn đời hỏa ảnh · tóc vàng soái ca · van ống nước.
Vừa lúc trên màn hình Uchiha Madara cũng mở miệng "Xấu cũng không cần, ô nhiễm mang thổ đôi mắt"
Đưa ra vấn đề ninja một kích phải giết, chết không nhắm mắt. Viết hoa thảm tự.