Chapter 4

41 3 0
                                    

Joaquin's POV

"Ugggh! bwisit!"

Kanina pa ako di mapakali. Eh sa nakakabwisit naman kasi yung Andy na yun eh. Kunwari pang di nya alam na girlfriend ko si Samantha eh ang totoo ginawa nya lang yun para asarin ako.

"Tol ano bang nangyayari sayo? yung kilay mo oh nagkaka salubong na"

"Pare sino ba nmn ang di mabu bwisit kung yung taong nang agaw ng kung anong meron ako dati eh aagawin na nmn ulit kung ano ang meron sakin ngayun?"

"Whogoat pre! Haha si Andy ba ibig mo sabihin?"

"Bakit, sino pa ba ang nang ahas sakin?"

"Oo nga sabi ko nga eh. bakit ano na nmn ba ginawa nya?"

"Wala! sige alis na naku."

Di ko na muna sasabihin kay Dian to. Baka pag tripan nya na nmn ako. -_-

"Bahala ka ikaw rin. Baka kailanganin mo pa naman advice ko"

"Tss ewan ko sayo"

Pumasok na ako sa kotse ko at agad na umalis. Di ko alam kung saan ako pupunta ngayun. Basta drive lang ako ng drive.

Hay ano na ba tong nangyayari sakin?
parang di ko na kilala ang sarili ko.
Hindi nmn ako ganito dati ah..

Parang ngayun lang ulit ako nagkaganito mula nong niloko nya ako..
Nilang dalawa ni Andy.

Sa tuwing naaalala ko yung mga ginawa nya sakin dati, parang ansarap mang bugbog ng tao eh.

Pinagkatiwalaan ko silang pareho tapos ganun lang? tss mga traydor.

Tapos yung gagong Andy na yun may plano na namang mang agaw ng kung anong meron sakin ngayun? ulol niya.

Pero teka.. pagmamay ari ko nga ba talaga si Samantha?

Argggh. Kung bakit ba nmn kasi ginawa ko pa yun eh.
Kaso wala eh nasimulan ko na.. at kailangan ko nang panindigan ang lahat ng to.

Di na kinaya ng isip ko lahat kaya huminto muna ako sa isang park.
Gusto ko munang makapag isip-isip nang maayos ngayun.

Umupo ako sa isang bench habang pinagmamasdan ang mga bituin..
Haaay. biglay tuloy napasok sa isip ko yung mga ginagawa namin dati ni Steff.

Di ko na dapat naaalala pa yung babaeng yun eh. Matagal ko na siyang isinumpa kasama yung gagong Andy na yun.

Ngayun, patutunayan ko sa kanya na di na mauulit pa ang mga nangyari dati.
Wala na cyang maaagaw pa sakin..

Kung nagawa nyang agawin sakin dati kung ano meron ako, ngayun hindi na.

Kung susubukan nyang agawin sakin si Samantha, manghihiram muna cya ng mukha sa aso ngayun.

Ewan ko kung anong meron sa kanya at kung bakit bigla nalang akong nagka ganito.
Di naman cya yung type ko eh.

Maganda nmn cya kaso ang angas tignan eh. Parang hindi babae kung kumilos tsaka walang hinaharap. pft
Di naman cya sexy at ma-appeal tulad ng iba diyan at di man lang marunong mag ayos.

Psh.

Di ko na maintindihan tong nararamdaman ko sa babaeng yun basta sisiguraduhin kong di cya makukuha sakin ni Andy..

Lift your head, baby, don't be scared
Of the things that could go wrong along the way
You'll get by with a smile
Now it's time to kiss away those tears goodbye..

Lumingon ako sa likod ko para tignan kung sino yung kumakanta..
Sobrang ganda nmn kasi ng boses eh.

Paglingon ko..

Lost Memories Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon