Giới thiệu
"Nếu tao va vào anh ấy rồi giả vờ ngã . Mày có nghĩ là anh ấy sẽ đến giúp tao không? "
" ...... "
" Nếu tao thường xuyên lướt qua anh ấy. Mày nói xem liệu anh ấy sẽ nhớ mặt tao không? "
" ...... "
" Nếu tao ấn like mọi bức ảnh của anh ấy. Mày có nghĩ là anh ấy sẽ quan tâm đến tao không? "
" ...... "
" Nếu tao mang một bó hoa hồng lớn đến tặng anh ấy ở khoa . Mày có nghĩ là anh ấy sẽ nhớ tên tao không? ”
!!!
“Chết tiệt, thằng con trai nào chẳng muốn nhận hoa hồng. Đặc biệt là chàng trai nào mà thích mày. Rồi mày đừng mang nó trở về với hội là được, tao không muốn nghĩ nữa luôn. ”
“ Thấy chưa? ” Khongprod cười rạng rỡ
"Ngay cả khi mày vẫn muốn trả lời , chiêu này chắc chắn phải có hiệu quả. Tao sẽ lấy cái này. "
Mày định tán tỉnh anh ta hay định trở thành ông chủ khốn kiếp của anh ta, ông chủ của một tiệm hoa, hả Kongprod !!!
“Tìm một chỗ đứng tốt. Phải không? ”Thai càu nhàu khi bị người bạn thân đưa đến, đứng nấp vào bức tường tầng 4 như một tên trộm xó xỉnh.
“Đừng phàn nàn nhiều vậy chứ. Cố lên, anh ấy sắp tới rồi ” - Kongprod
“ Ồ ”
“ Tawan, đàn em của mày đã chuẩn bị tốt chưa vậy ?"
“ Hmm, vậy đó, đứng đằng kia ”Tawan chỉ vào một cậu bé mọt sách đang đeo kính. Cầm một bó hoa lớn và đứng chờ đợi.
Kongprod vội vàng trốn khi nhìn thấy đàn anh mà mình yêu quý bước ra khỏi lớp đúng giờ
……..
“Anh ơi, có người đã tặng hoa ạ.” Cuộc tấn công được sắp xếp đúng thời gian.
“Ai?” Bóng dáng cao lớn nhìn người giao hoa với đôi mắt lạnh lùng.
"Em không biết, anh ! Cầm lấy đi ạ." Trước khi đàn em của Tawan run rẩy tay chân bỏ đi.
"Cô gái cho anh đâu?"
“Có một tấm thiệp bên trong, anh mở ra là sẽ biết thôi ạ.” Giọng của một người thứ tư cất lên. Kongprod định đi ra ngoài để nhìn, nhưng phải vội vàng rụt đầu lại khi nhìn thấy ánh mắt của Rahat đang nhìn vào cậu ta.
“ Đã viết gì? Em yêu anh?. ”
“ Chết tiệt! Đàn ông đều vậy. ”
“ Đừng có để tao biết được ai đang chơi cái trò chết tiệt này. ”
BẠN ĐANG ĐỌC
| TRUYỆN THÁI | Theory Love Story ( VIETNAM)
RomanceNOVEL: LOVE STORY TÁC GIẢ : DARIN - TRUYỆN GỒM 24 CHAP "Nếu tao va vào anh ấy rồi giả vờ ngã . Mày có nghĩ là anh ấy sẽ đến giúp tao không? " " ...... " " Nếu tao thường xuyên lướt qua anh ấy. Mày nói xem liệu anh ấy sẽ nhớ mặt tao không? " "...