Chương 1 : Không có gì bằng nỗ lực

1.4K 26 0
                                    

Chương 1: Không có gì bằng nỗ lực

"Pi Rahat", Kongprod giơ tay lên khi từ xa nhìn thấy một thanh niên  đang đi qua trước mắt mình, trước khi bóng dáng cao lớn đó quay lại và biến mất vào góc của tòa nhà và thậm chí anh không quay lại liếc cậu ta lấy một lần.

   

“Tao nghi ngờ là anh ấy không nhìn thấy tao.” Kongprod đặt tay xuống rồi quay sang mỉm cười với Thai

   

“Hắn không nhìn thấy mày. Hay là anh ta cố tình phớt lờ mày?”

   

” Nhất định là không nhìn thấy tao. ”

   

“ Có tin được không? ”Thai nhướng mày, tự mình tin chắc câu trả lời là Rahat đã thấy nhưng không quan tâm là đúng.

   

“ ôi, sao cũng được, tao tin là được. Sao phải nghĩ đến điều làm tao bực mình chứ. Phải tự động viên bản thân mới đúng. ”

   

“ Chà, mày cũng giỏi thật đấy. Đồ điên ”Thai lắc đầu, càng ngày càng khó tiếp cận suy nghĩ của thằng bạn mình.

   

“Ai điên vậy?” Tawan vừa bước ra khỏi phòng tắm và chỉ nghe thấy tiếng Thai.

   

“Tao không muốn nói đâu, hỏi nó đi "Thai chỉ tay vào Kongprod,nguyên nhân đang ngồi chình ình một đống đằng kia.

   

“Đừng vội chứ, chúng ta đến nhà ăn trước đi, nếu không các bàn lại chật cứng hết. ” 

“Bây giờ là gì? Giáo viên đã vào lớp gần mười lăm phút trước thời gian quy định. bây giờ nhiều chỗ ngồi lắm” Tawan giơ đồng hồ đeo tay lên , xét thấy thời gian thì không đồng ý với bạn mình chút nào.

   

“Ý tao không phải là các bàn khác. Ý tao là bàn của Pi kia kìa. Nhanh lên nào bọn mày, nếu không tao sẽ lại bỏ lỡ mất. ” Kongprod  trước mặt bạn mình đạp chân như một con trâu lạc đường. Khiến đám bạn bè khó khăn nhất định phải đi theo.

                                          ✪✣✤✥✦✣✤✥✦✧✪

   

“Anh đang ở đâu vậy chứ?” Kongprod nhìn quanh nhà ăn, không tìm được mục tiêu.

   

“Đi ăn chỗ khác à? Hay là có hẹn ăn trưa với gái trong nhóm rồi"

   

'Mày đừng có mà miệng chó'. Kongprod gửi ánh mắt viên đạn đến người bạn tốt của mình,

  

" Đằng kia kìa" Tawan nói khi thấy Rahat đang ngồi với bạn mình.

   

"Woah! Nhanh, nhanh lên bọn mày" Kongprod vội vã chạy đến. ngồi xuống đối diện Rahat đang bên cạnh cậu bạn thân nhanh như một tia chớp, trên cùng một chiếc bàn dài

| TRUYỆN THÁI | Theory Love Story ( VIETNAM)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ