Chương 2: Đàn ông thích những người yếu đuối
"Dù biết bị lừa gạt, nhưng em sẵn sàng bị lừa dối", giọng ca Kongprod vang lên khiến Thai lắc đầu, không nhịn được nhanh miệng mà hỏi
( Link MV gốc : https://www.youtube.com/watch?v=D39yzsac7Fw - Là một bài nhạc cổ ở Thái ~ nhạc vàng ở VN)
“Ai thèm lừa gạt mày?”
“ Anh có phải là cá vàng không? Rahat, em chỉ có mình anh. ”
“ Anh ta lừa dối mày từ khi nào vậy hả Kongprod ? ”
“ Kể từ ngày đầu tiên tao nhìn thấy khuôn mặt ấy. Pi đã lừa cho tao rơi vào tình yêu này"
" Tao phiii " làm ơn tỏ ra xấu hổ một chút được không mày.
" ô uế quá đấy " Kongprod sắc bén đáp trả. Làm sao chúng ta có thể nhổ đi tình yêu như vậy chứ.
“ Âm nhạc của mày hiện đại quá nhỉ. Mẹ mày sẽ khóc thét khi biết mình có đứa con lạc hậu như mày".
" Mày chửi mẹ tao à? Mẹ tao cũng hát mỗi ngày luôn, Tao sẽ mách mẹ mày, mách hết những điểm xấu của mày ra. ”
“ Miễn là bọn mày có thể ngừng tranh cãi, ”Tawan khịt mũi trước khi nơi đây biến thành một bãi chiến nước bọt.
“Vậy tâm trạng này của mày là sao đây hả Kongprod?” Kongprod mỉm cười ngọt ngào với người bạn của mình. Tao đã đợi giây phút này lâu lắm rồi. Haha, tao cứ nghĩ sẽ không có ai hỏi chuyện chứ.
"P’Rahat đã chấp nhận yêu cầu kết bạn rồi"
“Hắn ta chấp nhận để còn chặn mày đấy ?”
“Thai!” Tawan là người đã ngăn cản bạn mình nói bừa. giống như bị đại ca của nhóm mắng vậy.
“ Rồi bọn mày có nói chuyện không?” Tawan nhìn bạn mình với một nụ cười. cậu cũng vui với hạnh phúc Kongprod
“ Có.” Cậu nhóc khoanh tay, vẻ mặt tràn đầy tự hào.
“Tôi sẽ nói thật nhiều với bọn mày sau.” Kongprod vươn tay chọc Thai dưới bàn. Bí mật trong ngăn bàn, khi ánh nắng mặt trời rọi xuống nhìn thấy hai người đá nhau. Khi mặt trời đã buông, họ dừng lại nhìn nhau. Cả hai đều giả vờ như không quen biết nhau. nếu không sẽ bị giảng viên tẩn.
"Tao gửi tin nhắn kêu tao sẽ đến đón, tao cũng không phải chờ lâu lắm .." đứa trẻ mỉm cười, một giờ không dài. “P’Rahat cũng đồng ý rồi.” Kongprod ngừng nói để hít một hơi trước khi tiếp tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
| TRUYỆN THÁI | Theory Love Story ( VIETNAM)
RomanceNOVEL: LOVE STORY TÁC GIẢ : DARIN - TRUYỆN GỒM 24 CHAP "Nếu tao va vào anh ấy rồi giả vờ ngã . Mày có nghĩ là anh ấy sẽ đến giúp tao không? " " ...... " " Nếu tao thường xuyên lướt qua anh ấy. Mày nói xem liệu anh ấy sẽ nhớ mặt tao không? " "...