Chương 3: Thương hại là bắt đầu của tình yêu ♪♪♪♪
Giọng hát Kongprod cất lên khiến Thai thở dài .Nếu chỉ là một chút, anh ấy sẽ không phàn nàn gì cả. Nhưng vấn đề là tất cả đều lộn xộn và phím nhạc thì méo mó. Anh ấy không thể tìm được tý thẩm mỹ trong một câu từ nào.
"Mày lại định mở miệng để làm gì vậy ?" Thai khép lại thế trận và chuyển sang tấn công đánh lạc hướng.
"Tao đã mở miệng ở đâu?" Kongprod lên tiếng. "Tao đang hát rất nhẹ nhàng mà."
"Nhưng tao nghe thấy được đấy mày."
"Rồi sao mà bọn mày lại phải tranh cãi? Thai khó chịu thì bảo thằng Kongprod đừng hát nữa là hết chuyện rồi "
"Này Tawan" Thai quay sang nhìn thằng bạn đang ngồi thẫn thờ đọc sách "Nếu mày cũng thấy bực mình, thì cứ nói ra đi"
" Huh? ". Tawan ngước lên, anh cười nhẹ,nhưng không nói gì cả.
"Nhưng hạnh phúc của mày lại là gì đây ? Không phải vừa nhìn đã thấy nát rồi sao? " Thai ám chỉ kế hoạch tán tỉnh của người bạn chỉ vừa mới bắt đầu thôi đã thất bại thảm hại.
"Có, tại sao không chứ? Bây giờ, tao nói chuyện qua Line với P'Rahat mỗi ngày luôn."
" Hả !" "Tao cho mày một cơ hội để nói lại đấy. Trí tưởng tượng đúng là phong phú quá đấy nhỉ? "
" Mày lúc nào cũng làm tao tụt cảm xúc. Tao không thèm nói chuyện với mày, Tawannnn ~ " Kongprod tìm đến người bạn kia của mình như thể xin động viên.
"Tao cũng không quan tâm đâu, tao đang đọc sách. "Tawan kéo cuốn sách lại. Giả vờ như không để ý nhưng lại bí mật mỉm cười,
" Ôi, tao nói thật đó. P'Rahat đã trả lời tao mà. " Kongprod nói rằng cậu ấy đã gửi bốn tin nhắn rồi cuối cùng Rahat cũng trả lời.
" Trả lời? "Thai không để thằng bạn mình tiếp tục lên tiếng. Có thật không vậy?
"Trả lời chứ .." Kongprod kéo giọng trước khi bật cười "Trả lời là : này Nong! có thể đừng gửi tin nhắn nữa không, Pi phải đi ngủ ."
" Cái đệch " Thai chửi rủa thỏa mãn. Tao đã bảo mà, cái đồ coi trời bằng vung, thật là muốn chửi thêm cho thằng bạn vài trận nữa
"Gì vậy chứ? Có sao đâu, mày phải tập trung vào trọng điểm kìa."
" Trọng điểm ở đâu?" Thai không khỏi bối rối trước tin nhắn trả lời Kongprod. Câu nói ngắn gọn, rõ ràng ý nghĩa là bị đuổi. Thằng này nó có tập trung vào vấn đề không vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
| TRUYỆN THÁI | Theory Love Story ( VIETNAM)
RomansaNOVEL: LOVE STORY TÁC GIẢ : DARIN - TRUYỆN GỒM 24 CHAP "Nếu tao va vào anh ấy rồi giả vờ ngã . Mày có nghĩ là anh ấy sẽ đến giúp tao không? " " ...... " " Nếu tao thường xuyên lướt qua anh ấy. Mày nói xem liệu anh ấy sẽ nhớ mặt tao không? " "...