0

5 0 0
                                    


Eiza Raine Chaves 

(aine) (iza)

Joseph Zimon Marcos  

(symon[simon]) (shy{say})


---------------------------

 "hoo shy, not again give me my phone i need to call someone baka nag aalala na sakin yon"inis na sita ko sa ka niya, napaka childish ng lalaking to, iinit ang dugo ko sa lalaking to eh.

"ohw you're boyfriend" walang ganang sagot nito sakin, at lumabas na sinondan ko ito sa pag labas niya, nagulat ako ng paglabas ko ay iba ang nabungaran ko, nanlaki ang mata ko at tumingin sa papalayuo niyang bulto.

OWNO wag niyang sabihing nasa ilocos  kami,sinundan ko to sa pag baba niya, 

"sy, nako naman wag naman, BAT NAN DITO AKO NAKO IKAW TALAGA SHHHYYY" nasabi ko nalang habang nakasunod sakaniya kong saan man siya mag punta.

"anong wag naman sana aine" halos mapatalon ako at napatakbo kay sy nang may mag salita sa likod ko, pag lingon ko hays si vin lang pala, napahawak ako sa dibdib ko, at patagong kinurot si shy.  

"welcome back aine" sabi nito, "hindi ka ata masayang makita ako muli ilang taon na nga ba mula non, 6 or 7 years na rin no" napatango nalang ako nahihiya ako, ayaw ko munang mag talk, nag paalam rin kaagad si vin may meething daw ito.


"ibalik mo na ko ngayon sa manila shy naman eh"pag mamakaawa ko na, nakakahiya kasi hindi pa ako handang nakita ulit sila, masaya naman akong makita ulit sila pero hindi ngayon .



--------------

TFC 1 

TIME FOR CLARITYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon