.Tháng thứ 4 Jeon Jungkook mang thai.
Bụng đã nhô lên thấy rõ. Jungkook đang vô cùng bực mình vì Kim Taehyung không cho hắn rời khỏi nhà, kể cả ra vườn cũng không cho.
"Tại sao cơ?"
Taehyung khoanh tay lắc đầu
"Anh nói không là không. Lỡ như Yeontan sủa làm em giật mình thì sao? Không được không được"
"Anh sủa em mới giật mình, Yeontan bé tí tẹo giật mình kiểu gì?"
"Với lại, anh bỏ cái đầu ra khỏi bụng em. Đã có gì đâu mà nghe với chả ngóng, đến tháng thứ bảy thì may ra nghe được"
Gã ồ lên một tiếng, hôn lên bụng hắn rồi quay lên hôn môi người kia. Jungkook giận dỗi đẩy gã ra
"Hôn cái gì mà hôn. Tránh ra"
Taehyung gật gật đầu
"Được được không hôn thì không hôn. Bé bầu của anh đừng có nóng"
Gã ngồi dậy quay người qua bên tủ pha sữa cho Jungkook uống. Tự nhiên mùi bột sữa phất lên, gã lập tức đóng lại. Jungkook tò mò nhìn theo hỏi
"Anh sao vậy? Đến giờ uống sữa của Jungkookie rồi mà"
Gã đỡ nhẹ eo của hắn, môi hôn nhẹ lên trán
"Jungkyung hình như mua nhầm sữa rồi. Jungkookie đợi anh đi lấy sữa mới cho em"
Hắn ngoan ngoãn gật đầu. Taehyung bưng khay pha sữa đi ra ngoài, đóng cửa nhẹ nhàng.
Jungkook đợi Taehyung rời khỏi, hắn mới vén áo lên, tay xoa xoa cái bụng tròn xoe mà lẩm bẩm
"Hi"
"..."
"..."
"..."
"Sao con không nói gì hết vậy? Ít ra cũng cho một chút tín hiệu chứ?"
"..."
"Bố của con, ác với ba quá. Anh ta ỷ mình là top rồi muốn làm gì thì làm. Bây giờ đến ra khỏi nhà cũng không cho ra. Tức không?"
"..."
"Sau này con muốn làm top hay bot? Nếu là top thì đừng có tệ như Kim Taehyung. Còn nếu là bot thì ba sẽ đặc biệt huấn luyện con nhé?"
"..."
"Yahh thằng nhóc này!!!"
Kim Taehyung vừa mở cửa đi vào nghe thấy tiếng quát nạt của Jungkook. Gã nhanh chóng đi lại giường, một tay xoa lưng hắn một tay xoa bụng hắn, môi đồng thời cũng đáp xuống má người kia.
"Nào cục cưng, em bình tĩnh nhé. Nói anh nghe, thằng nhóc trong bụng làm gì em?"
Jungkook bĩu môi dang tay ôm lấy cổ Taehyung kể tội
"Thằng nhóc này chảnh lắm ông xã ơi"
"Em nói chuyện với nó mà nó còn chả thèm trả lời em. Bất hiếu"
Gã biết là những người mang thai thường đầu óc sẽ không linh hoạt như thường. Nhưng có phải Jeon Jungkook là trường hợp đặc biệt. Trường hợp bầu siêu ngu.