43.Class A vs Class B - Muichirou vs Yue

481 39 9
                                    

- " tada !!! Xem trang phục mùa đông của tớ nè , ngầu chưa !? "

Mina hí hửng khoe đồ mùa đông của mình

Vì mùa đông đã đến nên các trang phục được thay đổi 1 chút . Chủ yếu là kéo tay áo dài ra hay thêm tất thêm áo khoác ngoài hoặc cài thêm thiết bị giữ ấm vào trang phục . Nhưng hai anh em nhà Tokito thì vẫn như cũ không thay đổi gì , bởi bản thân họ vốn chịu nhiệt giỏi rồi , còn Sora thì làm gì có trang phục anh hùng , cô chỉ mặc đồ mùa đông bình thường thôi .

- " oy oy oy !! Bọn mày trông có vẻ thảnh thơi nhỉ ? "

Chủ nhân của cái giọng điệu giễu cợt này không ai khác ngoài Monoma lớp B .

Tuy không quen biết gì nhưng ấn tượng đầu tiên khi Yue gặp cậu ta đó là 1 thanh niên nghiệp tụ vành môi đã trẻ trâu lại còn thích sân si kiếm chuyện .

Ban đầu thì chả ai thèm phản ứng với cậu ta làm gì , 1 bên thì không muốn gây sự còn 1 bên thì quá mất mặt không buồn lên tiếng . Cậu ta lôi ra tờ giấy tự khảo sát tiết mục thú vị nhất ra rồi khè lớp A vì lớp B đã chiến thắng với 2 phiếu rồi tiếp tục lải nhải lài nhài . Kendo lớp B tính bước tới dạy cho cậu ta 1 bài học thì Aizawa đã dùng dải băng quấn chặt cổ để bắt cậu ta im mồm lại .

Vlad King bó tay chẳng buồn nói với cậu học sinh thích khẩu nghiệp này

- " hôm nay chúng ta sẽ đón 1 vị khách đặc biệt "

Cả đám nghe thế thì nháo nhào lên bắt đầu đoán già đoán non xem vị khách đặc biệt này là ai

- " em ấy đang cố gắng để được chuyển sang khoa anh hùng . Đây là Shinsou Hitoshi đến từ lớp C khoa giáo dục tổng quát "

Theo như lời nói của giáo viên của hai lớp thì họ sẽ đấu với nhau tại khu luyện tập thực chiến số 4 , đây là 1 khu công nghiệp cũ được sửa chữa lại . Điều làm cho nó nổi tiếng là tầm nhìn hạn chế và việc di chuyển rất khó khăn .

Vì để đảm bảo các trận đấu không gây ảnh hưởng nguy hiểm gì cho học sinh , 1 vài giáo viên khác cũng đến .

Sau khi bốc thăm chia đội và phổ biến luật lệ . Rất nhanh trận đấu đầu tiên đã bắt đầu .

Tuy là không được suôn sẻ cho lắm nhưng may mắn đã mỉm cười với với đội đầu tiên của lớp A và Shinsou nhưng cả đám vẫn bị phê bình

Yue và Muichirou cũng công nhận , họ làm khá tốt tuy vẫn còn sai sót không thể tránh khỏi nhưng nhờ tình đồng đội và ý chí chiến đấu đã khiến họ cùng đối mặt và vượt qua được mọi thử thách . Đó cũng chính là yếu tố quyết định đến chiến thắng .

( lưu ý : Sora giống với Shinsou , sẽ bốc thăm chọn 2 đội ngẫu nhiên )

1 hồi sau , với tỉ số chung cuộc là 3-2 lớp A nghiễm nhiên dành chiến thắng tuy vẫn có chút sự cố từ Midoriya nhưng rất nhanh đã được giải quyết nhanh chóng
.
.
.
.
.
Sau khi khen chê mấy đám Midoriya và Shinsou đủ rồi ( chủ yếu là chê nhiều hơn ) thì thầy Aizawa liền hướng tới hai con người đang vô cùng nhàn hạ thả hồn lên mây

- " Tokito !...Tokito ! "

Yue giật mình khều Muichirou cùng quay lại

- " dạ thầy "

[ bnha × kny ] ( ko bik nên đặt tên là gì )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ